Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Top 5 trung tâm học TOEIC tại Thanh Hóa Uy Tín

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình 1 trung tâm học TOEIC uy tín tại Thanh Hóa thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn.

1. Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa tại Thành Phố Thanh Hóa

Hệ thống Anh ngữ Ms Hoa là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Qua gần 10 năm phát triển, Anh Ngữ Ms Hoa đã có 23 cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Hồ Chí Minh và trở thành địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng tốt nhất hiện nay.

  • Khóa học tiêu biểu: TOEIC cho sinh viên và người đi làm, tiếng Anh giao tiếp
  • Địa chỉ: Lô 10 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa

Khám phá: Lịch khai giảng mới nhất

Với chất lượng đào tạo được cam kết, Anh Ngữ Ms Hoa tự hào là đơn vị có nhiều học viên đạt trên 900 điểm TOEIC nhất. Trung bình mỗi năm, trung tâm đào tạo trên 50.000 lượt học viên mỗi năm, trong đó hơn 3.000 học viên đạt trên 900 điểm TOEIC. Tính đến nay đã có gần 1.000.000 học viên tự tin chinh phục TOEIC và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. 

  • Cam kết đầu ra bằng văn bản
  • Phương pháp học độc quyền RIPL tinh gọn, thông minh
  • Hệ thống 23 cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, … 

Lộ trình học tinh gọn, phù hợp với từng đối tượng

Trong nhiều năm giảng dạy TOEIC, Anh ngữ Ms Hoa đã thấu hiểu nhu cầu và tâm lý học viên, từ đó đưa ra được những lộ trình học, khóa học phù hợp với từng đối tượng. 

- TOEIC 2 kỹ năng

Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng (Đọc - Reading và Nghe - Listening). Chứng chỉ này hiện được coi như điều kiện tiên quyết để ra trường của sinh viên nhiều trường Đại học/Cao đẳng khắp Việt Nam. Chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng cũng được coi là một phần thiết yếu trong hồ sơ tuyển dụng của các công ty, tập đoàn lớn.

Lộ trình luyện thi được chia thành 4 giai đoạn, tương ứng với các mục tiêu điểm khác nhau, giúp bạn TỪ CON SỐ 0 đạt (ít nhất) 800 TOEIC chỉ sau 120h học.

 Mc tiêu 0-500 TOEIChttp://bit.ly/TOEICPREA
 Mc tiêu 0-650 TOEIChttp://bit.ly/TOEICPREAB
 Mc tiêu 0-800 TOEIChttp://bit.ly/TOEICPREABD
 Khóa luyn đề TOEIC 12 buổi (tăng 100 - 150đ/khóa): bit.ly/LUYENDE

Thời lượng khóa học: 24-25 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí.

- TOEIC 4 KỸ NĂNG

Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng (Đọc - Reading, Nghe - Listening, Viết - Writing và Nói - Speaking). Chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng sẽ đảm bảo học viên có thể thành thạo được tiếng Anh trên mọi phương diện và ứng dụng tiếng Anh linh hoạt hơn.

Đối tượng: Các bạn học viên muốn đạt chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng

Các lớp học dự kiến:

 TOEIC 4 K NĂNG A+ (400 - 450+ Nghe Đọc; 70-110+ Speaking; 70-110+ Writing):
Chi tiết: bit.ly/TOEICAPLUS
 TOEIC 4 K NĂNG B+ (550 - 600+ Nghe, Đọc; 110-160 Speaking; 110-160 Writing)
Chi tiết: bit.ly/TOEICBPLUS

Thời lượng khóa học: 26 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí.

Với sứ mệnh giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh, Anh Ngữ Ms Hoa không ngừng nâng cao giá trị đào tạo và khai phá tiềm năng của học viên. Triết lý của Anh Ngữ Ms Hoa là lấy học viên làm trung tâm, truyền cảm hứng học tiếng Anh.

2. Hệ thống Anh Ngữ Quốc Tế OCEAN EDU

  • Khóa học tiêu biểu: Tiếng Anh trẻ em, TOEIC cho sinh viên và người đi làm
  • Địa chỉ: 175 Trần Phú, Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 70 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Thanh Hóa. Được biết đến nhiều với thế mạnh về tiếng Anh trẻ em, tuy nhiên, OCEAN EDU cũng có nhiều khóa học TOEIC được mở ra nhằm đáp ứng chon hu cầu của sinh viên và người đi làm. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu: 

  • Thành lập năm 2007, Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 70 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đã đào tạo thành công trên 850.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

