Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Vừa đi làm vừa học - học viên lớp Pre đạt 705 điểm TOEIC

Từ xuất phát điểm thấp, lại bận rộn với công việc, nhưng nhờ học tiếng Anh với niềm đam mê, bạn Phạm Như Ngọc đã chinh phục số điểm 705 TOEIC, vượt xa đầu ra của khóa học Pre TOEIC là 300-350 điểm.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Phạm Như Ngọc

         ⇒ Học viên lớp: Pre 1893  - Anh ngữ Ms Hoa Lê Văn Việt    

         ⇒ Giáo viên: Mr. Hữu Mạnh

         ⇒ Điểm: 705 TOEIC

 

Phạm Như Ngọc hiện đang làm nhân viên văn phòng. Nhận thức được sự quan trọng của tiếng Anh, Như Ngọc đã cố gắng sắp xếp thời gian học tập trong lịch trình bận rộn. Ngọc chia sẻ: "Mình đã học một số khóa giao tiếp khi còn là sinh viên, nhưng khi đi làm không tiếp tục nên đã quên rất nhiều. Bây giờ do đặc thù công việc, cũng như được đồng nghiệp động viên, mình quyết định theo học tiếng Anh. Trở ngại lớn nhất của mình chính là không có nhiều thời gian cũng như môi trường rèn luyện tiếng Anh".

Nhờ sự nhiệt tình của Hiếu Hạnh - nhân viên tư vấn tại Anh ngữ Ms Hoa cơ sở Lê Văn Việt, Như Ngọc đã sắp xếp được thời gian để theo học lớp Pre 1893 do Mr Hữu Mạnh đứng lớp: "Mình thực sự cảm ơn bạn Hiếu Hạnh đã giúp đỡ rất nhiều. Em ấy luôn quan tâm và chia sẻ, giúp đỡ từng học viên. Group facebook của lớp luôn tràn đầy những tin nhắn nhắc nhở, động viên của em".

Bên cạnh cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình thì điều làm Ngọc hài lòng nhất chính là đội ngũ giảng viên. Ngọc hào hứng: "Mình cực kì may mắn khi được học với thầy Mạnh - một người thầy đầy nhiệt huyết và có tâm với nghề. Mỗi bài giảng của thầy đều rất tỉ mỉ, rõ ràng giúp mình nắm và hiểu bài ngay, đồng thời thầy cũng chia sẻ nhiều phương pháp giúp lớp nhớ bài lâu hơn. Sau mỗi bài giảng thầy đều tóm tắt bài, gửi đáp án lên group của lớp. Những lời nhắc nhở, động viên của thầy luôn là nguồn động lực cho cả lớp phấn đấu mỗi ngày"

Như Ngọc chia sẻ niềm vui cùng Mr Hữu Hạnh

Có lẽ chính nhờ có sự dìu dắt, truyền cảm hứng từ Mr Hữu Mạnh, Như Ngọc và các thành viên của lớp Pre 1893 đã cảm thấy yêu thích và có động lực hơn khi bắt đầu lại với tiếng Anh. Và kết quả bất ngờ - 705 TOEIC sau 2 tháng của Như Ngọc đã vượt xa rất nhiều so với đầu ra của lớp Pre TOEIC (300-350 điểm) như thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả thầy và trò. 

Tuy là học viên có xuất phát điểm muộn hơn, là học viên lớn tuổi thứ 2 trong lớp nhưng nhờ môi trường học tập năng động, bản thân Ngọc luôn cảm thấy vui và thấy mình trẻ lại rất nhiều. 

Khi được hỏi về bí quyết chinh phục điểm cao chỉ sau 2 tháng, Ngọc chia sẻ: đó chính là sự đam mê, không ngừng trau dồi kiến thức và đặc biệt là học mọi lúc mọi nơi, bất kể công việc bận rộn: "Mình học theo tài liệu của trung tâm, bài giảng của Thầy, tập nghe và giải 1 số đề thi thử, ghi chú lại những ngữ pháp mình chưa biết, tra từ điển các từ mới, cách phiên âm, tập đọc, cách dùng từ, bật bài nghe mỗi ngày… Theo mình, điều quan trọng nhất là động lực. Mình cần hiểu rõ tại sao mình đi học, mục tiêu mình muốn đạt được là gì. Và động lực cũng đến từ Thầy, Thầy đã chỉ dạy rất nhiệt tình và khuyến khích mình rất nhiều. Giờ đây mình đã tự tin hơn để sử dụng tiếng Anh cho công việc của mình.”

Là một người đã đi làm, Ngọc hiểu rất rõ tiếng Anh là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc và cuộc sống, nên luôn cố gắng hết mình. Ngọc nhắn nhủ: "Mặc dù học tiếng Anh không dễ dàng, nhưng với niềm đam mê và học hết sức mình thì bạn sẽ làm được". Ngọc cũng mong muốn Anh ngữ Ms Hoa ngày càng mở rộng để có thể tạo điều kiện cho nhiều bạn tiếp cận và tìm lại tình yêu với tiếng Anh hơn nữa. 
 

Với niềm đam mê được lan tỏa từ Anh ngữ Ms Hoa, cùng kết quả khởi đầu này, chúc Như Ngọc sẽ ngày càng có những bước phát triển hơn nữa trong công việc và cuộc sống. 

 

Các tài liệu Ngọc dã tham khảo trong quá trình luyện thi:

3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất 

Bộ đề ETS TOEIC Test mới nhất và có đáp án

Trọn bộ Economy TOEIC từ 1 – 5 + Giải chi tiết

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27