Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Trọn bộ Sách TOEIC sát với đề thi thật TOEIC nhất

Anh ngữ Ms Hoa chia sẻ các đầu sách TOEIC cần học SÁT với đề luyện thi TOEIC thật tại IIG Việt Nam

Rất nhiều học sinh thắc mắc với cô rằng:  Xu hướng ra đề thi TOEIC hiện nay như thế nào, em nên học cuốn nào thì sát với  bộ đề thi TOEIC nhất?. Chắc  hẳn các em cũng biết, đề thi TOEIC làm trên máy tính được giữ bí mật và không hề công khai ra bên ngoài, nên để sở hữu đề thi thực TOEIC là điều không thể nên các em hãy cảnh giác với những thông tin trên mạng chia sẻ những đề thi TOEIC, có thể đó không phải là đề sát với đề thi TOEIC thực đâu nhé!

Ở bài viết này cô sẽ chia sẻ tới các em những bộ sách TOEIC, đề thi TOEIC sát thực với đề thi TOEIC để các em làm quen với đề thi cũng như nắm rõ được cấu trúc đề thi TOEIC tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi thực.

  Tham khảo thêm lộ trình TOEIC:

Trong đề thi TOEIC hiện nay được đánh giá là ngày càng khó hơn, đánh lừa thí sinh nhiều hơn. Các em cần hiểu rằng, xu hướng ra đề bài thi TOEIC hiện nay là “Giăng rất nhiều bẫy” nhằm khiến các em bị rơi vào bẫy sẽ đưa ra đáp án không đúng cho câu hỏi.  Vì vậy, cách học của các em là phải: Học cách tránh bẫy của TOEIC  điều này sẽ cải thiện điểm số TOEIC của các em lên rất nhiều. 

Bên cạnh việc tham khảo những bài viết chia sẻ của cô về phương pháp học TOEIC phù hợp với level của các em, hôm nay cô muốn giới thiệu tới các em một số tài liệu luyện thi TOEIC hữu ích – giúp các em luyện kĩ năng cũng như kĩ năng làm bài thi Actual Test. Những tài liệu này rất sát với đề thi TOEIC thật nên các bạn cần có để ôn luyện TOEIC và hiểu hơn về đề thi TOEIC nhé!

I. Những đề thi TOEIC trên website Anhngumshoa.com

Đầu tiên cô sẽ giới thiệu cho các bạn những đề thi TOEIC trên site của cô nhé! Tất cả đề thi đều sát với đề TOEIC thật sẽ giúp cho các em ôn luyện và trải nghiệm cảm giác như đi thi thật trên máy tính có bấm giờ. Lưu ý để làm bài test trên đề thi TOEIC này các em cần đăng ký 1 tài khoản hoàn toàn free trên site anhngumshoa.com, đăng ký rất nhanh chỉ mất khoảng 10s với 1 gmail là các em có thể làm bài test nhé!

Full Test TOEIC reading và listening:

Full test TOEIC writing

II. Những đầu sách sát đề thi TOEIC các em cần ôn luyện đề rèn kĩ năng (master skills) các phần riêng biệt

Level dưới 250: Các em có thể luyện một số tài liệu TOEIC như cuốn: Very Easy TOEIC, Easy TOEIC, TOEIC Starter. Những cuốn sách trên sẽ cung cấp cho các em lượng kiến thức ngữ pháp và từ vựng ở mức cơ bản để làm bước đệm cho những level cao hơn.

 Link tải sách Very Easy TOEIC: DOWNLOAD

 
Sách TOEIC very easy TOEIC
 
 

Level 250-500Bộ Big Step 1,2. 2 bộ này rèn luyện những chủ điểm ngữ pháp cũng như những câu hỏi phần Listening rất gần với đề thi TOEIC thật. Điểm đặc biệt của 2 bộ này là các bài tập được trích từ  các đề thi TOEIC thực tế 100% giúp học viên có thể chuẩn bị tâm lí tốt nhất trước kì thi.

