Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Trọn bộ Tài liệu tự học TOEIC từ A – Z do Anh ngữ Ms Hoa biên soạn và tổng hợp

Những tài liệu TOEIC tổng hợp cực chi tiết cho người mới học từ A tới Z

Tài liệu luyện thi TOEIC luôn là công cụ cần thiết để hỗ trợ cho các bạn ôn thi TOEIC đạt kết quả cao nhất. Trong bài viết này cô Hoa sẽ chia sẻ chi tiết và cụ thể hơn cho các bạn đang tự học TOEIC tại nhà những tài liệu hay, quan trọng để giúp các bạn tự tin chinh phục điểm TOEIC cao như mong muốn.

Bạn có thể xem thêm lộ trình, tài liệu học TOEIC do Cô Hoa chia sẻ: 

➤  LỘ TRÌNH LUYỆN THI TOEIC MỤC TIÊU 250 - 500
  LỘ TRÌNH LUYỆN THI TOEIC MỤC TIÊU 500 - 750
➤  Tài liệu TOEIC cần thiết cho Level 0 – 550+ TOEIC

LƯU Ý: Hiện nay đề thi TOEIC đã chính thức áp dụng format mới, nếu bạn muốn thi thử TOEIC đề mới miễn phí tại các cơ sở của Anh Ngữ ms Hoa, hãy đăng ký thông tin tại đây nhé:

A. KIẾN THỨC NỀN TẢNG

Những bộ tài liệu này cô sẽ chia làm phần lớn là kiến thức nền tảng và kiến thức TOEIC. Các bạn hãy xem lần lượt theo thứ tự nhé!

Cô vẫn luôn khuyên học viên của mình rằng, trước khi các em muốn có điểm TOEIC cao thì hãy rèn luyện cho mình kiến thức nền tảng vững chắc. Đó sẽ là bước đệm quan trọng quyết định kết quả ôn thi của chính các em. Kiến thức nền tảng chia làm 3 phần: Pronunciation( Phát âm), Vocabulary (từ vựng) và Grammar (ngữ pháp).

I. Pronunciation

Cô thấy nhiều bạn khi học tiếng Anh hay chú trọng vào từ vựng, ngữ pháp mà bỏ quên đi phần luyện phát âm tiếng Anh. Để tự học pronunciation thực sự sẽ khá khăn nếu như các bạn không có giáo viên giỏi phát âm hướng đẫn, nhưng các bạn vẫn có thể tự luyện phát âm này trên bài giảng youtube chia sẻ rất nhiều nhé!.

Trước hết về tài liệu phát âm các bạn tham khảo 2 cuốn sách về giọng Anh – Anh và Anh – Mỹ, đây cũng là 2 chất giọng phổ biến các bạn thường thấy và cũng sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC listening.

  • Giọng Anh - Mỹ: Thì bạn nên chọn American Accent Training

Link download:

Ebook - American Accent Training
American Accent Training - disc 1
American Accent Training - disc 2
American Accent Training - disc 3
American Accent Training - disc 4

  • Giọng Anh – Anh: Bạn nên chọn English Pronunciation in Use - Cuốn sách quá kinh điển phải không các bạn. Bộ English Pronunciation in Use được chia làm 3 cuốn theo trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

Link download English Pronunciation in Use TẠI ĐÂY

Khi luyện Pronunciation các em phải đảm bảo nắm chắc phiên âm và phát âm từng âm trong tiếng Anh. Ngoài ra, luyện phát âm tiếng Anh thật phí nếu các em không tham khảo các kênh CNN, BBC, VOA... kết hợp luyện tập với các đoạn speech để nói theo thì khả năng phát âm chuẩn tiếng Anh của các em sẽ tăng lên nhanh hơn. Tuỳ theo accent mà các

tài liệu tự học toeic từ A - Z

II. Từ vựng

Nhiều bạn chia sẻ với cô rằng các em không thích học từ vựng, học trước quên sau và làm sao để nhớ được tự vựng? Tất cả bí quyết ghi nhớ từ vựng cô sẽ chia sẻ khá nhiều, mỗi em hãy lựa chọn cho mình cách học từ vựng phù hợp với bản thân để ghi nhớ. Hãy chịu khó tiếp xúc với từ vựng đó nhiều lần chắc chắn các em sẽ ghi nhớ lâu. Còn về tài liệu học từ vựng TOEIC có rất nhiều, nhưng cô sẽ chỉ chia sẻ tới các em một số cuốn thự sự chất lượng để giảm sự phân vân khi chọn lựa sách cho bản thân, vì vậy các em hãy tham khảo những đầu sách sau:

1. English Vocabulary in Use (Elementary – Intermediate – Advanced)

Chắc chắn cuốn sách từ vựng này nhiều bạn biết đến, bởi đây là cuốn từ vựng cung cấp cho người học từ những từ vựng với chủ đề quen thuộc tới từ vựng khó nâng cao hơn.

2. 600 từ vựng TOEIC căn bản

Đây là cuốn cung cấp các bạn 600 từ vựng TOEIC cho người mới bắt đầu theo chủ đề hay xuất hiện trong bài thi TOEIC.

Links tài liệu tham khảo: 600 từ vựng TOEIC

3. 3420 Từ vựng TOEIC từ cơ bản – nâng cao flashcards và chia làm 3 phần

  • Phần 1: 3420_toeic_flashcards_back_side
  • Phần 2: 3420_toeic_flashcards_front_side
  • Phần 3: 3420_toeic_vocabulary_words -> tập hợp từ 2 phần trên.

Link tài liệu tham khảo: 3420 Từ vựng TOEIC từ cơ bản

3420 từ vựng toeic căn bản

III. Grammar

Trong bài thi TOEIC sẽ kiểm tra gần hết kiến thức ngữ pháp tiếng Anh TOEIC, vì vậy các em không thể học tủ những chủ điểm ngữ pháp được.  Một cuốn sách về ngữ pháp tổng hợp đầy đủ từ A – Z mà cô nghĩ các em nên học để ôn luyện TOEIC đó là English Grammar in Use.

Đối với cô đây là cuốn sách rất quan trọng luôn theo sát cô bao năm nay và giúp cô tự cải thiện ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất.

Còn ở phần 2 cô sẽ chia sẻ tới các em những cuốn sách TOEIC trong đó đã có sẵn kiến thức ngữ pháp để các em ôn luyện bám sát với đề thi TOEIC nhất. 

Vậy cô đã chia sẻ xong cho các em về những tài liệu nền tảng giúp các em củng cố ngữ pháp, từ vựng và phát âm. Tiếp theo sẽ là sách chuyên về rèn luyện các kỹ năng trong bài thi TOEIC nhé!

B. KIẾN THỨC TOEIC

I. TOEIC Reading + Listening

Tại Việt Nam, nhắc đến kỳ thi TOEIC các bạn vẫn quen thuộc với bài thi TOEIC 2 kỹ năng reading và listening với thang điểm cao nhất 990 TOEIC. Hai cuốn sách Very easy TOEIC và TOEIC Starter đều là sách TOEIC khá dễ dành cho người mới bắt đầu học. Người học sẽ dần làm quen với đề thi TOEIC cũng như rèn luyện với kiến thức TOEIC căn bản.

  • Bộ Big Step 1,2,3

Bộ sách này hiện đang có 3 cuốn phân theo kiến thức từ căn bản đến nâng cao cho Level khoảng 400 - 800+ TOEIC. Một điều cô thấy ở bộ sách. Bộ Big Step TOEIC 1, 2, 3 chính là bố cục sách được viết vô cùng dễ hiểu, hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao rõ sàng rất sát với đề thi TOEIC thực nên các bạn sẽ tiếp thu được kiến thức chọn lọc, cần thiết cho kỳ thi TOEIC một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, những bài tập, bộ đề TOEIC này được lấy từ đề thi thực TOEIC nên các bạn được cọ sát với đề thi thực trước khi bước vào kỳ thi TOEIC của mình.

tài liệu tự học TOEIC - bộ big tep 123

  • Tomato Intensive new TOEIC listening + reading

Đây là bộ tài liệu TOEIC dành cho các bạn nào tự học TOEIC rất hiệu quả nhé! 2 cuốn sách này như một lộ trình học TOEIC 30 ngày cung cấp đầy đủ kiến thức, chiến lược làm bài thi TOEIC giúp các bạn chuẩn tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi TOEIC.

