Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Top 5 trường THPT tại Bắc Ninh tốt nhất

Dưới đây là top 5 trường THPT tại Bắc Ninh được đánh giá tốt nhất theo tiêu chí chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và có lịch sử lâu đời. 

1. Trường THPT Hàn Thuyên

Trường THPT Hàn Thuyên - TP Bắc Ninh, một ngôi trường đầy truyền thống học tập ,trường đã có hơn 60 lịch sử. Mỗi năm có biết bao trò giỏi được đào tạo từ ngôi trường này.

Trường THPT Hàn Thuyên

Thành tích nổi bật:

  • Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ năm 2014.
  • Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ năm 2015.
  • Danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc năm học 2014 - 2015.
  • Bằng khen của UBND tỉnh về phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 - 2015.
  • Chứng nhận của Bộ GD&ĐT về điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục và đào tạo giai đoạn 2010 - 2015.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đại phúc, Bắc Ninh
  • SĐT: 0222 3821 399
  • Website: http://thpthanthuyen.bacninh.edu.vn/

2. Trường THPT Chuyên Bắc Ninh

Trường Trung học phổ thông Chuyên Bắc Ninh là trường trung học phổ thông công lập của tỉnh Bắc Ninh, cũng là trường THPT Chuyên duy nhất của tỉnh Bắc Ninh. Thành lập năm 1995, tuyển chọn và đào tạo học sinh năng khiếu cấp Trung học phổ thông các môn văn hóa, ngoại ngữ trên địa bàn toàn tỉnh Bắc Ninh.

Trường THPT Chuyên Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Ngô Sĩ Liên, Kinh Bắc, Bắc Ninh
  • SĐT: 0222 3822 304
  • Website: http://thptchuyenbacninh.bacninh.edu.vn/

3. Trường THPT Lý Thái Tổ

Trường THPT Lý Thái Tổ thành lập năm 1939 tại Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh. Trường công lập thành lập lâu đời đã kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương ngàn năm văn hiến. Đây là một chặng đường dài không ngừng nỗ lực và phấn đấu của thầy và trò nhà trường.

Trường đạt được rất nhiều thành tích trong việc dạy và học, đào tạo ra những thế hệ học trò giỏi và cống hiến cho đất nước. Rất nhiều những tên tuổi thành công giữ chức vụ quan trọng trong các lĩnh vực của nhà nước đều là thế hệ học trò cũ của trường. Trường có một đội ngũ giáo viên giảng dạy giỏi với trình độ chuyên môn cao và tận tâm với học sinh.

Trường THPT Lý Thái Tổ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phường Đình Bảng, Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0241.3841745 & 0241.3842529
  • Email: [email protected]
  • Website: thptlythaito.bacninh.edu.vn

4. Trường THPT Hoàng Quốc Việt

Theo quyết định 608/UB của UBND tỉnh Hà Bắc. Trường được thành lập với tên “trường PTTH Bắc Ninh, là đơn vị sự nghiệp có tài khoản và con dấu riêng. Tổ chức và hoạt động theo điều lệ trường phổ thông ban hành theo quyết định số 440/QĐ ngày 2/4/1979 của Bộ giáo dục”. Với quyết định trên, trường hoạt động theo mô hình trường Quốc lập do UBND thị xã Bắc Ninh quản lý.

 Ba năm phấn đấu xây dựng trường từ không đến có, đầy gian lao vất vả, đến năm thứ 3 đã tạm thời ổn định về cơ sở vật chất để đi vào nâng cao chất lượng toàn diện thì đầu năm học 1991 – 1992(26/8/1991) trường nhận được quyết định của UBND tỉnh Hà Bắc chuyển trường PTTH Bắc Ninh hoạt động theo mô hình trường công lập sang trường PTTH bán công Bắc Ninh. Như vậy vừa mới ra đời đang ở độ tuổi chậm chững biết đi thì nhà trường lại bước vào giai đoạn khó khăn gian khổ.

Giáo viên giỏi cấp tỉnh  cao nhất là năm học 1996 – 1997 có 10/24 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh (chiếm 41% tổng số giáo viên của trường). Tiếp theo là năm học 1997 – 1998 có 8/23 giáo viên giỏi cấp tỉnh (chiếm 35% tổng số giáo viên).

Thực hiện mô hình trường Bán công đến năm học 1994 – 1995 đã được 4 năm (là năm thứ 7 của trường) do có nhiều khó khăn và nhất là mặc cảm về mô hình trường bán công, chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường đã đề nghị đổi tên trường PTTH bán công Bắc Ninh thành trường PTTH Hoàng Quốc Việt. Ngày 9/9/1995 đã có quyết định số 112/UB của Chủ Tịch UBND tỉnh Hà Bắc: Đổi tên trường PTTH bán công Bắc Ninh thành trường PTTH Hoàng Quốc Việt thuộc sở Giáo dục - Đào tạo Hà Bắc, thế là từ đầu năm học 1995 - 1996 trở đi nhà trường được mang tên nhà cách mạng lão thành Hoàng Quốc Việt, quê hương tại phường Đáp Cầu – thị xã Bắc Ninh

Trường THPT Hoàng Quốc Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đấu Mã, P. Thị Cầu, Bắc Ninh
  • SĐT: (0222) 3.814.922
  • Website: http://thpthoangquocviet.bacninh.edu.vn/

5. Trường THPT Yên Phong 1

Trường THPT Yên Phong số 1 (xưa là trường cấp 3 Yên Phong) được thành lập từ tháng 8 năm 1963. Trải qua 57 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã có những đóng góp đáng kể vào sự nghiệp giáo dục- đào tạo của tỉnh Hà Bắc trước đây và tỉnh Bắc Ninh ngày nay. Trong những năm qua, thầy và trò nhà trường đã cố gắng nỗ lực hết mình và đạt được những kết quả đáng khích lệ góp phần rất lớn vào sự phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện nhà nói riêng của tỉnh Phú Thọ nói chung.

Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Yên Phong số 1. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Yên Phong số 1, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.

Trường THPT Yên Phong 1

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thị trấn Chờ, Huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 02413.860.237
  • Email: [email protected]

Trên đây là những ngôi trường THPT nổi tiếng tại vùng đất Kinh Bắc. Hãy một lần ghé thăm những ngôi trường tuyệt vời này nhé!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27