Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TẤT TẦN TẬT TÀI LIỆU CHINH PHỤC 800+ TOEIC TRONG 3 THÁNG

Muốn đạt 800 TOEIC học gì? Muốn đạt 800 TOEIC học như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những tài liệu tự học đầy đủ, chi tiết và hữu ích nhất để tự tin chinh phục mục tiêu này chỉ trong 3 tháng!

Để đạt được mục tiêu 800+ TOEIC chỉ trong 3 tháng, Anh Ngữ Ms Hoa sẽ gợi ý cho bạn những cuốn sách tự học hữu ích và chất lượng nhất theo lộ trình học bao gồm 3 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ kèo dài 1 tháng và tương ứng với mục tiêu 350 điểm - 550 điểm và 800 điểm. FULL LỘ TRÌNH HƯỚNG DẪN HỌC.

▶ Mục tiêu 350+: Nắm vững các chủ điểm ngữ pháp cơ bản, làm quen với kỹ năng nghe

▶ Mục tiêu 550+: Bổ sung các chủ điểm ngữ pháp nâng cao, rèn luyện kỹ năng nghe 

▶ Mục tiêu 800+: Hoàn thiện kỹ năng nghe, luyện đề và nắm vững các tips khi làm bài 

Lộ trình học này sẽ phát huy tối đa hiệu quả khi bạn áp dụng trong tối thiểu 3 tháng, cam kết học 5-6 ngày/tuần và trung bình mỗi buổi học từ 4-6 tiếng. Tức là, bạn sẽ cần dành gần như toàn bộ quỹ thời gian của mình, 100% sức lực và sự quyết tâm để chinh phục mục tiêu 800+ TOEIC.

Thêm vào đó, bạn cần làm bài tập mỗi tuần, tổng kết và kiểm tra kết quả vào cuối mỗi giai đoạn để nắm vững được kiến thức và bắt kịp với mục tiêu học trong đúng thời gian đã đặt ra.

I. GIAI ĐOẠN 1: MỤC TIÊU 350+

Trước tiên, để xác định được vững chắc mục tiêu của mình, bạn cần hiểu rõ yêu cầu, cấu trúc, cách tính điểm, lệ phí, và các quy định khác khi đi thi TOEIC. Các thông tin này sẽ giúp bạn định hướng và lên kế hoạch luyện tập phù hợp với bản thân mình.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ

Sau đó, bạn cần tiến hành thi thử để xác định trình độ học của mình. Bạn có thể thi thử MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY.

Tại giai đoạn này, bạn cần tập trung ôn luyện và nắm vững các kiến thức cơ bản, học các từ vựng thông dụng thường gặp trong bài thi TOEIC và tập làm quen với kỹ năng nghe. Tại giai đoạn này, tuyệt đối tránh làm đề bởi khi bạn chưa có nền tảng tiếng Anh cơ bản, việc luyện đề sẽ chỉ khiến bạn rối trí và không mang lại hiệu quả gì cả.

Những cuốn sách được khuyên dùng cho giai đoạn này gồm có: 

1. Ngữ pháp Tiếng Anh - Mai Lan Hương, Nguyễn Thanh Loan

Anh ngữ Ms Hoa gợi ý cuốn sách này là cuốn đầu tiên bạn nên sở hữu bởi tính chất đơn giản, gần gũi và hữu ích của nó. Ngữ pháp tiếng Anh được biên soạn bởi đội ngũ tác giả Việt, bằng Tiếng Việt nên cực kì dễ học, dễ hiểu và dễ tiếp thu.

Cuốn sách được thiết kế khoa học, mỗi phần đều có ví dụ cụ thể, dễ hiểu và được nhiều bạn đọc khen ngợi, cự kì phù hợp với đối tượng học viên mất gốc, chưa có kiến thức nền tảng về ngữ pháp tiếng Anh.

Tải sách Ngữ pháp Tiếng Anh TẠI ĐÂY.

2. English Grammar in Use – Raymond Murphy

English Grammar in Use vốn từ lâu đã là cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh kinh điển tổng hợp các kiến thức ngữ pháp cần thiết cho người học tiếng Anh. Vì vậy, người học TOEIC nhất định không thể bỏ qua cuốn này nhé!

▶ Link download:  http://bit.ly/2KDDlqi

3. 600 Essential Words for the TOEIC - Barron's

Cuốn sách mang tên 600 từ vựng TOEIC căn bản cũng thể hiện rõ số từ vựng tối thiểu các bạn cần học khi ôn thi TOEIC là 600 từ. Cùng với ngữ pháp thì từ vựng chính là kiến thức tiếng Anh nhất định các bạn phải rèn luyện, do đó nhất định bạn không thể bỏ qua cuốn sách này nhé!