Ưu điểm nổi bật về bộ sách Tomato Intensive new TOEIC đó chính là  nội dung khoa và cung cấp cho người học cái nhìn tổng quan chi tiết về cấu trúc đề thi TOEIC như thế nào? Cùng với đó là bộ đề rèn luyện sát với đề thi thực nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sách.

  • Barron's TOEIC 

Đây là cuốn sách TOEIC được viết từ tác giả Barron’s nổi tiếng với những cuốn sách tiếng Anh ôn luyện TOEIC, IELTS, TOFLE... Barron's TOEIC được ông viết từ chính kinh nghiệm, hiểu biết của mình khi ôn thi TOEIC. Nên sách cung cấp cho người học kiến thức rõ ràng thường có trong bài thi TOEIC. Đặc biệt những chủ điểm ngữ pháp thường có trong bài thi TOEIC sẽ được chỉ rõ trong cuốn này, cũng như các bạn sẽ rèn luyện dạng câu hỏi khác nhau trong đề thi TOEIC. Đối với những người tự học ngoài kiến thức các bạn sẽ được chỉ dẫn cả chiến thuật làm đề sao cho chính xác và không bị mắc bẫy.

II. TOEIC Speaking + Writing

Bài thi TOEIC speaking + writing thực sự không phổ biến tại Việt Nam và nhiều bạn vẫn còn lạ lẫm về bài thi TOEIC speaking + writing như thế nào? Như các em, trong công việc cũng như tiếng Anh giao tiếp hằng ngày thì speaking và writing chính là 2 kỹ năng các em sử dụng nhiều, nếu chỉ học reading và listening sẽ không thể cải thiện được cho các em 2 kỹ năng về speaking và writing được. Do đó, để tự tin giao tiếp tiếng Anh công việc thành thạo thì TOEIC 4 kỹ năng sẽ là hướng học tốt nhất cho các em. Về tài liệu TOEIC speaking và writing cô sẽ giới thiệu cho các em 3 cuốn sách sau:

  • Tomato TOEIC Speaking + Writing

Đây là bộ sách rèn luyện 2 kỹ năng speaking và writing cực kỳ hiếm của 2  tác giả người Hàn Kim Hyeonju và Lee Boyeong. Đối với bạn nào chưa về hiểu cấu trúc đề thi TOEIC Speaking và writing như thế nào?thì cuốn sách này sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi băn khoăn đó!

Các bài học trong sách được trình bày khoa học và có logic theo cấu trúc bài thi TOEIC, nên người học rèn luyện kiến thức và bài tập bám sát nhất với bài thi TOEIC Speaking writing.

  • Skill for the TOEIC test Speaking and writing

Skill for the TOEIC test Speaking and writing bộ sách học TOEIC 2 trong 1 của tác giả Colins nổi tiếng với nhiều cuốn sách tiếng Anh hay, giúp cho các bạn ôn luyện TOEIC 2 kỹ năng speaking và writing hiệu quả nhất.

Cuốn sách này đem đến cho các bạn những điều tuyệt vời sau:

  • Tổng hợp kiến thức TOEIC trong bài thi Speaking và writing trọn vẹn nhất
  • Rèn luyện chiến thuật làm bài thi TOEIC hiệu quả, nhanh và chính xác
  • Ôn luyện với những bộ đề thi TOEIC sát nhất. 
  • Đáp án đề thi bạn kiểm tra kết quả bài test, đánh giá năng lực bản thân mình.

