Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Pre1543: Tất cả mọi thứ ở Ms Hoa Phan Văn Trị em đều rất hài lòng!

"Biển học mênh mông, lấy chuyên cần làm bến
Mây xanh có lối, lấy chí cả làm thang
"

Chào các em,

Trung tâm Ms Hoa TOEIC cùng đội ngũ Sứ giả thực sự cảm thấy hạnh phúc khi mỗi ngày lại được là người truyền cảm hứng chinh phục Anh ngữ đến các em - những ai đang vật lộn với ngôn ngữ này. Được các em tin tưởng, yêu thương, được nhìn thấy các em biết yêu tiếng Anh hơn, đam mê khát khao chinh phục ngôn ngữ Anh, Ms Hoa TOEIC cùng các Sứ giả lại tự nhủ, mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ sự tin yêu ấy từ các em.

Những khóa học hơn hai tháng tại Trung tâm, hay những bài giảng online cập nhật kiến thức trên website ... đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết của từng người, từng cá nhân ở Trung tâm. Hi vọng, sau mỗi khóa học ấy, các em có được cho mình tình yêu với tiếng Anh, để dù có hay không có Trung tâm bên cạnh, các em vẫn giữ được đam mê khát khao và sớm chinh phục được ngôn ngữ này.

Sở hữu chuyên môn tiếng Anh vững, cùng gương mặt xinh xắn, phong thái tự tin - Ms Thuỳ Dương đã & đang khiến nhiều học viên của Ms Hoa TOEIC tình nguyện gia nhập đội ngũ "fan cuồng".  Và dưới đây là những cảm nhận được ghi lại từ Pre1543 sau hai tháng cô trò gắn bó, các em cùng xem nhé:

Cảm ơn Ms Dương đã cho em những kiến thức bổ ích, cảm ơn chị Dung “cute” đã luôn nhiệt tình giúp đỡ tụi em và cám ơn Ms Hoa đã tạo cho chúng em môi trường học hứng thú, dễ tiếp thu. Tất cả mọi thứ ở Ms Hoa Phan Văn Trị em đều rất hài lòng!

Qua hai tháng học ở trung tâm Ms Hoa Phan Văn Trị em cảm thấy khá hài lòng. Nhờ học tiếng Anh ở trung tâm mà em biết thêm được nhiều điều thú vị về tiếng Anh hơn, và có cảm hứng nhiều hơn với tiếng Anh. Qua đây cho em gửi lời cảm ơn đến các chị bên trung tâm đã giúp em hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình học tập tại trung tâm. Và đặc biệt là lời cảm ơn đến Ms Dương đã gắn bó với cả lớp Pre1543 trong quá trình học tập.

Cảm ơn Ms Thuỳ Dương đã nhiệt tình giúp đỡ em tiếp thu môn Anh văn mà em đã mất gốc từ trước. Nhờ Ms Thuỳ Dương mà em cảm thấy môn Anh văn không còn là nỗi ám ảnh từ trước nữa. Được học tại Ms Hoa TOEIC em cảm thấy rất vui, được gặp gỡ nhiều bạn rất vui và cô rất rất là dễ thương.

Hai tháng học ở đây giống như một ngôi nhà thân quen vậy. Giờ lại kết thúc khoá học rồi mà vẫn thấy nhớ. Chắc là em sẽ học thêm nữa để hiểu hơn về Anh văn.

Cảm ơn cô và trung tâm rất nhiều.

Em xin chào trung tâm Ms Hoa TOEIC ạ!

Sau khoảng thời gian hai tháng gắn bó với lớp, em cảm thấy rất vui và ý nghĩa. Em đã học được rất nhiều điều, nhiều kiến thức hay, bổ ích bởi sự tận tâm chỉ dạy của Ms Khánh Vân và Ms Thuỳ Dương. Ngoài ra, em còn nhận được sự tư vấn, những bài học, kỹ năng về tiếng Anh khác mà Ms Dung cung cấp.

Em xin cảm ơn Ms Hoa, Ms Khánh Vân, Ms Thuỳ Dương, Ms Dung đã tạo cho em một môi trường học tập vui vẻ, dễ thương, hoà đồng, nhờ vậy mà em đã có thêm một chút tự tin về tiếng Anh hơn ạ!

Cảm ơn Ms Thuỳ Dương đã đồng hành cùng tụi em gần hai tháng. Ms dạy nhiệt tình, vui vẻ, dễ hiểu

Cám ơn chị Dung đã nhiệt tình xếp lớp cho em test lại : ))

To: Ms Thuỳ Dương

Hai tháng không quá dài nhưng vừa đủ để có những kỉ niệm nho nhỏ dễ thương với nhau, Linh lúc nào cũng thấy một Ms Dương vui vẻ, nhiệt tình cả ở trên lớp lẫn khi có thắc mắc inbox cho Ms cũng vậy. Điều đó khiến việc học Anh văn trở nên thật gần gũi và dễ dàng ^^ Dần dần, em đã thấy mình yêu ngôn ngữ này hơn trước nhiều lắm! Và Linh tin là Ms cũng yêu English rất rất nhiều, vì Ms cho Linh thấy việc học một ngôn ngữ chỉ trở nên vui vẻ và hiệu quả khi mình dành tình cảm cho nó.

Cảm ơn Ms vì đã truyền cho lớp năng lượng tích cực & tình yêu với tiếng Anh nhé!

Chúc Ms luôn xinh đẹp, luôn vui vẻ và thật hạnh phúc nhé!

Nếu có thể Linh muốn được là học trò của Ms thêm lần nữa!

 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27