Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Top 5 cuốn sách luyện thi vào lớp 10 chuyên tiếng Anh

Nếu bạn đang ôn thi tiếng Anh vào lớp 10 và đang muốn tìm cho mình một cuốn sách phù hợp để ôn thi tiếng Anh hiệu quả vậy thì đừng bỏ lỡ top 5 cuốn sách luyện thi THPT tuyệt vời dưới đây nhé!


1. Bứt phá điểm thi tiếng Anh vào lớp 10 môn tiếng Anh

Thông tin sách

➤ Tên sách: Bứt Phá Điểm Thi Vào 10 Môn Tiếng Anh 

➤ Giá bán: 139.500 VNĐ

➤ Tác giả: Trần Ngân, Nhung Đỗ

➤ Nhà xuất bản: Hồng Đức

Bứt phá đề thi tiếng Anh vào lớp 10

Bứt Phá Điểm Thi Vào 10 Môn Tiếng Anh là một cuốn sách có những điều nổi bật đặc biệt nhất sau:

  • Khoanh vùng kiến thức TRỌNG TÂM, những dạng bài thường gặp.
  • Bật mí bí kíp làm bài NHANH lấy điểm TUYỆT ĐỐI
  • CẤP TỐC ôn thi - Ôn thi HIỆU QUẢ trong giai đoạn nước rút.
  • Hướng dẫn cách đặt MỤC TIÊU và LỘ TRÌNH học tập.
  • Bài tập TỰ LUYỆN có LỜI GIẢI chi tiết.
  • TỰ HỌC và ĐÁNH GIÁ kết quả sau mỗi chuyên đề.

Không chỉ vậy, Bứt Phá Điểm Thi Vào 10 Môn Tiếng Anh còn mang tới cho các em những lợi ích không-tin-nổi bằng sự hỗ trợ hữu ích và món quà giá trị từ các thầy cô - tác giả quyển sách và ban biên tập của TKBooks:

  • Tặng Ebook kiến thức tổng hợp hữu ích
  • Được tham gia group hỗ trợ học tập miễn phí trên Facebook

2. Bộ đề tuyển sinh vào lớp 10 môn tiếng Anh

Thông tin sách

➤ Tên sách: Bộ đề tuyển sinh vào lớp 10 môn tiếng Anh 

➤ Giá bán: 43.500 VNĐ

➤ Tác giả: Lưu Hoằng Trí 

➤ Nhà xuất bản: Đại Học Quốc gia

Cuốn sách tổng hợp các bộ đề thi vào lớp 10 cho các em học sinh tham khảo. Ngoài ra, sách còn đưa ra lời gợi ý, hướng dẫn giải chi tiết.

Nội dung bám sát chương trình THCS.

Đây thực sự là cuốn sách hữu ích giúp các em học sinh ôn luyện trong quá trình học tập cũng như chuẩn bị cho những kỳ thi sắp tới.

>> Xem thêm: Đề thi THPT quốc gia môn Tiếng Anh chọn lọc hay nhất


3. Chinh phục điểm 8+ thi vào 10 chuyên - Môn tiếng Anh

Thông tin sách

➤ Tên sách: Chinh phục đề thi vào 10 chuyên - Môn tiếng Anh 

➤ Giá bán: 79.500 VNĐ

➤ Tác giả: 

➤ Nhà xuất bản: Đại học quốc gia Hà Nội

Chinh Phục Luyện Thi Vào Lớp 10 Môn Tiếng Anh Theo Chủ Đề là cuốn sách trong bộ sách “Chinh phục luyện thi vào 10 theo chủ đề” được biên soạn bởi các tác giả uy tín và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi vào lớp 10. Cuốn sách được tổng hợp bài bản, cập nhật mới nhất các nội dung được đưa vào đề thi môn tiếng Anh những năm gần đây, chắc chắn sẽ giúp các em vững vàng kiến thức, tự tin đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới.

Chinh phục luyện thi vào 10 theo chủ đề: Hơn cả sự mong đợi về một bộ sách tổng hợp chuyên đề trọng tâm cho học sinh lớp 9.

Bộ sách Chinh phục luyện thi vào 10 theo chủ đề:

  • Đầy đủ và chi tiết nhất về các chuyên đề trọng tâm 100% có trong đề thi
  • Bổ sung lý thuyết, kiến thức căn bản một cách bài bản, dễ hiểu, dễ vận dụng
  • Lộ trình kiến thức khoa học từ cơ bản đến nâng cao
  • Đáp án, lời giải chi tiết, rõ ràng

4. Ôn thi vào lớp 10 THPT chuyên tiếng Anh

Thông tin sách

➤ Tên sách: New TOEIC 700

➤ Tác giả: Stephen Poirier, Tony Covello, Michael A Putlack

➤ Nhà xuất bản: Nhân trí Việt

Cuốn sách "Ôn thi vào lớp 10 THPT Chuyên môn Tiếng Anh" bao gồm các nội dung cơ bản của môn Tiếng Anh Trung học Cơ sở và nội dung các đề thi Tiếng Anh tuyển sinh vào các trường THPT Chuyên.

Cuốn sách gồm 3 phần:

  • Hướng dẫn ôn tập củng cố kiến thức cơ bản.
  • 28 đề luyện thi vào lớp 10 THPT Chuyên môn Tiếng Anh.
  • Một số đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT Chuyên của các tỉnh, thành phố.

Các đề thi rất đa dạng, cho phép kiểm tra tổng hợp các kiến thức và kĩ năng ngôn ngữ: ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng, kĩ năng đọc hiểu, kĩ năng viết. Các bài kiểm tra theo dạng trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn (MCQs) giúp các em thành thạo với hình thức thi đang được áp dụng rộng rãi trên cả nước. Tất cả các bài luyện tập và đề thi đều có đáp án và hướng dẫn làm bài.


5. Đột phá 9+ môn tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPT

Thông tin sách

➤ Tên sách: Đột phá 9+ môn tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPT 

➤ Giá bán: 250.000 VNĐ

➤ Tác giả: Đồng tác giả

➤ Nhà xuất bản: Đại học quốc gia

ôn Tiếng Anh là môn học thường khiến các em gặp nhiều khó khăn không chỉ vì lượng kiến thức lớn cần ghi nhớ mà còn vì sự đa dạng các dạng bài mà em cần phải dành thời gian ôn luyện mới có thể học tốt. Để giúp các em có thể ôn tập hiệu quả, NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook phát hành cuốn sách Đột phá 9+ môn Tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPT. Nhằm giúp em “xử gọn” các kiến thức khó môn Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

Nội dung cơ bản của sách Đột phá 9+ môn Tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPTKhác với các tài liệu tham khảo trên thị trường Đột phá 9+ Tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPT có đầy đủ các nội dung học và thi Tiếng Anh để em ôn thi hiệu quả. Cuốn sách được chia bố cục học theo từng tuần, mỗi tuần sẽ có những đơn vị kiến thức trọng tâm em cần nắm theo đúng lộ trình. Em chỉ cần học theo đúng lộ trình sẽ đạt được kết quả tốt.

Sách có đầy đủ các chuyên đề ngữ pháp mà em cần nắm vững để chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10 gồm các nội dung: ngữ pháp, đọc hiểu, trọng âm, các bài tập và ví dụ minh họa. Tất cả nội dung kiến thức này được lồng ghép và phân chia hợp lý ở các tuần khác nhau.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27