600 từ vựng TOEIC cung cấp bạn từ vựng cơ bản của 50 chủ đề hay xuất hiện nhiều nhất trong đề thi TOEIC. Bạn có thể xem thêm hướng dẫn sử dụng chi tiết cuốn sách này tại bài viết:

▶ Link tải sách: 600 từ vựng TOEIC để chinh phục TOEIC 900

4. Very Easy Toeic

Tài liệu luyện thi TOEIC: Sách Very easy TOEIC

Sách Very Easy TOEIC Second Edition là cuốn được biên soạn dành riêng cho người mới học tiếng Anh cần bắt đầu luyện thi Toeic chưa có kiến thức nền tảng về từ vựng, ngữ pháp và phát âm. Cuốn sách bao gồm 12 bài học lớn. Mỗi bài học cung cấp cho các kiến thức tiếng Anh và bài tập hỗ trợ để bạn luyện tập và củng cố kiến thức vừa học.

Để tìm hiểu kỹ hơn về cuốn sách, bạn vui lòng đọc bài: Review Chi tiết sách Very Easy TOEIC

5. Starter TOEIC - Anner Taylor, Casey Malarcher

Sách luyện thi TOEIC Starter TOEIC được biên soạn dành cho những người học tiếng Anh trình độ sơ cấp có nhu cầu bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Tài liệu này sẽ hỗ trợ cho các bạn những kiến thức trọng tâm sẽ thường có trong kỳ thi TOEIC thực sẽ giúp bạn làm quen dần với đề thi TOEIC một cách từ từ.

Link tải sách: TẠI ĐÂY

II. GIAI ĐOẠN 2: MỤC TIÊU 550+

Tại giai đoạn này, sau khi đã nắm chắc được các kiến thức ngữ pháp căn bản, bạn sẽ bắt đầu bổ sung các kiến thức ngữ pháp nâng cao và tập trung củng cố, rèn luyện kỹ năng nghe.

Đồng hành cùng giai đoạn này là những tài liệu luyện thi TOEIC mục tiêu 550+ không thể thiếu mà Anh ngữ Ms Hoa sẽ gợi ý cho bạn dưới đây. Trước hết, 2 cuốn sách ngữ pháp 600 từ vựng TOEICEnglish Grammar in Use vẫn cần tiếp tục học để bạn có thể ghi nhớ lâu, chắc về từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh. Cùng với đó là:

1. Big Step 1, 2

Hình ảnh có liên quan

Big Step 1-2 là 2 cuốn sách giúp bạn củng cố kiến thức và làm quen với đề thi TOEIC cực kỳ tốt. Kiến thức trong cuốn sách được nâng cao hơn cả từ vựng và ngữ pháp cũng như dạng câu hỏi sẽ khó và sát theo đề thi TOEIC để nâng trình độ của người học.

Nếu ôn luyện kĩ càng, 2 cuốn sách này có thể giúp bạn đạt tối thiểu 550+ TOEIC, thậm chí là 650-700 điểm

Link Download: TẠI ĐÂY

2. Sách New Real Longman TOEIC - Actual Tests For Listening Comprehension

Kết quả hình ảnh cho New Real Longman TOEIC - Actual Tests For Listening Comprehension

Bộ sách Longman TOEIC gồm có 3 cuốn theo từng cấp độ cơ bản đến nâng cao. Đối với target 550 điểm thì các em chỉ nên sử dụng cuốn sách New Real Longman TOEIC - Actual Tests For Listening Comprehension ( trình độ cơ bản). Cuốn sách này sẽ cung cấp cho các em những đề thi TOEIC để các em bắt luyện đề sát với đề thực, củng cố bố trợ kiến thức cần thiết trước khi các em bước vào kỳ thi TOEIC thực.

3. Sách TOEIC Analyst

TOEIC Analyst được biên soạn nhằm giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC thông qua những bài tập phân tích các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi, giúp bạn xây dựng các chiến thuật tiếp cận với từng loại câu hỏi với trình độ Intermediate.

4. Economy TOEIC vol 1 - 5

Đối với các bạn đang ôn thi IELTS ở mọi level, Anh ngữ Ms Hoa đều đưa bộ Economy TOEIC cho các bạn, bởi đây là cuốn sách TOEIC cực kỳ cần thiết với bất cứ người học nào! Tuy nhiên, cuốn sách này Anh ngữ Ms Hoa vẫn thường chia sẻ ở cuối mỗi bài để các bạn hiểu rằng cuốn sách này không phù hợp để ngay lập tức ôn thi TOEIC mà thời điểm thích hợp nhất là khoảng 4 - 6 tuần trước khi thi.

