Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Pre1720: Chỉ sau 2 tháng học vốn tiếng Anh của em được cải thiện rất nhiều. Bởi vì thế em đã review cho rất nhiều bạn về trung tâm mình = ))

 

Võ Thị Hồng Nhung: Trải qua 24 buổi học, em cảm nhận thầy Quốc Anh rất có tâm, vui vẻ hòa đồng với tất cả mọi người trong lớp. Ở mỗi buổi học, thầy luôn cung cấp và trau dồi cho lớp thêm những từ vựng mới mà trong sách không có. Thầy Quốc Anh luôn mang đến cho lớp một bầu không khí thoải mái, vui vẻ qua những ví dụ minh họa. Thầy không hề khắt khe và khó khăn với lớp, nhưng thầy luôn làm theo đúng nguyên tắc của lớp thống nhất. Qua tất cả những buổi học này, em càng thấy yêu thích môn học này hơn. Và sẽ cố gắng học thật tốt để đạt được số điểm đặt ra, để không phụ lòng thầy đã dạy cho em. Em cảm ơn thầy Quốc Anh!!!

 

Em là Mạc Diễm Châu, thành viên lớp Pre1720 được dạy bởi thầy Quốc Anh (tên đẹp mà người cũng dễ thương ^^)

Qua 1, 2, 3… 20 mấy buổi học, em thấy thầy thân thiện, nói chuyện vui vô cùng. Thầy cô trong trung tâm và các anh chị tư vấn rất thân thiện, em sẽ PR cho trung tâm dài dài.

 

Trần Thị Thu Liễu: em cảm thấy mọi thứ đều tuyệt vời. Thầy vui tính, hỗ trợ học viên nhiệt tình và cơ sở tốt, đầy đủ tiện nghi.

 

Phạm Hồng Phấn: Em thấy thầy rất nhiệt tình, truyền cảm hứng cho các bạn học cùng lớp trong đó có cả em. Thầy cung cấp đủ kiến thức cùng vói bộ giáo trình rất hay của Ms Hoa, giảng hay, không làm cho tụi em chán. Ngoài ra, lớp học rất đầy đủ tiện nghi và có chị tư vấn viên hỗ trợ, giải đáp thắc mắc tụi em rất nhiệt tình.

 

Trần Thanh Thắng: Trong suốt quá trình học ở Ms Hoa được thầy Andy giảng dạy, em cảm thấy rất vui. Ngày nào cũng tràn ngập tiếng cười, em cảm thấy mình đỡ sợ tiếng Anh hơn. Tuy là chưa giỏi nhưng em cũng hài lòng với mình bây giờ. Những khóa sau em mong sẽ được tiếp tục trau dồi Anh văn tại Anh ngữ Ms Hoa, nếu may mắn, em muốn được thầy Andy tiếp tục giảng dạy.

 

Nguyễn Phong Quốc Quân: em cảm thấy tiếng Anh của mình được củng cố thêm. Ngoài ra, nhờ thầy Andy mà em cảm thấy việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn và cảm thấy thích thú khi học tiếng Anh.

 

Võ Thị Ngọc Diện: Sau khóa học cùng thầy Quốc Anh, một người thầy vui tính, dễ thương mang lại cho em sự thoải mái sau mỗi buổi học. Đặc biệt là khả năng tiếng Anh của em có sự tiến bộ nhờ phương pháp dạy và những mẹo rất hay và bổ ích khi làm bài. Thầy luôn chia sẻ những kinh nghiệm không chỉ ở bài học mà còn trong đời sống, em thấy rất thú vị và thích học với thầy.

Ở trung tâm Ms Hoa, tuy em chỉ mới học một khóa nhưng em thấy thầy cô, các anh chị tư vấn rất nhiệt tình thân thiện. Đi học mà trong lòng chúng ta cảm thấy thoải mái, vui vẻ sẽ bớt được những áp lực trong cuộc sống, sự tiếp thu sẽ hiệu quả hơn. Quan trọng là phương pháp dạy ở Ms Hoa TOEIC rất đặc biệt, em mong là khả năng tiếng Anh của mình sẽ tiến bộ để có thể giới thiệu với bạn bè! Em rất hài lòng về thầy và trung tâm Ms Hoa TOEIC.

 

Trần Thị Thảo: Sau hai tháng học tại Ms Hoa TOEIC với sự giảng dạy của thầy Quốc Anh, em cảm thấy kiến thức về tiếng Anh được hoàn thiện rất nhiều về ngữ pháp và từ vựng. Bên cạnh đó, không khí ở mỗi buổi học cũng khiến em cảm thấy yêu tiếng Anh hơn và có động lực khi đến lớp.

