Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Trọn bộ 125 ĐỀ THI TOEIC có đáp án Hay Nhất

Để chinh phục đỉnh cao TOEIC, bạn không chỉ cần bổ sung ngữ pháp, từ vựng mà việc ôn luyện các bộ đề thi TOEIC là một yếu tố cực kì quan trọng. Nếu bạn muốn tăng nhanh level và khắc phục các lỗi thường gặp cũng như giải các bẫy trên đề thi của mình thì không thể bỏ qua tài liệu này.

Bài viết này cô Hoa sẽ chia sẻ cho các bạn trọn bộ đề thi TOEIC giúp bạn rèn luyện các kĩ năng thật tốt để bước vào kỳ thi thật. Tất cả đề thi TOEIC 2023 sẽ được lấy từ những bộ sách chất lượng chuyên cho luyện thi TOEIC sẽ giúp các bạn học bám sát với cấu trúc đề thi thật.

Chắc hẳn các bạn đều biết từ ngày 01/06/2019 chúng ta sẽ chính thức áp dụng cấu trúc đề thi TOEIC vào bài thi. Về cơ bản thì cấu trúc mới không thay đổi quá nhiều so với cấu trúc cũ. Tuy nhiên, để chinh phục những đỉnh cao hơn trong TOEIC (với những bạn đã từng thi) thì các bạn sẽ cần luyện tập nhiều hơn cấu trúc mới này để tránh những bỡ ngỡ khi bắt đầu thay đổi cấu trúc đề.

Đăng kí làm bài Test TOEIC

Vì vậy các bạn đừng lo lắng thái quá, làm ảnh hưởng tới quá trình ôn thi TOEIC của bản thân nhé! 

 TỔNG HỢP BỘ 125 ĐỀ THI TOEIC CÓ ĐÁP ÁN HAY NHẤT 

1. Bộ ETS TOEIC 2020

Bộ tài liệu gồm 3 cuốn: ETS Reading 1000, ETS Listening 1000 và ETS key + tapescript. Mức độ của 2 cuốn sách TOEIC Test này giống 90% với đề thi thực tế, vì thế nên cuốn ETS luôn là sự lựa chọn của tất cả các bạn học TOEIC. Giọng đọc và tốc độ trong cuốn LC gồm nhiều giọng của các nhân vật đến từ các quốc gia khác nhau, đây chính là cơ hội tốt để những bạn ôn thi TOEIC không bị bỡ ngỡ vì phát âm khác nhau của các câu hỏi trong bài thi TOEIC Listening.

DOWNLOAD TÀI LIỆU TẠI ĐÂY

2. Bộ ETS TOEIC 2019 (Bộ mới theo fomat mới)

Dưới đây là bộ sách TOEIC mới nhất được tổng hợp các bộ đề theo format mới, giúp các bạn làm quen hơn với format mới này. 

Sách bao gồm 5 đề full:

DOWNLOAD TÀI LIỆU TẠI ĐÂY

Bộ ETS TOEIC Test 2019 (RC)

Bộ ETS TOEIC Test 2019 (RC)

>> Các em tham khảo:  Địa điểm & thông tin đăng ký thi TOEIC update mới nhất

 (Mới + HOT) - Inbox nhận tài liệu chinh phục 800 TOEIC 

3. ECONOMY TOEIC Vo l 1, 2, 3, 4 ,5

Mỗi phiên bản bao gồm 2 cuốn TOEIC Economy RC 9 ( 10 đề thi reading ) và TOEIC Economy LC (10 đề thi listening). 5 VOL TOEIC Economy các bạn đã có 50 đề full

➤ TOEIC Economy RC 1000 – TOEIC Economy LC 1000  VOL 1: Link Download 

 TOEIC Economy RC 1000 – TOEIC Economy LC VOL 2: Link Download

➤ TOEIC Economy RC 1000 – TOEIC Economy LC VOL 3: Link Download

 TOEIC Economy RC 1000 – TOEIC Economy LC VOL 4: Link Download

 TOEIC Economy RC 1000 – TOEIC Economy LC 1000VOL 5:  Link Download

ECONOMY TOEIC Vol 1, 2, 3, 4 ,5

Bộ sách ECONOMY TOEIC Vol 1, 2, 3, 4 ,5


Nếu bạn muốn nhận tư vấn tham gia các khóa học của Anh ngữ Ms Hoa với Đội ngũ giảng viên giỏi trực tiếp giảng dạy và giáo trình tự biên soạn chuẩn theo format đề thi, phù hợp với từng trình độ của Học viên. Bạn Hãy đăng ký ngay

Bộ giải chi tiết TOEIC Economy Vol 1 và Vol 3 từ Anh ngữ Ms Hoa

Bộ giải chi tiết TOEIC Economy Vol 1 và Vol 3 từ Anh ngữ Ms Hoa

4. New Economy Toeic LC + RC 1000 (10 đề thi reading và 10 đề thi listening)

Bộ New Economy Toeic 1000 chia thành 2 cuốn sách New Economy Toeic LC 1000 và  New Economy Toeic RC 1000 

Bộ New Economy Toeic 1000

Bộ New Economy TOEIC 1000

5. Bộ Longman TOEIC (4 đề full, 8 đề listening và 8 đề reading)

  Longman Real Toeic Acturally Tests gồm 4 đề Full

Longman Real Toeic Acturally Tests-anhngumshoa

Sách Longman Real Toeic Acturally Tests

➤ Sách New Real Longman TOEIC Actual Tests for Reading Comprehension Gồm Pre-Actual Tests và 8 đề thi reading

Sách New Real Longman TOEIC Actual Tests for Reading Comprehension-anhngumshoa

Sách New Real Longman TOEIC Actual Tests for Reading Comprehension

6. Bộ sách Jim's TOEIC

Bộ sách Jim's TOEIC bao gồm có 2 cuốn Reading 10 đề thi và Listening (10 đề thi). Như vậy bạn sẽ có 10 bộ đề thi TOEIC.

