Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Top 4 trường THPT chất lượng tại Bình Dương

Dưới đây là top 4 trường THPT chất lượng tại Bình Dương tốt nhất dựa trên điểm thi đầu vào THPT, cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy theo thứ tự từ trên xuống dưới ở bài viết dưới đây nhé!

TOP 1: Trường THPT chuyên Hùng Vương

  • Địa chỉ: 593 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • SĐT: 0274 3827 790
  • Website: http://thpt.sgdbinhduong.edu.vn/chuyenhungvuong
  • Email: [email protected]

 

Trường THPT Chuyên Hùng Vương là ngôi trường trọng điểm của Tỉnh, trường đã nhận được sự quan tâm của ngành và xã hội ngay từ những năm đầu thành lập. Trường là nơi tập trung nhiều giáo viên giỏi và học sinh ưu tú của tỉnh và trong suốt 18 năm qua Trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, là lá cờ đầu trong hệ thống các trường THPT trong tỉnh.

  • Năm 2001, được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.
  • Năm 2005, được UBND tỉnh Bình Dương cấp bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia.
  • Năm 2011, được UBND tỉnh Bình Dương cấp bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia lần 2 và đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.
  • Trong nhiều năm qua, trường được tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua hạng nhất cụm 1 khối THPT của UBND tỉnh và nhiều bằng khen của Bộ GDĐT.

TOP 2: Trường THPT An Mỹ

  • Địa chỉ: An Mỹ - Phú Mỹ, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT: 0274 3828 449
  • Website: http://thpt.sgdbinhduong.edu.vn/anmy
  • E-mail: [email protected]

 

Trường được xây dựng từ năm 1958. Với một dãy chánh diện có 7 phòng.Một phòng Giám Hiệu và 6 phòng học.

Năm mươi năm quá trình xây dựng và phát triển,Trường Trung học An Mỹ đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh ưu tú góp phần xây dựng quê hương, đất nước; làm vẻ vang cho lịch sử, truyền thống nhà trường.Tất cả đã và đang làm việc, đóng góp trí tuệ và tình cảm của mình cho sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.

Tự hào về ngôi trường thân yêu,các thế hệ học sinh An Mỹ không quên công ơn người đã sáng lập ra Trường.

Tiếp bước truyền thống, thế hệ học sinh An Mỹ hôm nay nguyện sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện nhân cách.Tất cả tự hào mình đã được nuôi dưỡng, giáo dục trong chiếc nôi An Mỹ thân yêu.

Được sự chấp thuận của Bộ Giáo Dục, Luật sư Trần Văn Trai đã nhờ kiến trúc sư Võ Văn Tần vẽ đồ án, và đặt thầu khoán Lý Thi (người Hoa ở Chợ Lớn) để xây trường. Luật sư Trần Văn Trai  đã chọn địa bàn xây dựng trường tại “Bàu Ông Đặng”, đất của Võ Văn Lộc.

Lúc ấy nước mưa cả làng đều đổ vào bàu này; vùng trũng nước không canh tác được.Ông Võ Văn Lộc là chủ đất đã thuận bán đất này cho luật sư Trần Văn Trai xây trường (dân làng An Mỹ vẫn quen gọi là trường ông Trai).


TOP 3: Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi 

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
  • SĐT: 0650.3743626
  • Website: http://thpt.sgdbinhduong.edu.vn/nguyentrai
  • Email: [email protected]    

 

Ngôi trường hiện nay được thành lập từ tháng 8/ 1997 theo quyết định số 2423/QD-UB,ngày 27/8/1997 của UBND tỉnh Bình Dương.

Kể từ ngày khởi công, sau một số lần sửa chữa và xây dựng các hạng mục bổ sung, trường hôm nay đã mang một diện mạo mới với cơ sở vật chất đầy đủ, bao gồm 30 phòng học, 1 thư viện, 1 phòng lab, 2 phòng thực hành Tin học, 1 phòng thựchành Lý, 1 phòng thực hành Hóa – Sinh và 1 phòng Thiết bị.

Trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi 

Tất cả các phòng họcđều được lắp đặt hệ thống loa để phục vụ cho việc học và thi môn tiếng Anh. 22 phòng được trang bị máy chiếu cố định để phục vụ cho việc ứng dụng CNTT vào dạy học.

Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Sở GD & ĐT Bình Dương và UBND Thị xã Thuận An, hơn 17 năm xây dựng và phát triển, mỗi giai đoạn gắn với những nhiệm vụ khác nhau song thầy trò trường THPT Nguyễn Trãi đã luôn cố gắng để đưa trường ngày một đi lên. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã trưởng thành, góp phần nhất định vào công cuộc CNH- HĐH đất nước.

Đội ngũ CB -  GV – CNV nhà trường trẻ, nhiệt tình trong công tác, có tinh thần trách nhiệm cao trước nhiệm vụ được giao. Trường có 10 tổ với 9 tổ chuyên môn và 1 tổ văn phòng. Tổ chuyên môn tham gia tích cực vào mọi hoạt động học tập của học sinh và chất lượng của giáo viên. Hiện nay, tổng số CC – VC của trường gồm 97 người trong đó có 75 giáo viên trực tiếp đứng lớp. 98,7% GV giảng dạy đạt trình độ chuẩn đại học trở lên. Trong đó có 10 giáo viên có trình độ thạc sĩ,  04 giáo viên đang theo học cao học.  


TOP 4: Trường THPT Bến Cát

  • Địa chỉ: Khu phố 3 - Phường Mỹ Phước - Thị Xã Bến Cát - Tỉnh Bình Dương
  • SĐT: 0650 3564 414
  • Website: http://thpt.sgdbinhduong.edu.vn/bencat
  • Email: [email protected]

 

Năm 1962, Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm, giáo viên Ngoại ngữ từ Pháp trở về, vận động được một mạnh thường quân là bà giáo Bảy (dì ruột Thầy giáo ưu tú Nguyễn Văn Đô) hiến đất để xây dựng 3 phòng học cấp 4 và 1 văn phòng từ nguồn viện trợ của UNICEF. Từ năm 1963, Trường Trung học Bán Công Bến Cát – tiền thân của Trường THPT Bến Cát ngày nay đã chính thức đi vào hoạt động.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27