Em chúc Ms Hoa TOEIC ngày càng thành công trên con đường giúp các học viên chinh phục TOEIC. Em cảm ơn! ^^

 

Trần Thị Thảo Huyền: Sau khi học xong khóa này, em cảm thấy rất hào hứng và giúp em có hiệu quả cao hơn về tiếng Anh. Thầy phụ trách lớp em không chỉ cho em về kiến thức tiếng Anh mà còn tạo cho em cảm giác vui vẻ và thoải mái khi học, thầy rất năng động, hòa đồng với học viên ...

 

Nguyễn Thị Băng Châu: Trong thời gian được học ở trung tâm và đặc biệt với sự giảng dạy của thầy Quốc Anh, bản thân em cảm thấy rất vui & nhận được nhiều bài học bổ ích từ thầy, giúp cho em nhận định rõ hơn về tầm quan trọng của việc học tiếng Anh, cảm ơn thầy, cảm ơn trung tâm rất nhiều vì đã luôn tận tình giúp đỡ em để hoàn thành tốt khóa học này (đặc biệt là thầy dạy rất tuyệt vời, vui tính ^^ )

 

Nguyễn Hương Hà My: lớp rất vui và kiến thức được nhận lại ngày càng nhiều thêm, cảm ơn lớp và thầy rất nhiều, yêu lớp.

Mong gặp lại ở lớp A.

 

Trần Thanh Phúc: Tham gia vào khóa học này, em cảm thấy rất vui và hiệu quả cho việc học của em. Em không chỉ học được nhiều kiến thức bổ ích mà còn là một môi trường giúp em có thêm bạn bè và thư giãn sau giờ học căng thẳng. Giáo viên rất năng động, vui vẻ, hòa đồng với học viên, không chỉ là một người thầy mà còn như một người bạn đồng hành cùng em, đôi khi hơi nghiêm khắc nhưng em thấy điều đó tốt cho tụi em.

Em xin cám ơn và sẽ đồng hành tiếp cùng cô Hoa ^_^

 

Võ Nguyễn Gia Linh: lần đầu tiên trải nghiệm học ở Ms Hoa, em cảm thấy nơi mà thầy cô và cả anh chị hỗ trợ lớp đều rất dễ thương và nhiệt tình nhất mà em biết. Thầy rất vui tính và nhiệt tình truyền cảm hứng để học anh văn cho em, chỉ sau 2 tháng học vốn tiếng Anh của em được cải thiện rất nhiều. Bởi vì thế em đã review cho rất nhiều bạn về trung tâm mình = ))

Hi vọng trung tâm sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và truyền cảm hứng cho nhiều bạn như em!

 

Thái: Em cảm thấy tự tin hơn về vốn kiến thức tiếng Anh của mình, nhất là về phần “listen”, về phần giáo viên thì thầy Andy rất vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ các học viên, đôi lúc thầy luôn nói chuyện vui xen lẫn vào việc học, điều này khiến em thoải mái hơn trong việc học và tiếp thu bài dễ hơn.

 

Em là Hiền Hòa: thời gian trôi qua nhanh quá, mới đó mà đã kết thúc khóa học rồi! Hôm nay buổi học cuối cùng lại là một ngày mưa làm lòng em cảm thấy có chút buồn và quyến luyến, có lẽ sau này dù đi đâu, dù có làm gì thì em vẫn mãi nhớ về khoảng thời gian này, khoảng thời gian được đồng hành cùng trung tâm Ms Hoa, nơi có những tư vấn viên tận tình, những người bạn dễ thương, thân thiện và đặc biệt là nơi cho em được học cùng thầy Quốc Anh - người thầy vui tính, tận tâm với học viên và cũng là Sứ giả truyền cảm hứng cho em yêu thích tiếng Anh hơn. Cảm ơn thầy rất nhiều, cảm ơn trung tâm và tất cả mọi người. Em hi vọng sẽ sớm quay trở lại trung tâm và đồng hành cùng thầy Quốc Anh ở lớp A (một ngày không xa)

 

Nguyễn Hải Ly: Sau khóa học Pre của thầy Quốc Anh, em đã tiến bộ hơn trước. Thầy dạy rất nhiệt tình, vui vẻ với học viên. Môi trường học thoải mái, vui vẻ.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27