Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tổng hợp 10 bộ tài liệu tự học TOEIC 4 kỹ năng (Full PDF + Audio + Video)

Đây là những cuốn sách được hội cao thủ TOEIC tại Ms Hoa hay sử dụng và có review tốt nhất trong năm qua. Tất cả những bộ sách này đã phân theo từng kỹ năng, có đầy đủ bản PDF và AUDIO để các bạn dễ dàng theo dõi và ôn luyện nhé.

I. TÀI LIỆU TOEIC LISTENING

1. BỘ COMPASS

Đây là bộ sách được biện soạn theo từng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao giúp người đọc dễ tiếp cận và cải thiện trình độc của mình nhanh chóng. Bộ sách luyện TOEIC này bao gồm 5 cấp độ:

Cuốn Starter TOEIC dành cho những bạn mất gốc và hầu như không có kiến thức về kỳ thi TOEIC. Các sách còn lại đều cung cấp những kiến thức (từ vựng, ngữ pháp, câu hỏi) thường xuyên xuất hiện và bài luyện tập để các bạn có thể từ từ nâng dần khả năng nghe của mình.

2. BỘ BIG STEP 1+2+3

Big Step TOEIC 1+2+3 là một trong những tài liệu luyện thi TOEIC hay nhất dành cho các bạn muốn nâng dần trình độ nghe của mình từ cơ bản tới nâng cao. Ưu điểm nổi bật của bộ Big Step TOEIC 1, 2, 3 là viết vô cùng dễ hiểu, kiến thức dduojc hệ thống và rất sát với đề thi TOEIC thực nên các bạn sẽ tiếp thu được kiến thức chọn lọc, cần thiết. Những bài luyện tập trong sách cũng cung cấp và phân tích đầy đủ các dạng trong bài nghe giúp người học tiết kiệm thời gian học nhất

LINK TẢI: BIG STEP 1+2+3

3. SÁCH LONGMAN NEW REAL TOEIC

Cuốn này mình đánh giá là ở mức độ cao hơn so với Big Step vì ngoài nâng trình độc nghe từ cơ bản tới nâng cao (theo từng chủ điểm) thì nói còn hướng dẫn người học mẹo tìm đáp án có xác suất cao hơn trong Part 3+4.

Cuốn này gồm 1 Pre-Actual Tests và 8 bài test tương ứng với 100 câu luyện nghe Toeic được đánh giá là giống với đề thi thật giúp người học rèn luyện kỹ năng nghe rất tốt

TẢI SÁCH: LONGMAN NEW REAL TOEIC

HỌC ONLINE MIỄN PHÍ TOEIC 4 KỸ NĂNG

Để giúp các em học tiếng Anh tốt hơn, vừa có thể tự tin giao tiếp vừa được luyện thi chứng chỉ TOEIC, cô đã thực hiện khóa học online miễn phí về TOEIC 4 kỹ năng dành cho các em trên khắp mọi miền đất nước.

Khóa học này gồm 10 buổi, mỗi bài học sẽ giúp các em tiếp cận với TOEIC 4 kỹ năng một cách trực quan và rõ ràng nhất, đặc biệt là 2 kỹ năng Speaking và Writing, từ đó giúp em lấy được cảm hứng chinh phục đỉnh cao TOEIC nhanh chóng.

Mỗi bài học sẽ có Video bài giảng và giáo trình chi tiết đi kèm, rất thích hợp để các em tự học tại nhà và cải thiện TOEIC 4 kỹ năng của mình.

LINK FULL KHÓA HỌC: CLICK VÀO ĐÂY

II. TÀI LIỆU TOEIC READING

1. SÁCH GIẢI THÍCH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH

Cuốn Giải thích ngữ pháp tiếng Anh của cô Mai Lan Hương được xếp vào hàng sách kinh điển không chỉ người học TOEIC nên đọc mà chắc chắn rằng ai học tiếng Anh đều cần sở hữu.

Cuốn sách cung cấp đầy đủ các đơn vị kiến thức về ngữ pháp trong tiếng Anh, được thiết kế khoa học giúp cho người học tiếp cận từ kiến thức cơ bản nhất là “Từ” cho tới các kiến thức phức tạp hơn “Mệnh đề”, “Câu”, “Văn phong”.

