Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TOP Những trung tâm tiếng Anh tại Vinh (Nghệ An) đáng học nhất

Nếu Bạn đang muốn tìm kiếm một trung tâm Tiếng Anh uy tín, chất lượng tại thành phố Vinh Nghệ An. Để nâng cao trình độ tiếng Anh của Mình. Vậy thì đừng nên bỏ lỡ TOP 5 trung tâm dưới đây nhé!

Bảng xếp hạng đưới đây được đánh giá dựa trên tiêu chí trung tâm có nhiều học viên điểm cao nhất.

I. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Tại TP. Vinh

Hệ thống Anh ngữ Ms Hoa là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Qua gần 10 năm phát triển, Anh Ngữ Ms Hoa đã có 23 cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hồ Chí Minh và trở thành địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tốt nhất hiện nay.

Lộ trình học Tinh Gọn phù hợp với từng đối tượng

Trong nhiều năm giảng dạy TOEIC, Anh ngữ Ms Hoa đã thấu hiểu nhu cầu và tâm lý học viên, từ đó đưa ra được những lộ trình học, khóa học phù hợp với từng đối tượng. 

- TOEIC 2 KỸ NĂNG

Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng (Đọc - Reading và Nghe - Listening). Chứng chỉ này hiện được coi như điều kiện tiên quyết để ra trường của sinh viên nhiều trường Đại học/Cao đẳng khắp Việt Nam. Chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng cũng được coi là một phần thiết yếu trong hồ sơ tuyển dụng của các công ty, tập đoàn lớn.

Lộ trình luyện thi được chia thành 4 giai đoạn, tương ứng với các mục tiêu điểm khác nhau, giúp bạn TỪ CON SỐ 0 đạt (ít nhất) 800 TOEIC chỉ sau 120h học.

✓ Mục tiêu 0-500 TOEIC: http://bit.ly/TOEICPREA
✓ Mục tiêu 0-650 TOEIC: http://bit.ly/TOEICPREAB
✓ Mục tiêu 0-800 TOEIC: http://bit.ly/TOEICPREABD
✓ Khóa luyện đề TOEIC 12 buổi (tăng 100 - 150đ/khóa): bit.ly/LUYENDE

Thời lượng khóa học: 24-25 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí

- TOEIC 4 KỸ NĂNG

Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng (Đọc - Reading, Nghe - Listening, Viết - Writing và Nói - Speaking). Chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng sẽ đảm bảo học viên có thể thành thạo được tiếng Anh trên mọi phương diện và ứng dụng tiếng Anh linh hoạt hơn.

Đối tượng: Các bạn học viên muốn đạt chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng

Các lớp học dự kiến:

✓ TOEIC 4 KỸ NĂNG A+ (400 - 450+ Nghe Đọc; 70-110+ Speaking; 70-110+ Writing):
Chi tiết: bit.ly/TOEICAPLUS
✓ TOEIC 4 KỸ NĂNG B+ (550 - 600+ Nghe, Đọc; 110-160 Speaking; 110-160 Writing)
Chi tiết: bit.ly/TOEICBPLUS

Thời lượng khóa học: 26 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí.

- Đánh giá của học viên về trung tâm

Hiện nay, Anh Ngữ Ms Hoa là trung tâm luyện thi có nhiều học viên đạt trên 900 điểm TOEIC nhất. Mỗi năm Anh Ngữ Ms Hoa đào tạo tới hơn 30.000 học viên, trong đó hơn 1.200 học viên đạt trên 900 điểm TOEIC.


"Tuy cô chỉ đứng lớp được hai tháng nhưng những gì cô truyền đạt mang lại cho em một cảm hứng học tập, một sự đam mê với môn Anh. Một con người luôn cháy hết mình trong các tiết học. Thank you very much, Ms Cua. "Sứ giả truyền cảm hứng".

Một bạn học viên chia sẻ: "Cô là một giáo viên rất dễ thương và vui tính.Trong quá trình học cô rất nhiệt tình giảng dạy và tạo cho em cảm giác học rất thoải mái không bị áp lực nhiều. Em cảm ơn cô trong suốt quá trình học rất nhiều. Chúc cô luôn luôn vui vẻ và gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn và thành công trong cuộc sống."

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 74 Đường Hermann – P Hưng Phúc – TP Vinh
  • SĐT: 023.86.565.789
  • Website: https://www.anhngumshoa.com/

II. Trung tâm Ocean EDu Vinh

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore.

