Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Pre1421b: Thật sự đây là sự đầu tư-không-lãng-phí tẹo nào ^^

Nguyễn Thị Phương Quỳnh: Sau hai tháng học ở trung tâm, được sự dạy dỗ của Ms Diễm, em cảm thấy rất vui. Mỗi ngày đến lớp, cô đều mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau, đa số là vui, những câu chuyện cười của cô làm cho chúng em quên đi những buổi học căng thẳng và buồn ngủ, giúp dễ dàng tiếp thu được bài tập tốt hơn. Và cuối cùng là cảm ơn cô đã đồng hành cùng chúng em hai tháng vừa qua.

Trần Lê Hoàng Thịnh: Ấn tượng đầu tiên cũng như kéo dài suốt khoảng thời gian theo học tại trung tâm đó là giảng viên - người truyền cảm hứng học anh văn cũng như tạo ra những buổi học vui vẻ, nhưng vẫn đầy đủ kiến thức tránh đi sự nhàm chán, buồn ngủ.

Sự nhiệt tình vui vẻ, kèm theo những lời nhắc nhở, chia sẻ về bài học, mẹo làm bài kinh nghiệm của chính giảng viên khiến tôi thấy bản thân có những sự phát triển nhất định và tôi rất hài lòng về cách tư vấn cũng như giảng viên của tôi.

Nguyễn Ngọc Nhân: Một trong những ấn tượng và động lực học ở đây với em có thể là giảng viên - Ms Diễm - một người cô thú vị hài hước, có nhiều cách để giúp em dễ hiểu bài hơn.

Nguyễn Văn Hiệp: Trải qua hai tháng học tập tại Ms Hoa TOEIC, những cung bậc cảm xúc đã lấy lại trong em những phép màu, những cảm hứng về ngôn ngữ quốc tế, những điều tuyệt vời của trung tâm mang lại. Lần đầu biết đến trung tâm, dường như nó đã vượt qua những gì em nghĩ, môi trường học tập, giáo viên, bạn bè đều rất năng động. Buổi học đầu tiên trong lớp Pre của Ms Diễm đã tác động đến suy nghĩ về học ngôn ngữ Anh của em. Phòng học rất sạch sẽ và mát mẻ, đầy đủ tiện nghi của Ms Diễm rất năng động và nhiệt tình giúp đỡ hết sức mình với học viên, Ms Diễm đã mang cho em niềm cảm hứng và thích thú với “nó”. Tóm lại em rất hài lòng và yên tâm khi đã đặt niềm tin của mình vào Ms Hoa TOEIC.

Minh Phương: Nhớ ngày đầu vô học, còn chưa “theo kịp” nhịp độ nói chuyện của cô. Mèn đét ơi, người gì đâu mà nói nhiều, thao thao bất tuyệt không mệt vậy trời ^^

Em rất cảm ơn cô đã cho em một trải nghiệm mới, một phương pháp học mới.

Huỳnh Thị Diệu Huyền: Sau hai tháng học tại trung tâm, em cảm thấy kiến thức về tiếng Anh của em đã được cải thiện rất nhiều.

Dù chỉ mới cùng học chung trong hai tháng ngắn ngủi nhưng em đã được trải qua những giờ phút học tập rất vui vẻ và bổ ích cùng các bạn và cô giáo - Ms Ngọc Diễm. Thật sự đây là sự đầu tư-không-lãng-phí tẹo nào. ^^

Hoàng Sơn: Trong hai tháng học tại Ms Hoa, em cảm nhận mình có tiến bộ rất nhiều nhờ giáo viên dạy dễ tiếp thu bài và nhiệt tình vui tính, điều kiện rất tốt, phòng bán ghế và đặc biệt là bánh kẹo.

Em rất cám ơn những giây phút vui vẻ và những kiến thức mà trung tâm đã mang lại thời gian qua.

Lê Như Hưng: Thật nhanh, thế là em đã kết thúc khóa học với sự giảng dạy nhiệt tình của Ms Diễm. Trước khi đến với trung tâm thực sự em hổng nặng kiến thức cơ bản và đang phân vân rất nhiều. Nhưng sau sự góp ý, tư vấn của bạn bè từng học nơi đây, em quyết định đến với trung tâm.

Sau hai tháng học em đã có quyết định đúng đắn và cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Em từng học rất nhiều trung tâm tiếng Anh nhưng lại là lần đầu tiên em cảm thấy thích học tiếng Anh vì em đã được học với một giáo viên vừa đẹp, đầy nhiệt huyết và đặc biệt là rất quan tâm học viên. Thật sự, em rất muốn học tiếp với cô ở lớp A ^^

Hix hix, em sẽ nhớ cô lắm. Hy vọng khi em học tiếp lớp B có thể được học với cô ^^ - Nguyễn Thụy Quỳnh Như

Hồ Phương Thảo: Trước khi vào đây học em có học ở vài trung tâm, nhưng đa số là không hài lòng. Sau khi được bạn bè giới thiệu trung tâm Ms Hoa TOEIC, em cảm thấy môi trường học tập rất tốt. Giáo viên nhiệt tình giảng dạy, truyền cảm hứng cho em mỗi khi đến lớp. Cô giảng bài kỹ, trình bày rõ ràng dễ hiểu, dễ tiếp thu và thuộc bài trên lớp. Sau khi học hai tháng em thấy tiến bộ hơn trước mặc dù em vẫn muốn cải thiện cái kỹ năng nhiều hơn nữa để đạt được điểm TOEIC cao.

Gửi lời cảm ơn chân thành đến Ms Diễm!!! và cảm ơn trung tâm đã có những khóa học bổ ích ^^

Ngô Ngọc Như: Sau hai tháng học tập tại Ms Hoa TOEIC, em cảm thấy môi trường học tập thân thiện, vui vẻ, giáo viên dễ thương, quan tâm tất cả học viên. Nếu tiếp tục học, sẽ vẫn chọn Ms Hoa TOEIC.

Hoàng Thị Mỹ Ngọc: Sau hai tháng học tại trung tâm, mình cảm thấy rất thích những giáo viên ở đây. Thích nhất cô Ms Diễm, cô rất vui tính trong phong cách giảng dạy, luôn tạo không khí vui nhộn cho lớp. Cám ơn trung tâm đã có những thầy cô như vậy, truyền cho chúng mình nhiều cảm hứng để học.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27