LINK TẢI: TẠI ĐÂY

2. 600 Essential Words For The Toeic

Cuốn sách này cũng thuộc hàng kinh điển mà ai luyện TOEIC cũng từng nghe ít nhất một lần. 600 Essential Words For The Toeic cung cấp 600 từ phổ biến thuộc khoảng 50 chủ đề thường xuyên xuất hiện trong đề thi TOEIC như: Hợp đồng, máy tính và Internet, mua sắm, ngân hàng, phim ảnh… Một từ Tiếng Anh sẽ đi kèm nghĩa Tiếng Việt, phiên âm IPA, cấu trúc từ cùng hình minh họa và các từ vựng liên quan cùng bài tập vận dụng, cuốn sách này quả thật là một cuốn sách đáng đầu tư để ghi nhớ từ.

LINK DOWN LOAD: TẠI ĐÂY

3. SÁCH 860 READING TRAINING

Cuốn sách dành cho các bạn trình độ Intermediate trở lên.Về cấu trúc sách, bạn sẽ được bổ sung những List thường gặp trong kỳ thi với phần hướng dẫn ngữ pháp rất chi tiết được phân rõ theo từng dạng: Verb, Noun hay Adjective, cách dùng và phân biệt nhóm từ, giới từ,liên từ. Mỗi chương đều có rất nhiều bài tập để kiểm tra lại kiến thức ngữ pháp và kỹ năng đọc hiểu, chọn đúng từ. Điểm hay của cuốn sách là có 4 test mẫu đánh giá lại quá trình học của bạn và 3 Actual Test mô phỏng theo test TOEIC thật ( điểm khi làm 3 Test này tương đương điểm khi thi thật.

Mình tin rằng với những gì được dạy từ cuốn này, các bạn sẽ trải qua một kỳ Training khắc nghiệt để tự tin hướng tới target 900+ TOEIC.

LINK TẢI SÁCH: TẠI ĐÂY

III. TÀI LIỆU SPEAKING VÀ WRITING

1. Skill for the TOEIC test (4 kỹ năng) 

Skill for the TOEIC test là bộ tài liệu luyện thi TOEIC cực kỳ hay của tác giả Collins nổi tiếng với nhiều cuốn sách tiếng Anh được nhiều người học trên cả thế yêu thích. Bộ sách này chia làm 2 cuốn Skill for the TOEIC test reading and listening và Skill for the TOEIC test speaking and writing, rất thích hợp để các em hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết trong môi trường làm việc quốc tế.

LINK TẢI FULL PDF + AUDIO: CLICK VÀO ĐÂY

IV. TÀI LIỆU LUYỆN ĐỀ

1. Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5

Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5 bộ tài liệu học TOEIC quá kinh điển phải không các bạn? Sách giúp các bạn định hướng ôn thi TOEIC một cách tốt nhất theo đúng modul đề thi TOEIC hiện nay. Đến thời điểm này sách đã xuất bản được 5 tập tất cả, Mỗi một tập Economy gồm 10 đề thi, giúp cho các bạn rèn luyện kiến thức TOEIC trước khi bước vào kỳ thi TOEIC thực tế. Các bạn luyện listening với bộ Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5  giúp cả thiện kiến thức rõ rệt nhé!

Kết quả hình ảnh cho 1. Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5

Link tải:  TẠI ĐÂY

2. ETS TOEIC 2016 part 1234

Bộ tài liệu ETS chắc hẳn không còn quá xa lạ với những ai ôn thi TOEIC. Đây là nguồn tài liệu cung cấp cho các bạn những bộ đề thi TOEIC chất lượng nhất, bám sát nhất với đề thi thực. Các bạn cọ sát với bộ đề đánh giá trình độ và rèn luyện kỹ năng làm bài một cách hiệu quả trước khi bước vào kỳ thi thực. 

Link tải sách ETS TOEIC 2016 part 1234: TẠI ĐÂY

3. Thói quen ra đề và bí kíp tránh bẫy đề thi TOEIC part 5 - Ms Hoa biên soạn

Chắc hẳn nhiều em đã nghe tới cuốn sách TOEIC này của cô phải không nhỉ? Thói quen ra đề và bí kíp tránh bẫy đề thi TOEIC part 5 là cuốn sách cô đã viết dựa trên hiểu biết của bản thân, kinh nghiêm giảng dạy nhiều năm về TOEIC nên cô đã đúc rút ra những bẫy trong đề thi TOEIC thường gặp và bí kíp tránh bẫy. Các em luyện tập với các bộ đề TOEIC và bám sát theo những bẫy đề thi mà cô đưa ra chắc chắn em sẽ làm bài thi TOEIC tốt hơn không mắc lỗi sai.

Ngoài ra còn rât nhiều tài liệu TOEIC hay khác được chia sẻ trên anhngumshoa.com các bạn có thể download thêm  TẠI ĐÂY

Đăng ký để nhận bộ học liệu ngay thôi nào!

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27