Bộ Economy hiện tại đã xuất bản 5 cuốn mỗi cuốn cung cấp các bạn những bộ đề sát với đề thi thực của bài thi TOEIC. Sách chưa có giải đáp án chi tiết nên nhiều em học sẽ không thể hiểu hết được bẫy trong câu hỏi và vì sao đáp án mình sai. Chính vì vậy, cô Hoa cũng đã giải chi tiết 2 cuốn Economy TOEIC vol 1 và vol 3 cho các bạn kiểm tra và so sánh kết quả. 

Download Bộ Economy TOEIC và giải chi tiết: TẠI ĐÂY 

5. Thói quen ra đề và bí kíp tránh bẫy đề thi TOEIC part 5

Kết quả hình ảnh cho Thói quen ra đề và bí kíp tránh bẫy đề thi TOEIC part 5

Cuối cùng là một cuốn sách do chính cô Hoa biên soạn dựa trên kinh nghiệm giảng dạy và luyện đề thi TOEIC nhiều năm nay. Cuốn sách này là cả tâm huyết mà cô muốn chia sẻ tới các bạn. Trong cuốn sách này những gì? Đó là cô đã chỉ ra cho các bạn thấy những bẫy mà trong đề thi TOEIC hay đưa ra nhằm đánh lừa các bạn chọn đáp án cứ nghĩ là đúng nhưng thực chất đó là đáp án sai.

Để mua cuốn sách này, bạn vui lòng liên hệ đến các cơ sở của Anh ngữ Ms Hoa để được hỗ trợ nhé!

III. GIAI ĐOẠN 3: MỤC TIÊU 800+

Tới giai đoạn này, khi bạn đã nắm chắc những kiến thức căn bản và một phần của nâng cao, giờ hãy bắt tay vào luyện đề - giải đề và đừng quên tiếp tục bổ sung từ vựng và các cấu trúc ngữ pháp khó nhằn, tuy có thể ít gặp nhưng lại rất dễ gây mất điểm trong bài  thi TOEIC nhé.

1. Tomato Intensive new TOEIC listening + reading

Tomato Intensive new TOEIC

Nội dung cuốn sách được biên soạn kĩ lưỡng theo cấu trúc phù hợp dành cho người mới học tiếng anh khiến Tomato Intensive new TOEIC nhanh chóng được tin tưởng để trở thành cuốn sách ôn thi TOEIC cực kỳ hay mà nhất định các bạn không thể bỏ qua. Nội dung chính của 2 cuốn Tomato Intensive new TOEIC listening và Tomato Intensive new TOEIC reading sẽ đem đến cho bạn có cái nhìn chi tiết về đề thi TOEIC trọn vẹn nhất.

Với bộ sách này người học sẽ hiểu được cấu trúc đề thi TOEIC như thế nào? các phần kiến thức nào sẽ thường xuất hiện trong bài thi TOEIC nhất và 2 cuốn sách này như một lộ trình học TOEIC 30 ngày cung cấp bạn đầy đủ kiến thức, chiến lược bạn sẵn sàng cho kỳ thi TOEIC sắp tới.

2. NEW TOEIC 4N4

NEW TOEIC 4n4

Bộ sách được biên soạn thành 4 cuốn riêng biệt dành cho từng lever khác nhau trong TOEIC từ lever 520 tới các lever khác nhau. Với mỗi nội dung này sẽ giúp các bạn tăng dần vốn từ theo đúng lịch trình. Các nội dung được biên soạn kĩ lưỡng giúp các bạn dễ dàng học theo đúng lever của mình, tránh dồi kiến thức quá mức gây khó hiểu hoặc khó tiếp thu cho các bạn.

Các nội dung sách đưuọc biên soạn tiếp nối lộ trình cuốn trước đó. Bộ sách giúp các bạn luyện thi TOEIC muốn nâng điểm từ 520 lên các mức cao dần hơn trong kỳ thi TOEIC. Bộ sách này phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt nếu bạn là người đi làm, tuy bận rộn nhưng cuốn sách vẫn mang lại cho bạn một lộ trình rõ ràng mà hiệu quả.

Lưu ý: Khi tự học cuốn sách này, các bạn nên tuân thủ nghiêm túc, có thời gian biểu hợp lý theo từng tuần, để việc học đạt hiệu quả cao nhất.

