Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TOP 4 Trung tâm TOEIC tại quận 9 TP.HCM

Tại quận 9 nếu như bạn đang tìm kiếm trung tâm học tiếng Anh uy tín chất lượng. Vậy thì đừng bỏ qua Top 4 Trung tâm TOEIC tại quận 9 dưới đây nhé!

1. Trung tâm TOEIC tại quận 9 - Ms Hoa Toeic

Ms Hoa Toeic là trung tâm luyện thi TOEIC tại Quận 9 uy tín, chất lượng với phương pháp đào tạo độc quyền RIPL - Đề cao gia trị trải nghiệm của học viên. Bên cạnh đó, Ms Hoa Toeic còn là đối tác của hơn 300 trường Đại học, công ty, ngân hàng, tập đoàn lớn như Vieltel, Panasonic,...

Trong số rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh, không phải trung tâm nào cũng tập trung và chuyên dạy về TOEIC, mà thường giảng dạy đa dạng các chứng chỉ tiếng Anh từ TOEIC, IELTS, TOEFL đến tiếng Anh giao tiếp… Ngay từ năm 2012, hướng đi duy nhất mà Ms Hoa Toeic theo đuổi là giảng dạy TOEIC. Chính vì vậy, chất lượng giảng dạy tại đây luôn được đánh giá hàng đầu bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy TOEIC và đặc biệt là khả năng truyền đạt kiến thức một cách mới mẻ, thu hút.

➤ Đánh giá của học viên về Ms Hoa Toeic - Trung tâm Toeic tại quận 9

Trung tâm toeic tại quận 9

“Sau thời gian học tại lớp Pre 2412 của trung tâm Ms Hoa, em học được thêm kiến thức, từ vựng rất nhiều và thêm được những người bạn, người thầy mới. Mọi thứ ở trung tâm đều rất tốt, em cảm ơn đã giúp đỡ em trong việc học ngoại ngữ. Chúc trung tâm ngày càng phát triển và chúc thầy Đồng thành công trong công việc” - Bạn Mạnh - Học viên của Ms Hoa Toeic đã chia sẻ.

Trung tâm TOEIC tại quận 9

“Trước khi đến với Ms Hoa, em đã tham gia học ở nhiều trung tâm khác. Vừa đi làm vừa học đúng là một cực hình, cứ tới ngày đi học là em lại phải đấu tranh tư tưởng, tìm đủ mọi lý do để trốn ở nhà. Nhưng từ khi được học tại trung tâm Ms Hoa, lại học lớp của thầy, em đã lấy lại cảm hứng và rất thích đi học. Em có thể áp dụng 100% kiến thức trên trường vào công việc em đang làm. Em cảm ơn thầy rất nhiều và chúc thầy nhiều sức khỏe nhé!” - Học viên của ms Hoa Toeic đã tâm sự.

➤ Cơ sở vật chất

Trung tâm Anh ngữ MS Hoa Toeic hiện nay có hơn 30 trung tâm trải rộng trên cả nước với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, tân tiến và các phần mềm hỗ trợ học tập mang tính tương tác cao giúp học viên có một môi trường học thuận lợi nhất và đạt được hiệu quả cao trong mỗi tiết học, đem đến cho học viên những trải nghiệm đáng nhớ khi gia nhập vào đội ngũ học viên của Ms Hoa Toeic.

➤ Lộ trình học tại trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa

Lộ trình luyện thi được chia thành 5 khóa học, giúp bạn TỪ CON SỐ 0 đạt (ít nhất) 800 TOEIC chỉ sau 120h học và TOEIC Speaking – Writing (110 – 160/200đ).

➤ Địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 82 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6654 8877
  • Website: anhngumshoa.com
  • Fanpage: MS HOA TOEIC

2. Trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Thành lập năm 1997, cũng giống như Ms Hoa Toeic, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ cũng là một trong những đơn vị giảng dạy Anh ngữ lớn nhất Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung. Anh Văn Hội Việt Mỹ quy tụ một đội ngũ giáo viên hùng hậu và có trình độ chuyên môn cao.

Trung tâm TOEIC tại quận 9

Với kinh nghiệm giảng dạy uy tín cùng phương pháp học tương tác cao, đặc biệt ứng dụng công nghệ cao trong dạy và học, VUS là một trong những lựa chọn hợp lý khi bạn đang băn khoăn tìm một nơi trau dồi và phát triển trình độ Anh ngữ của mình.

