Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH HỌC TOEIC 870 NHƯ THẾ NÀO ?

Ngày nay, chứng chỉ TOEIC luôn là tấm bằng tiếng anh mà ai cũng muốn sỡ hữu vì nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt là dân chuyên ngữ thì càng "khắt khe" với con điểm TOEIC hơn nữa. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hành trình học thi TOEIC của bạn sinh viên Kiều Oanh ngành Ngôn Ngữ Anh nhé !

 

Xin chào mọi người, mình là Phạm Ngọc Kiều Oanh. Là một sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Sài Gòn, thế nên việc sở hữu chứng chỉ TOEIC với số điểm ấn tượng là một điều cực kỳ quan trọng đối với mình. 

Nụ cười chúm chím với số điểm 870 TOEIC trên tay Oanh

Mình đã thi TOEIC vào ngày 23/12 với số điểm 870 - một mức điểm mà mình khá hài lòng. Và trong bài viết hôm nay, mình xin chia sẻ một chút kinh nghiệm học cũng như gửi đến cả nhà những lời khuyên, hy vọng sẽ giúp các bạn chinh phục được mức điểm TOEIC mà mình mong muốn và hiện thực hóa được mục tiêu nghề nghiệp của mình nhé!  

Điểm thi TOEIC của Phạm Ngọc Kiều Oanh

Thật lòng mà nói, mình bắt đầu quá trình tự luyện thi TOEIC từ tháng 07/2020 đến 08/2020. Sau đó, mình đã đăng ký thi ở IIG để đánh giá bản thân đang ở mức độ nào rồi thì mình đạt được 810 điểm. Tuy nhiên, vẫn còn đủ thời gian để học tiếp, trau dồi để đi thi lại, nên mình quyết định dùi mài kinh sử để thi thêm lần nữa. Nhưng tự ôn tiếp thì lại không biết ôn thêm những gì, cũng như cách để tăng band điểm. Thế là, mình đăng ký học khóa luyện đề tại hệ thống Anh ngữ Ms Hoa từ cuối tháng 9 đến hết tháng 10. Và rồi, quả ngọt cũng đã được hái - mình tăng ngay thêm gần 100 điểm chỉ sau 4 buổi luyện đề chất lượng của Anh ngữ Ms Hoa 

Đúng như tên gọi lớp này chủ yếu luyện các đề thi của TOEIC và hướng dẫn cách làm bài hiệu quả cho từng phần. Khi đi học mình cứ như được khai sáng vậy. Phần này thì có chiến lược này, phần kia lại có chiến lược khác cũng như cách quản lý thời gian khi làm bài. Cô giáo của mình (Ms Thu Thủy) rất nhiệt tình, tận tâm và luôn hỏi thăm từng học viên để đưa ra chiến lược phù hợp nhất cho mỗi người. Chỉ vì cô dạy rất hay nên mình chả dám nghỉ bữa nào, sợ nghỉ rồi mất bài, mất đi một kiến thức mới lạ thì sẽ tiếc lắm.

Trong hai phần NGHE và ĐỌC, thì theo cá nhân mình, phần NGHE dễ ăn điểm nhất cũng như là phần dễ đạt band cao để kéo phần ĐỌC lên. Cá nhân mình khá ghét và sợ phần ĐỌC, mỗi lần làm xong phần ĐỌC mình rất là đau đầu.

Để đạt phần NGHE cao, thì mình hay ôn theo kiểu đọc script trước và đọc theo máy (phải phát âm đúng thì nghe mới ra nha các bạn), chữ nào mình không nghe được thì mình nghe lại chỗ đó nhiều lần. Ngoài ra, mình cũng thường nghe nhạc US UK, nghe đài của Anh/ Mỹ. nghe qua sách ETS 2019, 2020 và quan trọng là mình luôn cố gắng nghe cả ngày. Nói tóm lại thì NGHE các bạn phải siêng, siêng ơi là siêng luôn. Dù thầy cô có thể chia sẻ nhiều tips như thế nào đi nữa thì nó chỉ một phần nào đó giúp các bạn chọn đáp án nhanh hơn thôi chứ nó không phải là thứ quyết định các bạn được điểm cao.  Và đương nhiên, chúng ta học để giúp ích cho công việc sau này, chứ không đơn thuần chỉ là vì một tấm bằng tốt nghiệp hay để được điểm cao chỉ bài thi này. 

 Về phần ĐỌC thì chắc có lẽ các bạn phải chắc ngữ pháp (cá nhân mình hay bị part 5 + 6 “vật” tơi tả do mình sai chỗ đó rất nhiều), part 7 thì phải có lượng từ vựng cũng kha khá để làm trọn phần này. Cho nên các bạn MỖI NGÀY đều nên trau dồi thêm từ vựng liên quan đến các tình huống ở part 7 để làm phần này tốt hơn nha. Cách quản lý thời gian ở phần ĐỌC thì các bạn nên làm xuôi, phần nào có trước thì làm trước, vì những phần đầu là những câu dễ lấy điểm. Trước mình cũng thử làm ngược phần part 7 nhưng không mấy hiệu quả, vì gần hết thời gian rồi mà mình mới chỉ giải tới câu 180- 175 gì đó. Mà những câu 147 trở đi là những câu dễ ăn điểm, còn những câu cuối làm trước chưa chắc gì các bạn đã chọn đúng.

Ngày đi thi các bạn cần một thứ duy nhất là TỰ TIN, nếu bạn không TỰ TIN thì khi thi các bạn hay bị tâm lý và xao nhãng, lo lắng là có kịp làm hết bài không. Chính điều đó khiến bạn bị chi phối và không tập trung vào làm bài được

Trước khi đi thi các bạn nên chuẩn bị cho mình đầy đủ kiến thức để chiến đấu hết mình và đạt được band cao nha!

 

Cảm ơn hệ thống Anh ngữ Ms Hoa và Ms Thu Thủy đã giúp em hoàn thành một trong những mục tiêu tương lai của mình!

XEM THÊM

BÍ KÍP TĂNG 470 TOEIC TRONG THỜI GIAN NGẮN CỦA ANH CHÀNG IT

CHINH PHỤC BẢN THÂN - CÔ GÁI MINH KHANH VỚI NGƯỠNG ĐIỂM 840 TOEIC

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27