Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TẤT TẦN TẬT 1001 KÊNH TỰ HỌC TOEIC ONLINE MIỄN PHÍ

Chắc hẳn những bạn đang học và luyện thi TOEIC đều mong muốn tìm được những bộ tài liệu uy tín và chất lượng giúp cải thiện trình độ cho mình. Do đó, cô đã tổng hợp lại những nguồn tự học TOEIC Online MIỄN PHÍ uy tín để hành trình chinh phục TOEIC của các em trở nên hiệu quả hơn. Các em học ngay nhé!

Học TOEIC online miễn phí hiện nay đang là phương pháp học của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên hay cả người đi làm lựa chọn. Bởi phương pháp này rất tiện lợi cho người học có thể dễ dàng tự học ở nhà tuỳ theo thời gian sắp xếp của cá nhân.

Tuy nhiên, học online nhất định các bạn cũng cần phải có lộ trình, tài liệu học hiệu quả mới đạt được kết quả như mong muốn. Chính vì vậy , bài viết này cô Hoa sẽ chia sẻ cho các bạn TẤT TẦN TẬT NGUỒN HỌC TOEIC ONLINE MIỄN PHÍ sẽ hỗ trợ cho các em rất nhiều, nhất định các bạn không thể bỏ qua nhé!.

Trước hết cô cần giới thiệu cho các em lộ trình và tài liệu chuyên cho học TOEIC cần thiết mà các em không thể bỏ qua trong quá trình luyện TOEIC của mình.

Lộ trình học: 

Tài liệu học TOEIC quan trọng: 

LƯU Ý: Nếu bạn muốn tham gia test trình độ TOEIC miễn phí tại các cơ sở của Anh Ngữ Ms Hoa, hãy đăng ký thông tin tại đây nhé:

1. LUYỆN NGHE

Đối với luyện nghe tiếng Anh thì chăm chỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi thời gian luyện nghe tiếng Anh luôn rất quan trọng và bạn cần ít nhất 3 tháng thực sự cần cù luyện nghe tiếng Anh.

1. Ebook + Audio sách luyện nghe: Tactics For Listening từ cơ bản đến nâng cao.

TẢI FULL

  • Tactics For Listening  Basic
  • Tactics For Listening Developing
  • Tactics For Listening Expanding

2. TED (www.ted.com) với các chủ đề về Giáo Dục, Công Nghệ.

3. ESL (www.esl-lab.com) để nghe và làm bài những bài test ngắn.

4. Xem phim (www.studyphim.vn), nhiều người bảo ko hiệu quả. Nhưng xem nhiều, đọc phụ đề nhiều cũng ghi nhớ và nghe lên trình đấy các em.

5. Youtube

a. (www.youtube.com/user/schooloflifechannel) – kiến thức chủ đề ở trường học.

b. (www.youtube.com/user/SERLYMAR/playlists) – 200 video tiếng Anh thú vị sẽ giúp bạn luyện nghe tiếng Anh thoải mái.

c. (https://www.youtube.com/c/inanutshell) kênh youtube bao gồm nhiều chủ đề thú vị về đời sống và khoa học, giúp các bạn dễ dàng mở rộng vốn kiến thức cũng như từ vựng của bản thân.

d. (https://www.youtube.com/channel/UCA52es8kvLOz6FBX5SmX8-A) - Hàng trăm bài giảng tiếng Anh TOEIC miễn phí

6. Nghe – Chép chính tả (www.listen-and-write.com) đây là website cực lỳ hữu ích giúp các bạn luyện nghe theo phương pháp chỉnh tả hiệu quả và nhanh lên trình nhất.

7. VOA learning english (https://learningenglish.voanews.com) – luyện nghe VOA sẽ giúp bạn luyện nghe và nói giọng Anh – Mỹ chuẩn.

8. Listen a minute https://listenaminute.com/) - Các bài nghe ngắn với giọng đọc to, rõ ràng, được phân chia theo bảng chữ cái, rất phù hợp cho những người mới luyện nghe và luyện tập nghe chép chính tả. 

BBC - 6 minutes - nguồn luyện nghe tiếng Anh

2. LUYỆN NÓI

Muốn luyện nói tiếng Anh chuẩn và chính xác các bạn cần có cho mình nguồn học hiệu quả và chất lượng. Những website dưới đây:

1. https://www.englishclub.com/pronunciation/ - Đây là trang web giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc về việc phát âm, đi kèm với đó là những bài giảng hữu ích trong cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết.