Skill for the TOEIC test Speaking and writing

III. Sách luyện đề

  • Economy TOEIC

Bộ Economy TOEIC huyền thoại từ Vol 1 – 5 là bộ sách cho người học TOEIC không thể bỏ qua đâu nhé!  Sách cung cấp cho các em 10 đề thi TOEIC sát thực với đề thi TOEIC thật để các em rèn luyện làm đề trước khi bước vào kỳ thi TOEIC. Link download: Trọn bộ ECONOMY TOEIC

Đặc biệt đối với bộ Economy cô Hoa đã giải chi tiết 2 cuốn Vol 1 và Vol 3 các em có thể làm đề và check đáp án. Link tải: 

             ➢ Giải chi tiết Economy Toeic 1000 RC VOL 1
             ➢ Giải chi tiết Economy Toeic 1000 RC VOL 3

Ngoài bộ Economy TOEIC huyền thoại cung cấp bộ đề thi TOEIC thì các bạn có thể download thêm bộ sách đề thi TOEIC cũng rất hay đó là  ETS 1000, hacker TOEIC... Với bộ ETS cô đã chữa đề và giải chi tiết nên các bạn download về xem lời giải nhé!

Tất tần tật kiến thức và bài tập về thì quá khứ hoàn thành

>>> Trọn bộ đề Full ETS

  • Thói quen ra đề và bí kíp tránh bẫy đề thi TOEIC part 5 - Ms Hoa biên soạn

Chắc hẳn nhiều em đã nghe tới cuốn sách TOEIC này của cô phải không nhỉ? Thói quen ra đề và bí kíp tránh bẫy đề thi TOEIC part 5 là cuốn sách cô đã viết dựa trên hiểu biết của bản thân, kinh nghiêm giảng dạy nhiều năm về TOEIC nên cô đã đúc rút ra những bẫy trong đề thi TOEIC thường gặp và bí kíp tránh bẫy. Các em luyện tập với các bộ đề TOEIC và bám sát theo những bẫy đề thi mà cô đưa ra chắc chắn em sẽ làm bài thi TOEIC tốt hơn không mắc lỗi sai. 

Cuốn sách này không có file pdf các em có thể ra bất cứ hiệu sách nào mua cuốn sách này nhé! Giá của nó là 150.000đ

Lưu ý: Một số tài liệu cô dẫn về bài viết trong bài để giúp các em tìm hiểu rõ hơn về cuốn sách đó trước khi download về máy tính và học. Cô muốn các em chắc chắn rằng mình chỉ download sách về học khi thực sự cần thiết và quyết tâm học nó nhé!

Ngoài ra còn rất nhiều tài liệu TOEIC hay khác được chia sẻ trên ms hoa TOEIC các bạn có thể download thêm Trọn bộ 8G tài liệu TOEIC

Trên đây là tất cả những tài liệu TOEIC mà cô muốn chia sẻ tới các em. Cô sẽ update thêm nhiều tài liệu TOEIC mới vào bài viết này nên các em hãy  theo dõi bài viết nhé!. Nếu có bất cứ thắc mắc nào các em hãy đặt câu hỏi dưới comments và cô sẽ giải đáp cho các em.

>> NẾU EM ĐANG QUAN TÂM ĐẾN CÁC KHÓA HỌC TOEIC, CẦN SỰ TƯ VẤN CỦA CÔ, HÃY ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY NHÉ:

CHÚC CÁC EM HỌC TẬP THẬT TỐT!!

Cộng đồng tự học TOEIC số 1 Việt Nam
Group “Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa” là nơi dành cho những bạn đang nỗ lực chinh phục kì thi TOEIC bằng tất cả đam mê và sự quyết tâm của mình. Không chỉ cung cấp cho các bạn những tài liệu và bài giảng chất lượng chuyên sâu mà còn là nơi bạn được truyền cảm hứng học tiếng Anh mỗi ngày bởi các cao thủ TOEIC. Đặc biệt với đội ngũ admin tận tâm, giàu kinh nghiệm trong luyện thi TOEIC sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả những khó khăn và định hướng học TOEIC trực tiếp cho từng bạn.
Tất cả những quyền lợi có MỘT_KHÔNG_HAI này chỉ dành riêng cho những bạn là thành viên của group. Tham gia ngay để không bị bỏ lại phía sau nhé. 
Tham gia ngay: https://www.facebook.com/groups/toeic4kynang.mshoa
Hoặc quét mã QR: 

MS HOA TOEIC

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27