3. TOEIC Training Comprehension 860

TOEIC Level  750+ TOEIC

TOEIC Training Listening Comprehension 860 và TOEIC Training Reading Comprehension 860 của tác giả Jim Lee là bộ sách TOEIC khá khó dành cho những bạn nào đã có trình độ tiếng Anh khá mới nên theo học. Cả 2 cuốn sách này sẽ cung cấp cho chúng ta đầy đủ những kiến thức TOEIC cần thiết cho bạn chinh phục điểm TOEIC cao 800+

Cuốn TOEIC Training Comprehension 860 được biên soạn với list các câu hỏi được lấy từ các bài kiểm tra TOEIC gần đây nhất với mục đích giúp đỡ những người muốn đạt được số điểm khoảng 700 - 900 điểm hoặc thậm chí đạt điểm tối đa. Bộ sách này được sử dụng khá phổ biến trong lớp học với sự hỗ trợ của người hướng dẫn hoặc dành cho các bạn đang tự học.

4. Skill for the TOEIC test Listening and Reading

Skill for the TOEIC test listening and reading là bộ sách học TOEIC của tác giả Colins nổi tiếng với nhiều cuốn sách tiếng Anh hay, giúp cho các bạn ôn luyện TOEIC hiệu quả đạt kết quả điểm cao nhất. Nội dung cuốn sách giúp bổ trợ tổng hợp và đồng thời cả 2 kỹ năng nghe và đọc cho các thí sinh tham dự kỳ thi TOEIC. Cuốn sách tổng hợp và thống kê những lĩnh vực mà chúng ta sẽ dễ dàng gặp phải trong các bài thi TOEIC cũng như trong giao tiếp tiếng Anh hàng ngày, hệ thống hóa một cách khoa học từ vựng của từng lĩnh vực giúp cho người đọc dễ hiểu, dễ nắm bắt cũng như nhanh chóng biết cách áp dụng vào thực tiễn theo các đầu mục chính như:

  • Tổng hợp kiến thức TOEIC hay, trọn vẹn nhất
  • Rèn luyện chiến thuật làm bài thi TOEIC hiệu quả, nhanh và chính xác
  • Ôn luyện với những bộ đề thi TOEIC sát nhất. 
  • Đáp án đề thi bạn kiểm tra kết quả bài test

5. Bộ luyện đề Economy TOEIC Vol 3-5

TOEIC Level  750+ TOEIC

Bộ Economy TOEIC đã quá nổi tiếng và quen thuộc với những bạn luyện TOEIC. Tuy nhiên, đối với các bạn đang muốn đạt trình độ TOEIC cao 750+ thì Economy vol 3 -5 sẽ phù hợp cho các bạn. Cuốn này cô đã giải chi tiết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc ôn luyện và so sánh kết quả làm đề, biết được trình độ bản thân. 

Bộ sách này tuyển tập 5000 câu hỏi phần Listening trong đề thi TOEIC, giúp bạn luyện tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi TOEIC. Với chất giọng đoc giống với đề thi thật và đa dạng giọng đọc, mức độ khó của 10 bài TEST trong mỗi bộ tương đương với đề thi của ETS và mức độ khó tăng dần giúp các bạn dễ dàng đánh giá chính xác nhất năng lực của mình.

Trên đây là những tài liệu cực kỳ hữu ích mà Anh ngữ Ms Hoa chia sẻ phù hợp với từng mức độ và mục tiêu học. Chúc bạn chọn được cho mình cuốn sách phù hợp và đạt được kết quả như ý!

Ngoài ra, nếu bạn muốn luyện thi TOEIC và được tư vấn lộ trình học miễn phí cũng như khóa học phù hợp với năng lực cũng như mục tiêu của bản thân, hãy đăng ký form dưới đây dể được cô Hoa tư vấn nhé.

Đăng ký học ms hoa toeic

Tại Ms Hoa TOEIC, các bạn sẽ được tư vấn lộ trình học phù hợp với năng lực cũng như mục tiêu của mình để có thể lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân.

Ngoài ra, sứ giả của Ms Hoa cũng là những tinh anh và có bề dày kinh nghiệm và được chứng minh bởi kết quả thi của các học viên.

Đặc biệt, với phương pháp học độc quyền RIPL giúp học viên chinh phục tiếng Anh dễ dàng qua những giờ học tràn đầy cảm hứng, được thực hành ngôn ngữ liên tục cùng hệ thống kiến thức chắt lọc.

Và nhiều tài liệu độc quyền và hữu ích đang chờ đón bạn khám phá để trở thành kiến thức của chính bạn đấy.

>>> TÌM HIỂU NGAY

 

MS HOA TOEIC - ĐÀO TẠO TOEIC SỐ 1 VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27