3. Trung tâm Anh Ngữ AMA

  • Khóa học tiêu biểu: TOEIC cho sinh viên và người đi làm
  • Địa chỉ: Tầng 3 Trung tâm Thương mại Thanh Hóa, Ngã 3 Lý Thường Kiệt, Trần Phú, Thanh Hóa

AMA từ lâu đã có uy tín trong công tác giảng dạy tiếng Anh theo phong cách Mỹ, giúp học viên hoạch định một hành trình học tiếng Anh có hiệu quả và mang đến nhiều cơ hội khởi đầu tốt đẹp cho tương lai của học viên. Bằng phương pháp Active English, trung tâm chia quá trình đào tạo thành 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn 1: Chú trọng xây dựng nền tảng từ vựng và cấu trúc tiếng Anh cơ bản.
  • Giai đoạn 2: Đi sâu vào rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và thực hành tư duy phản biện theo lộ trình được chính trung tâm thiết kế dành riêng cho học viên của mình.
  • Giai đoạn 3: Áp dụng các kỹ năng cùng chiến thuật vào những bài thi mẫu.

Bên cạnh đó, trung tâm còn tạo điều kiện để học viên có cơ hội học 1:1 cùng giáo viên bản ngữ. Họ đều là những người thân thiện, thấu hiểu tâm lý học viên và có nhiều kinh nghiệm đứng lớp. Đặc biệt, khi tham gia những khóa luyện thi TOEIC tại Anh Ngữ AMA, các bạn được trung tâm đảm bảo đạt số điểm như cam kết ban đầu.

4. Trung tâm Anh Ngữ Cleverlearn

  • Khóa học tiêu biểu: tiếng Anh trẻ em, khóa học TOEIC, IELTS cho sinh viên và người đi làm
  • Địa chỉ: Số 81 Trường Thi, P. Trường Thi, thành phố Thanh Hóa

Anh ngữ Cleverlearn cũng là một địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn muốn luyện thi TOEIC ở Thanh Hóa. Trung tâm là một trong những chi nhánh của tập đoàn quốc tế Cleverlearn. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên toàn thế giới. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại, công nghệ tiên tiến, giáo trình đạt chuẩn Hoa Kỳ,….. Cleverlearn xứng đáng là địa chỉ học tiếng Anh hàng đầu mà các bạn nên lựa chọn.

Đội ngũ giáo viên của Cleverlearn đều là những thầy cô dày dạn kinh nghiệm trong việc luyện thi TOEIC giúp học viên bỏ túi được các kỹ năng làm bài. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thực tế giúp học viên có cơ hội giao lưu, tương tác với nhau và với thầy cô nước ngoài.

5. Language Link Việt Nam  

  • Khóa học tiêu biểu: tiếng Anh trẻ em, khóa học TOEIC, IELTS cho sinh viên và người đi làm
  • Địa chỉ: Số 13 đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa  

Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam - thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế - là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm tự hào có đội ngũ hơn 250 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (nhiều người có bằng thạc sỹ hoặc cao hơn về giảng dạy Anh ngữ) cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC. Bên cạnh đó, tại Language Link Việt Nam, văn hoá cũng là một nội dung được các giảng viên quan tâm hàng đầu thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm liên kết, thấu hiểu học viên Việt Nam để phục vụ mục đích học tập hiệu quả nhất.

Cộng đồng tự học TOEIC số 1 Việt Nam

Group “Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa” là nơi dành cho những bạn đang nỗ lực chinh phục kì thi TOEIC bằng tất cả đam mê và sự quyết tâm của mình. Không chỉ cung cấp cho các bạn những tài liệu và bài giảng chất lượng chuyên sâu mà còn là nơi bạn được truyền cảm hứng học tiếng Anh mỗi ngày bởi các cao thủ TOEIC. Đặc biệt với đội ngũ admin tận tâm, giàu kinh nghiệm trong luyện thi TOEIC sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả những khó khăn và định hướng học TOEIC trực tiếp cho từng bạn.
Tất cả những quyền lợi có MỘT_KHÔNG_HAI này chỉ dành riêng cho những bạn là thành viên của group. Tham gia ngay để không bị bỏ lại phía sau nhé. 
Tham gia ngay: https://www.facebook.com/groups/toeic4kynang.mshoa
Hoặc quét mã QR: 

Nhận tư vấn lộ trình học tiếng Anh ngay TẠI ĐÂY

Trên đây là Top 5 trung tâm Anh ngữ hot nhất Hải Phòng, hy vọng các bạn đã tìm được địa chỉ mong muốn.

Chúc các bạn sớm chinh phục được mục tiêu tiếng Anh của mình nhé!

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27