  • PDF Jim’s Toeic 1000 Listening Comprehension

  • Audio Jim’s Toeic 1000 Listening Comprehension

Bộ sách Jim's TOEIC Reading

Bộ sách Jim's TOEIC Reading

  • PDF- Jim’s Toeic 1000 Reading Comprehension
  • PDF: Answer Key Jim’s Toeic 1000 RC + LC

Bộ sách Jim's TOEIC Listening

Bộ sách Jim's TOEIC Listening

7. Tài liệu Collins - Skill for the TOEIC test (4 kỹ năng)

Ngoài bộ đề TOEIC trên đây các bạn tham khảo thêm cuốn Collins - Skill for the TOEIC test  sẽ không cung cấp bộ đề full mà đưa ra đề thi theo từng part 1 – part 7 để các bạn luyện tập

Bộ sách Collins - Skill for the TOEIC test

Bộ sách Collins - Skill for the TOEIC test

Lời khuyên khi luyện đề

1. Chú ý thời gian làm bài

Khi luyện đề, bạn hãy cố gắng bấm giờ trong quá trình làm bài đúng theo thời gian thi thực tế

Việc tuân thủ thời gian này không chỉ giúp bạn làm quen với việc làm bài thi theo thời gian mà còn giúp các bạn tăng cường khả năng tập trung theo khoảng thời gian thi thực tế. Nhờ đó, bạn có thể  phát hiện thêm được những điểm yếu của bản thân trong quá trình ôn luyện, từ đó giảm thiểu các lỗi sai không mong muốn khi đi thi thực.

Luyện đề bấm thời gian thi là điều bạn cần lưu ý. Đề thi TOEIC có quy định thời gian thi cho từng kỹ năng. Thời điểm đầu bạn luyện đề mất nhiều thời gian, nhưng dần bạn cần bấm thời gian thi theo đúng quy định luyện cho bản thân làm quen với thời gian thi đến khi bước vào kỳ thi thật không bị bỡ ngỡ vì thời gian.

2. Tuyệt đối không vừa xem đáp án vừa làm

Khi mới bắt đầu luyện đề, một số lượng câu hỏi khó đáng kể xuất hiện khiến nhiều bạn thường xuất hiện việc làm từng câu và sau mỗi câu lại xem đáp án của đề. Việc làm đề như vậy không chỉ khiến bạn không thể tuân thủ thời gian làm bài ( Lưu ý: Đây là thời gian luyện đề, không phải là thời gian ôn luyện thực hành từng câu)

Nếu bạn thực hành luyện đề theo phương pháp này, nó sẽ không mang lại nhiều hiệu quả mà chỉ giống như bạn luyện ngữ pháp như thông thường. 

Hãy ôn luyện và nhớ nên thi thử TOEIC Online để đánh giá trình độ trước khi vào kì thi chính thức nhé.

3. Không "ôm" nhiều đề và làm theo số lượng

Với rất nhiều bộ đề thi TOEIC các bạn không nhất thiết phải ‘cày” hết tất cả, mà hãy chỉ luyện khoảng 5 – 8 đề thi TOEIC là tốt nhất. Điều quan trọng khi luyện đề không phải luyện nhiều là giỏi mà vừa làm vừa sửa.

Thời gian 1 tuần bạn chỉ nên luyện 1 đề, sau khi làm xong bộ đề bạn hãy so kết quả, xem lại những câu mình làm sai phân tích vì sao sai và vì sao đáp án khác đúng. Khi luyện đề biết được lỗi sai của bản thân các bạn sẽ biết được mình đang yếu điểm nào?, hay nhầm lẫn kiến thức nào? Từ đó bạn sẽ dần dần tiến bộ  một cách rõ rệt, không mắc phải lỗi sai khi làm đề sau. Luyện đề là điều kiện cần nhưng điều kiện đủ phải là CHỮA ĐỀ CHI TIẾT VÀ RÚT RA KINH NGHIỆM các bạn nhé.

Tất tần tật kiến thức và bài tập về thì quá khứ hoàn thành


Hi vọng rằng với 125 bộ đề thi TOEIC trên đây sẽ giúp các bạn ôn thi TOEIC tốt nhất chinh phục điểm cao như mong muốn nhé!

Để tự học TOEIC hiệu quả hơn và được giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc trong quá trình ôn thi TOEIC, các bạn hãy tham gia Group kín "Tự học TOEIC 990" cùng cô nhé:

MS HOA TOEIC

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27