Ocean Edu sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài bao gồm các giáo viên bản ngữ (đến từ Anh, Mỹ, Úc, New Zealand...) và các giáo viên Châu Á (đến từ Philippines). Tất cả các giáo viên đều có trình độ học vấn từ Đại học trở lên; có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm; nhận được chứng chỉ quốc tế TESOL, CELTA về giảng dạy tiếng Anh.

Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện ở phương pháp giảng dạy mà còn ở sự yêu nghề của giáo viên.

Cơ sở vật chất

Trong lĩnh vực giáo dục thì cơ sở vật chất được coi là một trong những điều kiện tiên quyết trong việc phát triển đào tạo, nếu thiếu sẽ ảnh hưởng tiêu cực hoặc không thể triển khai tốt các hoạt động dạy và học. Đây chính là yếu tố quan trọng bảo đảm yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời cũng là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình kiện toàn hệ thống ở Ocean Edu.

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như đáp ứng tối đa được các nhu cầu của khách hàng, hệ thống giáo dục Ocean Edu đã hoàn thiện cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Đến đây, bạn sẽ thấy được sự khang trang – tiện nghi – hiện đại – linh hoạt của cơ sở vật chất. Chính yếu tố này đã góp phần tạo cảm giác thoải mái cho các học viên khi tham gia học tập tại đây. Từ đó giúp cho học viên tự tin hơn, phấn đấu hơn trong học tập, nâng tầm giá trị của mình trong tương lai để xứng đáng với những gì được lĩnh hội. Đó cũng là mục tiêu mà Ocean Edu luôn duy trì và phát huy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02, Khu liền kề CT1 Handico, Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An
  • SĐT: 038 868 7575
  • Website: http://ocean.edu.vn/

III. Trung tâm Anh ngữ ASEM

Là trung tâm đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn cho dịch vụ tư vấn du học và đào tạo Anh ngữ.

Đội ngũ giáo viên

Bằng tâm huyết và kinh nghiệm phong phú, giảng viên ASEM không chỉ rèn luyện cho học viên những kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong các kỳ thi mà còn truyền cảm hứng và đồng hành cùng các học viên trên con đường hoàn thiện bản thân.

Cơ sở vật chất

ASEM luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để đảm bảo môi trường học tập được thoải mái, dễ chịu và chuyên nghiệp nhất.

Cơ sở vật chất – yếu tố quan trọng bảo đảm yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, trung tâm thường xuyên được nâng cấp. Phòng học, rộng rãi thoáng mát, tất cả đều được trang bị điều hòa và quạt, để đảm bảo điều kiện học tập tối đa kể những ngày hè nóng bức. Trang thiết bị được đầu tư và phân bố theo tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục.

Một trong những giải pháp tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tại ASEM Vietnam là quy trình tuyển dụng, giám sát và quản ly chặt chẽ đối với đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, hằng tuần trường đều tổ chức các cuộc họp chuyên môn cho giáo viên, và hằng tháng là các buổi seminar cùng sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước trên toàn quốc tham dự.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104B Hermann St., Vinh, Nghệ An
  • SĐT: (0238).352.33.77
  • Website: Asemvietnam.vn

IV. Trung tâm AMA

Có lẽ AMA không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn có nhu cầu học tiếng Anh. Với những thành tựu mà trung tâm cố gắng phấn đấu suốt thời gian qua, AMA càng ngày càng lấy được sự tin tưởng của học viên.

AMA  được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003. Học viện là thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ với mô hình học tập ưu việt và độc quyền, AMA cam kết giúp học viên hoạch định một hành trình học tiếng Anh vững chắc và mang đến nhiều cơ hội khởi đầu tốt đẹp trong tương lai.

Cơ sở vật chất

Với tiêu chí “mô hình phát triển toàn diện” thì cơ sở vật chất là một trong những ưu tiên của AMA. Phòng học và các trang thiết bị hỗ trợ được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất.

Đội ngũ giảng viên

Trung tâm có đội ngũ giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp và có bằng cấp giảng dạy Anh ngữ quốc tế.

Đánh giá của học viên về trung tâm AMA

  • Học phí đắt là một trong những khuyết điểm mà nhiều học viên nêu tên nhất.
  • Bạn Nguyễn Thị Hằng nói thêm: “Số lượng học viên đông. Không gian chật hẹp. Thái độ của một số nhân viên chưa tốt”. Tuy đây là những yếu tố nhỏ, nhưng cũng có ảnh hưởng tới không gian và môi trường học tập tại đây

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 70 Km số 2 Đại Lộ Lê Nin thành phố Vinh 
  • SĐT: 02388.690.668
  • Website: https://amavinh.edu.vn/
Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27