Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

PRE1472: Thầy có một giọng nói rất lạ, như lồng tiếng phim Hồng Kông vậy đó ^^

Dear Ms Hoa,

Thầy Thành vui tính, trò chuyện với tất cả mọi người rất nhiều, có lẽ cũng nhờ thầy mà em biết được nhiều từ vựng, kiến thức hay mà em chưa biết đến, nhờ thầy mà mọi người trong lớp hiểu biết nhau nhiều hơn qua nộp tiền đóng heo =)))
Hai tháng trôi qua rất nhanh, nhưng lại để lại nhiều kỷ niệm vui khi mấy anh chị hát cùng nhau, còn thầy thì biên đạo nhảy minh hoạ. - Trần Ngô Thanh Thảo

Em tên: HQ

Qua hai tháng học đã có nhiều kỉ niệm vui với lớp, hơn là với thầy Minh Thành. Thầy là người năng động và đầy nhiệt huyết với lớp.
Bài giảng của thầy rất dễ hiểu và sinh động, không nhàm chán mỗi khi thầy giảng. Qua đó em xin cảm ơn thầy đã chỉ cho em nhiều thứ mà em chưa hề biết.

Em là Bảo Yến. Ấn tượng về thầy là thầy có một giọng nói rất lạ, như lồng tiếng phim Hồng Kông vậy đó ^^
Thầy là một người rất vui tính, học lớp của thầy ngày nào em cũng cười muốn rụng rốn. Em không ngờ hai tháng trôi qua nhanh như vậy, em học được thêm nhiều thứ hay và rất vui.

Em tên Trúc: Em đã biết được thêm nhiều kiến thức nhiều vốn từ vựng mà em chưa được biết. Thầy Thành đã truyền đạt lại kiến thức cũng như nguồn cảm hứng cho lớp. Ấn tượng của em về thầy là thầy rất vui tính và trẻ, đặc biệt thầy rất nhiệt tình.

Hai tháng qua kết thúc thật nhanh, em sẽ nhớ mãi kỷ niệm về lớp PRE này!

Ấn tượng và cảm xúc của em vào ngày đầu đi học là rất bỡ ngỡ, vì đây là lần đầu tiên em học ở trung tâm Anh văn nhưng khi gặp thầy Thành thì em bớt bỡ ngỡ và lo lắng rất nhiều, vì sự hài hước và niềm đam mê dạy học của thầy. Sau hai tháng, cảm xúc của em đã thay đổi hoàn toàn là em mong muốn được đồng hành cùng Ms Hoa và các giáo viên khác, đặc biệt là thầy Thành để hoàn thành chương trình TOEIC với kết quả cao nhất mà em có thể đạt được. - Quỳnh Như

Lời đầu tiên cho em gửi lời chào đến Ms Hoa và Mr Thành. Đây là lần đầu tiên em đến với trung tâm và học dưới sự giảng dạy của thầy.

Thầy là người năng nổ, nhiệt huyết và thân thiện. Trong các buổi học, thầy Thành dành cả năng lượng để dạy hết mình, truyền đạt cho học viên chúng em. Thầy như một người anh trong nhà, luôn quan tâm, nhắc nhờ chúng em phải học bài, làm bài đầy đủ.

Thầy luôn động viên các bạn đi học đủ đừng nghỉ buổi nào.

Cũng như thông qua đây, cảm ơn Ms Hoa TOEIC đã cho em hai tháng học & trải nghiệm thú vị. Khoá học đã cho em có thêm kiến thức về tiếng Anh! Em xin chân thành cám ơn! Thương! - Nguyễn Tiến Dũng

Lê Đình Phúc: Đầu tiên, em xin cám ơn về khoá học này. Sau khi được thầy tận tình dạy bảo, cùng với sự nhiệt tình, truyền lửa không ngừng thì em đã bắt đầu hứng thú và chăm chỉ với môn học này mà trước đây em không quan tâm. Thầy Thành đã tạo ra một bầu không khí luôn luôn hoà đồng, vui vẻ, quan trọng hơn là cách thầy dạy dễ tiếp thu.

Em rất hứng thú về khoá học này, nếu được em sẽ đăng ký học tiếp khoá của thầy dạy lần sau!

Nguyễn Thị Ý Vy: ấn tượng đầu tiên là thầy đẹp trai vui tính ^^. Khi giảng bài, thầy rất tận tình và luôn tạo cho lớp một bầu không khí thoải mái để có thể tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn. Thầy rất quan tâm tới từng học viên trong lớp, luôn cho tụi em cảm giác gần gũi thân thiện, không có cảm giác áp lực hay khó khăn khi phải học tiếng Anh. Sau khoảng thời gian hai tháng học tại trung tâm và tại lớp thì em thấy tiếng Anh thật sự không khó để học giống như trước đây em nghĩ, chỉ cần biết cách học và phương pháp đúng đắn là được. Em thật sự cảm ơn thầy Thành và trung tâm Ms Hoa TOEIC nhiều.

Thầy vui tính, dễ chịu, giảng bài dễ hiểu và khó để ngủ gục. Không khi lớp học rất vui vẻ, thoải mái. Mặc dù lúc trước em học tiếng Anh rất tệ, trước đây em đã khoanh lụi một đáp án trong bài thi tiếng Anh tốt nghiệp THPT Quốc gia. Nhưng thật bất ngờ là em lại thi giữ kỳ lớp PRE được 505 điểm. Tuy mọi thứ chỉ mới bắt đầu nhưng kết quả này cũng làm em bớt sợ tiếng Anh, có thêm động lực để học tiếng Anh! - PĐĐ

Nguyễn Thị Kiều Trinh: Em có ấn tượng sâu sắc với thầy, đầu tiên để học tốt thì vào lớp không có gì áp lực, thầy là người rất vui vẻ, luôn tạo tiếng cười trong giờ học. Thứ 2, em thấy cách dạy của thầy rất tốt, vào cuối giờ thầy thường ôn lại kiến thức đã học, sau khi học lớp của thầy em tiếp thu được rất nhiều kiến thức và từ vựng. Cuối cùng em đang có ý định học tiếp lớp A và em mong sẽ được học lớp thầy dạy...

Thuý Trang: Trình độ tiếng Anh của em được cải thiện rất nhiều, nhờ có trung tâm và đặc biệt là sự giảng dạy tận tình của giáo viên. Em rất cảm ơn trung tâm đã đồng hành với em trên con đường chinh phục ngôn ngữ, tạo cho em nguồn cảm hứng, say mê với ngôn ngữ tiếng Anh.

Hồ Võ Phương Thy: Em thấy mình có tiến bộ hơn nhờ sự hỗ trợ của trung tâm và thầy. Em nghĩ mình có thể tin tưởng và đồng hành cùng trung tâm lâu hơn ^^

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27