Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Trao niềm tin đúng nơi, nhận trái ngọt đúng lúc

Dù là dân khối D nhưng Thủy Tiên lại không đam mê tiếng Anh bằng hai môn Toán và Ngữ Văn, kiến thức ngoại ngữ chỉ dừng lại ở mức trung bình nên với yêu cầu đầu ra tại đại học Luật tp. HCM là 600 TOEIC, cô nàng không đủ tự tin khi tự ôn thi một mình. Mãi đến khi nghe bạn bè bàn tán về việc IIG Việt Nam sẽ chính thức thay đổi format đề thi TOEIC từ 2019, sau một hồi được tư vấn kĩ càng Thủy Tiên quyết định đến Ms Hoa Toeic để “chọn mặt gửi vàng”.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Nguyễn Đỗ Thủy Tiên

         ⇒ Học viên lớp:  A1407 - Anh ngữ Ms Hoa Lê Văn Việt 

         ⇒ Điểm TOEIC: 800 TOEIC

Là dân khối D nhưng lại không mặn mà với tiếng Anh

Đầu vào đại học là khối D nhưng Thủy Tiên lại không thực sự yêu thích môn học này, tuy nhiên với yêu cầu bắt buộc tại trường là học các tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh nên cô nàng cũng chỉ cố gắng tìm hiểu kiến thức chứ không thật lòng bỏ tâm tư vào đấy. Mãi đến khi được truyền cảm hứng tại trung tâm anh ngữ Ms Hoa bởi đội ngũ sứ giả và tư vấn viên, cô bạn đã thực sự thay đổi suy nghĩ.

May mắn theo học lớp thầy Hữu Mạnh – một trong những “sứ giả” tuyệt vời của trung tâm Ms Hoa, Thủy Tiên thay đổi cách nhìn với môn ngoại ngữ vốn không có hứng thú.

“Thầy Mạnh đã truyền cho em rất nhiều cảm hứng trong quá trình học tập, đồng thời thầy cũng rất quan tâm đến việc học của mỗi bạn học viên dù ở bên ngoài lớp học, chỉ cần có điều khó hiểu hỏi thầy, thầy sẽ nhanh chóng trả lời và hướng dẫn thêm bài học cho chúng em. Bên cạnh tài liệu trên lớp, thầy còn cho lớp em rất nhiều tài liệu bổ sung cho quá trình ôn luyện, em cảm thấy biết ơn thầy rất nhiều”

Môi trường học tập là điều rất đặc biệt tại Ms Hoa Toiec, không chỉ thầy cô mà các chị tư vấn cũng rất nhiệt tình, luôn quan tâm hỏi han tình hình học tập cũng như nhắc nhở học viên thường xuyên, Thủy Tiên chia sẻ.

Học mà chơi, luyện từ vựng qua phim ảnh, nghe nhạc US UK

Sau khi được thầy chia sẻ cách học, với sở thích xem phim ảnh và nghe nhạc US/UK cho nên vốn từ vựng của cô bạn tăng lên đáng kể. Để có thể học tốt phần từ vựng và ngữ pháp cô bạn chia sẻ bí kíp như sau:

Trong quá trình học em rất cẩn thận nghe thầy giảng bài và highlight những từ vựng, ngữ pháp quan trọng, thêm vào đó thầy cũng chỉ cho chúng em bộ đề ETS TOEIC để tự kiểm tra kiến thức bản thân. Thầy đã chỉ cho chúng em nâng cao điểm nghe đó chính là làm qua một lần, canh thời gian như đang đi thi thật, sau đó mở tapescript tự kiểm tra đáp án, biết mình sai ở đâu và nghe lại chỗ sai ấy một lần nữa, đó là cách vừa học thêm từ vựng, vừa sửa được lỗi sai của bản thân.

Bộ tài liệu Thủy Tiên sử dụng trong quá trình luyện thi:                                           

Tự tin cán đích 800 TOEIC sau 2 tháng

Với điểm số thi thử đầu vào chỉ 550 nhưng chỉ sau 2 tháng học tập cùng phương pháp khoa học của thầy Mạnh, Thủy Tiên đã tự tin chinh phục được 800 điểm Toeic, vượt xa yêu cầu đầu ra tại đại học. Hơn thế nữa, chính việc theo học tại Ms Hoa đã giúp bạn thay đổi cách nhìn nhận về việc học tiếng Anh.

“Đối với một người không thích môn tiếng Anh bấy lâu nay như em thì việc được thầy Mạnh truyền cảm hứng học tập đã khiến em chăm chỉ nghe thầy giảng, chăm chỉ tự học thêm ở nhà, chăm chỉ luyện đề để nâng cao kiến thức, đó là điều mà em nghĩ em còn thiếu sót trong quá trình học tiếng Anh của mình.” Em thực sự rất biết ơn thầy, vì nếu không theo học tại trung tâm, không học lớp thầy có lẽ em cũng sẽ không yêu thích tiếng Anh như bây giờ.

Cuối cùng Thủy Tiên nhắn gửi đến các bạn đang theo học tại Ms Hoa đôi lời rằng “Các bạn đã chọn đúng trung tâm và rất may mắn khi có những giáo viên tuyệt vời như vậy, điều còn lại để chinh phục mục tiêu của các bạn là do bản thân các bạn tự giác phấn đấu và tiếp thu mà thôi.”

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27