  Link tải trọn bộ Big Step 1,2,3: DOWNLOAD

Big step TOEIC 1
 

Level 500-750: Big Step 3 là cuốn các em nên tham khảo. Cuốn sách tập hợp những phân tích rất tỉ mỉ xu hướng thay đổi của đề thi TOEIC. Ngoài ra trong mỗi part có hướng dẫn cách học và cung cấp số lượng câu hỏi nhằm giúp người học thích nghi với sự đa dạng của bài thi.

  • Bộ Economy TOEIC  (Listening & Reading)

 Hiện tại bộ sách này đã xuất bản 5 bộ tất cả Vol 1 - Vol 5, đây cũng là cuốn sách rất vừa tầm cho các bạn học TOEIC từ cơ bản đến nâng cao đạt điểm TOIEC như mong muốn  và có những học viên của cô đi thi chia sẻ rằng còn có một số câu được dùng trong đề thi  TOEIC thật. Tất cả bộ đề TOEIC đều sát với đề thi thực nên ôn thi TOEIC nhất định không thể bỏ qua bộ sách này. Bộ này cô có giải chi tiết thêm các em download ở dưới đây nhé!

  Link tải bộ Economy Vol 1 - 5 và giải chi tiết: DOWNLOAD

Sách TOEIC economy Volum 1, 2, 3
 

Ngoài ra, với những em kì vọng mức điểm trên 800, các em có thể luyện thêm 2 cuốn: Jim’s Toeic 1000 Reading Comprehension và Jim’s Toeic Listening Comprehension. Các em cần tập trung luyện Reading thật kĩ vì cuốn sách chứa rất nhiều bẫy của Đề thi thật.


1000 Listening Comprehension for new TOEIC Test
 
  • Tài liệu Target TOEIC 
Bộ sách Target TOEIC  cập nhật nhằm tương thích với những thay đổi gần đây của bài thi TOEIC, giúp thí sinh xây dựng được những kỹ năng làm bài tốt nhất theo modul đề thi mới. Phần nghe (TOEIC listening) cũng được cập nhật với những bài luyện nghe được ghi âm bằng cả hai âm giọng, Mỹ và Anh. 
 
 Link tải sách target TOEIC: DOWNLOAD
target toeic
 
  • Hacker TOEIC

Cũng giống như các bộ sách TOEIC trên cô đã chia sẻ thì Hacker TOEIC sẽ cung cấp cho các em những bộ đề TOEIC cho từng part của 2 kỹ năng Reading và listening đảm bảo để em hiểu rõ về cấu trúc của đề thi TOEIC cũng như rèn luyện về kiến thức đã học trước khi bước vào kỳ thi TOEIC thực. Bởi bộ sách này sẽ hệ thống lại toàn bộ kiến thức chủ điểm ngữ pháp, từ vựng sẽ có trong bài thi TOEIC để bạn củng cố chắn về kiến thức của mình.

Trên đây là một số đầu sách sát với  đề luyện thi TOEIC thật các em không nên bỏ qua trong quá trình ôn luyện chinh phục TOEIC. Tuy nhiên, cái cô kì vọng ở các em không phải là học tủ mà quan trọng nhất là em học cách tránh bẫy và học thói quen ra đề của TOEIC. “Learn deeply”, take note cẩn thận những lỗi mà các em mắc phải trong quá trình luyện, chiêm nghiệm và đúc rút ra những kinh nghiệm làm bài của mình nhằm chuẩn bị tinh thần thật tốt trước khi đi thi.
 
=> Xem ngay tài liệu cực hữu íchTOP 20 bộ Đề thi thử TOEIC mới nhất

Cô tin rằng, nỗ lực, quyết tâm cộng với phương pháp học khoa học thì không có gì em không thể vượt qua cả. Chúc các “sĩ tử TOEIC” của cô sẽ thành công.

Hi vọng với những tài liệu TOEIC cô chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn học TOEIC hiệu quả và bám sát tốt nhất với đề thi TOEIC nhé! Chúc các em chinh phục điểm TOEIC cao và tự tin giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp, có cơ hội tốt trong công việc nhé!

Đăng ký học ms hoa toeic

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27