Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tài liệu học tiếng anh giao tiếp miễn phí cực hay!

5 bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp cực hay bạn không nên bỏ lỡ! Hãy cùng Anh ngữ Ms Hoa tìm hiểu chi tiết và download ngay về học các bạn nhé!

Trước khi tìm hiểu về những bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp hay nhất, hãy chắc chắn rằng bạn đã có sẵn cho mình lộ trình học tiếng Anh giao tiếp với cách thức học phù hợp nhé. Nếu chưa, bạn có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Và bây giờ hãy cùng cô Hoa tìm hiểu chi tiết về 5 bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp cực hay nhé:

#1. Sách luyện phát âm - English Pronunciation in Use

Nền móng của tiếng Anh giao tiếp là phát âm chuẩn. Vì vậy, tài liệu đầu tiên cô giới thiệu đến các bạn là bộ sách luyện phát âm English Pronunciation in Use "thần thánh".

English Pronunciation in Use

Trọn bộ English Pronunciation in Use

Bộ sách này dành cho các bạn mất gốc tiếng Anh hoặc mới bắt đầu chinh phục tiếng Anh gồm hai lộ trình học là sơ cấp và trung cấp. Ngoài kiến thức lý thuyết, cuốn sách có phần thực hành đi kèm với mỗi âm, từ, cụm từ và câu khác nhau theo ngữ cảnh giúp các bạn từ trình độ sơ cấp nhất (mất gốc) có thể nghe được bài đọc.

>> Xem đánh giá chi tiết hơn về bộ sách này và tải về học tại đây: DOWNLOAD SÁCH

#2. Sách học từ vựng - English Vocabulary in use

Bên cạnh luyện phát âm, các bạn cũng cần tích lũy cho mình vốn từ vựng tiếng Anh càng nhiều càng tốt. Vậy có cách nào học từ vựng hiệu quả mà không nhàm chán?

English Vocabulary in use gồm 4 cuốn sách về từ vựng chia theo 4 cấp độ:

  • Elementary: Sách dành cho học viên hoàn toàn mất gốc
  • Pre – Intermediate & Intermediate: Sách dành cho học viên có nền tảng cơ bản
  • Upper – Intermediate: Cung cấp từ vựng học thuật nhiều
  • Advanced: Hướng đến cách sử dụng từ của người bản ngữ

English Vocabulary in use

Điểm cộng của bộ sách này là từ vựng với hình ảnh, sơ đồ giúp người học ghi nhớ và tổng hợp lượng lớn từ vựng hiệu quả. Đồng thời, sách cũng có bài tập kèm theo giúp học viên tổng hợp, ghi nhớ và sử dụng một khối lượng từ vựng lớn.

>> Xem đánh giá chi tiết hơn về bộ sách này và tải về học tại đây: DOWNLOAD SÁCH

#3. Sách luyện nghe - Tactics for Listening

Chắc chắn để giao tiếp được với người nước ngoài, các bạn phải hiểu những gì họ nói. Kỹ năng nghe là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi học tiếng Anh giao tiếp.

Bộ sách cũng được chia theo 3 cấp độ phù hợp với từng mức trình độ:

 

  • Basic: Cơ bản
  • Developing: Trung cấp
  • Expanding: Cao cấp

 

Tactics for Listening

Trọn bộ Tactics for Listening

Ưu điểm của bộ Tactics for Listening là: 

➨ Sách chia theo trình độ, dễ học và thực hành

➨Các bài tập từ ngắn đến dài, có đáp án tapescript để check ở cuối sách, giúp bạn kiểm tra bài học.

➨ Hình ảnh minh họa màu đẹp, dễ hiểu.

➨ Các bài nghe theo accent Anh - Mỹ, phù hợp cho các bạn luyện theo giọng này. Với các bạn khác cũng có thể tham khảo vì thi TOEIC có sử dụng nhiều giọng đọc khác nhau.

➨ Có đủ Audio để tự luyện nghe hàng ngày.

>> Xem đánh giá chi tiết hơn về bộ sách này và tải về học tại đây: DOWNLOAD SÁCH

#4. Sách học ngữ pháp - English Grammar in use

Trong các tình huống giao tiếp, để đối phương hiểu rõ ý bạn, bạn cần phải diễn đạt logic và đúng ngữ pháp. Chỉ cần sai thời thì cũng đủ làm nghĩa của câu nói thay đổi.

Vì thế, bạn cần trang bị cho mình kiến thức nền tẳng về ngữ pháp tiếng Anh. Bộ sách English Grammar in Use chính là thứ bạn đang cần.

Với tái bản gần đây nhất, English Grammar in Use 2019 dành cho các bạn từ mất gốc tiếng Anh sẽ mang đến những chủ điểm ngữ pháp cơ bản nhất cho người học.

Sách English Grammar in Use 2019

Sách English Grammar in Use 2019

Bên cạnh phần lý thuyết kèm theo bài tập liên quan, cuốn sách còn trình bày các nội dung khá rõ ràng, khoa học, dễ tra cứu, dễ nhớ giúp bạn ghi nhớ các cấu trúc ngữ pháp cơ bản.

>> Xem đánh giá chi tiết hơn về bộ sách này và tải về học tại đây: DOWNLOAD SÁCH

#5. Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành

Sau khi các bạn rèn luyện những kỹ năng trên thật tốt, hãy dành thời gian tích lũy vốn từ vựng chuyên ngành mình đang theo học hoặc làm việc để có thể vận dụng trơn tru trong giao tiếp.

Cô Hoa đã tổng hợp sẵn 20 nhóm từ vựng chuyên ngành phổ biến nhất, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn thật nhiều trong quá trình học.

20 nhóm từ vựng chuyên ngành phổ biến nhất

20 nhóm từ vựng chuyên ngành phổ biến nhất

>> Xem đánh giá chi tiết hơn về bộ tài liệu này và tải về học tại đây: DOWNLOAD

Lời kết

Hy vọng với 5 bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp siêu hay trên đây, các bạn đã biết mình nên học sách nào và cách học ra sao cho hiệu quả. Cô Hoa mong các bạn sẽ chăm chỉ học tập và chinh phục tiếng Anh giao tiếp thành công!

✎ GỢI Ý: Một số bài viết khác bạn nên đọc:

NẾU CÁC EM CÓ BẤT KÌ THẮC MẮC GÌ HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN VÀ CÂU HỎI DƯỚI PHẦN COMMENT ĐỂ ĐƯỢC CÔ GIẢI ĐÁP NGAY NHÉ! ^^

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27