2. https://soundsofspeech.uiowa.edu/ - Website cung cấp cho chúng ta 1 cách chuyên sâu cách mỗi âm được phát âm như thế nào thông qua những hình ảnh, video và các mẫu phát âm.

3. http://www.englishspeak.com/en/english-lessons - 100 đoạn hội thoại ngắn trong từng tình huống từ công việc, học tập, cuộc sống hằng ngày để bạn luyện nói tiếng Anh.

4. http://www.english-at-home.com/speaking/ - Cung cấp cho người học những Tips luyện nói tiếng Anh hiệu quả

3. LUYỆN ĐỌC

Để cải thiện kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh không có phương pháp gì ngoài việc các bạn chịu khó đọc tiếng Anh mỗi ngày và nguồn đọc thích hợp nhất mà các bạn nên sử dụng đó là đọc báo, đọc sách, đọc

1. www.thesun.co.uk – Trang báo đọc tiếng Anh cập nhật tin tức hằng ngày.

2. www.usatoday.com - đây cũng là trang báo tiếng Anh hằng ngày cho bạn luyện đọc.

4. http://www.biography.com/ – Đây là trang web viết về người nổi tiếng trên thế giới ở mọi lĩnh vực.

5. http://earthobservatory.nasa.gov – của NASA đưa bài viết về trái đất,vấn đề thiên nhiên...

6. http://scitechdaily.com/ – Chuyên về Khoa học.

đọc báo tiếng anh

4. LUYỆN VIẾT

Đối với luyện viết tiếng Anh thì sẽ không có website nào giúp bạn luyện viết giỏi được, bắt buộc các bạn phải tự luyện viết từ căn bản đến nâng cao, luyện viết thật nhiều từ câu đơn đến câu phức tạp sao cho chuẩn cấu trúc câu và ngữ cảnh. Tuy nhiên, cô vẫn muốn giới thiệu đến các em một số website sẽ giúp ích cho các em trong quá trình luyện viết khắc phục lỗi sai mắc phải nhé!

1. http://testbig.com/writing

2. http://lang-8.com 

3. https://www.englishforums.com 

Để củng cố cho quá trình luyện viết, các em cũng cần luyện đọc thật nhiều. Quá trình luyện đọc tiếng Anh không chỉ giúp các em làm bài thi Reading tốt hơn mà còn giúp các em có thêm nhiều ý tưởng, học hỏi lối viết, cách triển khai nội dung câu thêm mượt mà. Bên cạnh đó, việc luyện nghe tiếng Anh cũng đồng thời giúp em luyện nói tiếng Anh cho chuẩn hơn. Chính vì vậy, khi học tiếng Anh các em đừng cố tách riêng học từng kỹ năng mà hãy học song hành nhau để phát triển tốt nhất cả nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh nhé!

Cuối cùng, một trang web mà cô vẫn luôn muốn chia sẻ tới các em đó là website của cô https://www.anhngumshoa.com/ cung cấp đầy đủ cho các em kiến thức cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cùng kiến thức ngữ pháp, từ vựng, phát âm tốt nhất.

Trên đây là những nguồn tự học TOEIC Online miễn phí mà cô đã tổng hợp được. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình kênh phù hợp và học tập chăm chỉ nhé!

>> NẾU BẠN ĐANG QUAN TÂM ĐẾN CÁC KHÓA HỌC TOEIC, CẦN SỰ TƯ VẤN CỦA CÔ, HÃY ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY NHÉ:

XEM THÊM:
{FULL PDF + AUDIO} TRỌN BỘ TÀI LIỆU LUYỆN NGHE TOEIC CHO MỌI CẤP ĐỘ
PHƯƠNG PHÁP LUYỆN NGHE TIẾNG ANH HIỆU QUẢ (FULL TÀI LIỆU, PHƯƠNG PHÁP) 
CHUỖI BÀI GIẢNG 'CHỮA ĐỀ YBM VOL 2' - TỰ TIN CHINH PHỤC 600+ TOEIC
CUỘC THI "YOUR FUTURE PLAN" - THAM GIA NGAY, NHẬN VÉ XEM PHIM LIỀN TAY

Follow ngay kênh Zalo OA của Anh ngữ Ms Hoa để cập nhật tài liệu mỗi ngày bạn nhé! 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27