Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TỪ HẠT CÁT ĐẾN NGỌC TRAI - LIÊN HOAN KHOA HỌC SINH VIÊN UEH 2018

Vào lúc 17h30 ngày 01/04/2018, tại sảnh A trường Đại học Kinh tế TP.HCM, số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Ban Học tập – Nghiên cứu Khoa học – Quan hệ Quốc tế (BHT-NCKH-QHQT) trực thuộc Đoàn trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã tổ chức chương trình “Liên hoan khoa học sinh viên UEH 2018” nhằm tổng kết và tôn vinh các thành tích trong hoạt động học tập – nghiên cứu khoa học năm 2017 của sinh viên trường.

Nhiều năm nay, cô luôn không ngừng cố gắng hỗ trợ các chương trình, hoạt động ... của các trường Đại học/ Cao đẳng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã đến gõ cửa mời Anh Ngữ Ms Hoa cùng đồng hành, có thể kể đến những cái tên như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Kinh tế - Luật, Ngân hàng ... Bởi cô tin, sứ mệnh của Anh Ngữ Ms Hoa không chỉ là truyền lửa, thổi cảm hứng cho những học viên đến học tận trung tâm, mà còn là chắp cánh những ước mơ của nhiều sinh viên khác chưa có điều kiện đến trung tâm thông qua các buổi chia sẻ kiến thức, thông qua những học bổng Anh ngữ cô mang đến tận trường các em.

Ngay khi cầm trên tay hồ sơ vận động tài trợ đêm liên hoan này của UEH, cô lập tức bị thu hút bởi chủ đề nghe rất bình dị nhưng cũng vô cùng ấn tượng: "Từ hạt cát đến ngọc trai", với quy mô lớn cũng như tâm huyết mà BGH nhà trường cũng như BHT-NCKH-QHQT dành cho chương trình, cô tự nhủ, mình sẽ đến với Kinh tế, để cùng góp phần giúp chương trình thêm ý nghĩa.

Để có thể thể hiện sự trân trọng đối với các thành tựu học tập – nghiên cứu khoa học mà sinh viên UEH đã đạt được, cô mang đến Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh:

  • 44 học bổng Anh văn (tại hệ thống Anh Ngữ Ms Hoa)

  • Nhiều voucher có giá trị

  • Những cuốn sổ tay bí kíp chinh phục TOEIC xinh xắn, hữu ích do Ms Hoa biên soạn 

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh trao hoa đến Nhà tài trợ ...

và đội ngũ giáo viên đã hướng dẫn các sinh viên hoàn thành bài thi của mình. 

1.500 sinh viên UEH đã đến để tôn vinh những người bạn của mình với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong học tập và nghiên cứu khoa học

Lần lượt từng viên ngọc trai bước lên bục vinh danh để nhận vòng nguyệt quế, bằng chứng nhận + học bổng đến từ Nhà tài trợ Anh Ngữ Ms Hoa

Cũng có mặt tại Liên hoan Khoa học Sinh viên UEH với vai trò Nhà tài trợ, SAPP Academy - Học viện Kế toán Kiểm toán thực hành mang đến những sinh viên đã có thành tích tốt trong học tập và nghiên cứu khoa học lần này nhiều học bổng...

Các em có nhận ra ai đây không, Shark Khoa của Thương vụ bạc tỷ đấy. Với gần một giờ trò chuyện, Shark Khoa chia sẻ rất nhiều về hành trình khởi nghiệp và những khó khăn đã trải qua, mà những khó khăn thì chắc hẳn ai cũng sẽ có lúc gặp trong đời, để từ đó sinh viên UEH được nghe những bí quyết và rút ra bào học cho mình để vượt qua khó khăn và gặt hái thành quả đấy. 

Mời các em xem thêm những hình ảnh khác nữa nhé, hẹn gặp lại các em trong những chương trình ý nghĩa khác! 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27