Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Pre1542b: Trước khi biết đến trung tâm Ms Hoa, em thấy việc nhớ từ vựng, cấu trúc, cách nghe, cách phát âm (mọi thứ về tiếng Anh) rất khó.

Sau khi tham gia khoá học này, em cũng tích góp cho bản thân được một vài kỹ năng để chuẩn bị cho thi TOEIC và em sẽ tiếp tục theo học Ms Hoa. Ở lớp, thầy dạy rất nhiệt tình và vui không bị áp lực trong việc học, thầy luôn đăng bài và động viên mọi người trên group và hỏi có gặp khó khăn gì không. Được đến lớp là một niềm vui vì có thầy và các bạn trong nhóm 1.

Đây là trung tâm dạy tiếng Anh lần đầu tiên em theo học, em cảm thấy rất hứng thú, bài giảng của thầy rất lôi cuốn và thú vị, giáo viên cũng công bằng trong cách kêu học sinh trả bài và sửa chữa những lỗi sai. Các bạn trong lớp rất hoà đồng và thân thiện. Em thích nhất là phần học có kèm theo đoán từ vựng. Em cám ơn trung tâm.

Kính gửi trung tâm Ms Hoa,

Em có một vài lời muốn nói

Với một thời gian học tại trung tâm, em cảm thấy thầy cô nhiệt tình và năng động, vui vẻ, thân thiện

- Giúp học sinh tụi em tiếp thu bài tốt

- Lớp học vui nhộn và thoải mái

- Mong trung tâm sẽ ngày càng có phương pháp tốt để truyền đạt, giảng dạy tụi em giỏi hơn!

 

Thân gởi Ms Hoa TOEIC,

Mình là học viên mới của lớp PRE. Trước khi bắt đầu khoá học, mình cảm nhận là không còn hứng thú với English quá nhiều, nhưng sau khi học, đến ngày cuối cùng của khoá học với sự hướng dẫn của thầy Minh Đồng rất thú vị, cảm xúc của mình đã trở lại.

Thầy đúng là người truyền cảm hứng tốt nhất!

Em rất vui và thích học với mỗi tiết học. Sự hoà đồng của các bạn trong lớp và nhờ sự gắn kết của thầy Đồng đã giúp em trở nên tự tin, hoà nhập được với lớp. Mỗi tiết học đều đem đến cho em những kiến thức hữu ích mà em đang cần. Chưa có lớp học nào mà em nghiêm túc học tập không nghỉ bữa nào như ở đây cả.

Sau khi học xong lớp PRE, em rất cảm ơn thầy Đồng, trung tâm Ms Hoa và các bạn trong lớp đã giúp em có thêm kiến thức và tự tin hơn. Em sẽ đăng ký học tiếp khoá sau và mong sẽ được học với thầy Minh Đồng ^^

#teamMinhĐồng #Loveall #Iloveteacher

#LanAnh

Trong hai tháng vừa qua, trung tâm Ms Hoa TOEIC đã tạo nhiều điều kiện để em có cơ hội học tập, ôn lại kiến thức mà em đã bỏ sót, gặp được giảng viên dạy nhiệt tình, hỗ trợ mọi mặt để em lấy lại kiến thức tốt hơn, gặp gỡ nhiều bạn bè và trao đổi nhiều kỹ năng học với nhau hơn. Em mong sẽ có cơ hội để gặp gỡ nhiều người hơn và gắn bó với trung tâm lâu dài hơn.

Ngày buồn tháng nhớ năm thương!!!

Trước khi biết đến trung tâm Ms Hoa, em thấy việc nhớ từ vựng, cấu trúc, cách nghe, cách phát âm (mọi thứ về tiếng Anh) rất khó. Nhưng sau khi quyết định tìm đến trung tâm để học và may mắn hơn nữa là gặp sứ giả Minh Đồng thì em có hứng thú học tiếng Anh hơn. Sau khoá học PRE, em quyết định sẽ học tiếp để trau dồi tiếng Anh với điều kiện học tiếp với thầy Minh Đồng.

#MsHoaTOEIC #teamMinhĐồng

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27