➤ Cơ sở vật chất

Trung tâm Anh ngữ VUS hiện nay có hơn 35 trung tâm trải rộng trên cả nước với cơ sở vật chất hiện đại được trang bị với các thiết bị tiên tiến và các phần mềm hỗ trợ học tập mang tính tương tác cao như: VUS App – Cổng thông tin liên lạc điện tử dành riêng cho PHHV VUS, phần mềm đã thành công tại 50 bang của Mỹ – Imagine Learning English – Độc quyền tại Việt Nam bởi VUS.

➤ Địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 167 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM 
  • Số điện thoại: 028 3736 7326
  • Website: https://vus.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhvanhoivietmy.vus.hanoi/

3. Trung tâm Anh ngữ AMA

Thấu hiểu sự cần thiết của tiếng Anh trong mọi hoạt động giao tiếp cũng như công việc trong giai đoạn hiện nay, AMA ra đời với mục đích hỗ trợ học viên trong mục tiêu đào tạo trình độ tiếng Anh tốt, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, cũng như nâng cao cơ hội làm việc và thăng tiến trong công việc. Trung tâm Anh ngữ AMA đã thiết kế khóa học Tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm (ALCE) với chương trình và thời gian học hết sức linh hoạt cùng giáo trình liên tục cập nhật.

Với cách thức tổ chức và vận hành lớp học hoàn toàn khác so với mô hình học truyền thống, trung tâm AMA tạo điều kiện tốt nhất để học viên luyện nghe, nói nhiều hơn thông qua mô hình 1 giáo viên – 1 học viên và 1 giáo viên – 5 học viên. Tại trung tâm có cả chương trình hướng dẫn đọc báo cáo tài chính và trau dồi tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, du lịch,… Lịch học linh động giúp cho học viên có thể đến lớp bất kỳ thời gian nào trong ngày từ 9h00 – 21h30.

Trung tâm TOEIC tại quận 9

➤ Lý do nên học tiếng Anh tại trung tâm AMA

  • AMA là thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ với mô hình học tập ưu việt và độc quyền, cùng một đội ngũ giáo viên bản xứ 100%; AMA cam kết sẽ giúp học viên hoạch định một hành trình học tiếng Anh vững chắc và mang lại nhiều cơ hội khởi đầu tốt đẹp cho tương lai.
  • Chương trình học tại AMA chính là sự kết hợp hoàn hảo của quá trình hợp tác giữa các chuyên gia nước ngoài, cung cấp cho học viên chương trình và giáo trình học chuẩn Quốc tế.
  • Phòng học và các trang thiết bị hỗ trợ việc học được xây dựng theo chuẩn Quốc tế, đem lại một môi trường học tập chất lượng cao nhất cho học viên
  • Học phí: từ 4.500.000 VNĐ/khóa 3 tháng.

➤ Địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 350 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Quận 9, TP HCM
  • Số điện thoại: 028.7300.6893
  • Website: http://ama.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhnguAMA/

4. Trung tâm tiếng Anh PMP

Sau gần 2 năm hình thành, xây dựng và phát triển, với mong muốn tiếp tục kế thừa và hội nhập theo xu hướng hiện đại, sáng tạo và năng động, trung tâm Anh ngữ PMP chính thức được thành lập.

Một trong những top 1 hệ thống trung tâm toeic tại quận 9 , Anh ngữ PMP luôn khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng giảng dạy và đào tạo tiếng Anh ưu việt. Là trung tâm duy nhất Cam kết chất lượng đầu ra cho tất cả học viên tham gia các khóa học Anh văn Giao tiếp Quốc tế và TOEIC 4 kỹ năng.
Trung tâm TOEIC tại quận 9

➤ Đánh giá của học viên về trung tâm

Ưu điểm

  • Trung tâm cung cấp đầy đủ các tài liệu cần thiết, những buổi thi thử để đánh giá năng lực của mình trong quá trình học thêm vào đó là giáo viên chỉ dạy dễ hiểu, có tâm lắm luôn

Điểm cần cải thiện

  • Cách âm chưa thật sự tốt, giáo trình phần LC hơi ít
  • Trải nghiệm và lời khuyên
  • Khuyến khích sự tự học của bản thân thông qua các group tự học

➤ Địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: 350 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Quận 9, TP HCM
  • Số điện thoại: 028.7300.6893
  • Website: http://ama.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhnguAMA/

Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một trung tâm luyện thi TOEIC tại quận 9 phù hợp nhất.

Chúc các bạn học tốt!

MS HOA TOEIC

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27