Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Workshop Đào tạo nội bộ IMAP Việt Nam: Khi tất cả cùng đồng lòng, không gì là không thể

Tuần vừa qua, IMAP Việt Nam - công ty chủ quản của Anh ngữ Ms Hoa đã cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, sẻ chia nhiều giá trị yêu thương, tận tâm phục vụ hướng tới sự phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai

Với khởi đầu là thương hiệu MsHoa TOEIC (nay là Anh Ngữ Ms Hoa) cùng Ms Hoa giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English, IMAP hiện là một trong những công ty Đào tạo về Tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam.

Bắt đầu từ những ngày đầu khó khăn, vất vả. Cả công ty vỏn vẹn chỉ đôi ba người, nhưng giờ đây nhìn lại, IMAP đã có hàng trăm nhân viên, giảng viên quy tụ dưới một mái nhà chung, cùng nhau xây dựng và phát triển các thương hiệu tiếng Anh nổi tiếng từ TOEIC, IELTS đến giao tiếp, phục vụ nhu cầu học tiếng Anh cho tất cả mọi người.

Đi theo từng bước phát triển, IMAP hiểu rằng, luôn phải cần có những kim chỉ nam định hướng, sự gắn kết của tất cả Imaper để xây dựng công ty vững mạnh, tiếp tục tạo nên môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, xuất sắc và làm việc hiệu quả. Vì thế, công ty đã tổ chức Workshop "Đào tạo nội bộ IMAP Việt Nam". Và đây là những hình ảnh tuyệt vời từ đầu cầu Hồ Chí Minh tháng 9 này.

Tập thể IMAP - Anh ngữ Ms Hoa

Sự kiện đào tạo nội bộ lần này, là cơ hội để chúng tôi nhìn lại chặng đường đã qua, gắn kết nhau hơn với những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa và vô cùng thú vị.

Những khoảnh khắc trải dài khắp buổi workshop, và dư âm vẫn còn kéo dài đến mãi sau này.

-----------------------
☘ Đó là niềm tự hào...
Về 1 tập thể từ ngày đầu non trẻ trưởng thành mạnh mẽ đến hệ thống 5 thương hiệu Anh ngữ danh tiếng: Anh ngữ Ms. Hoa, Ms.Hoa Giao Tiếp, IELTS Fighter, Aland IELTS, IMAP Pro.

☘ Đó là những phút lắng đọng....
Khi nghe những tâm sự, chia sẻ của chính các lãnh đạo tài năng, tâm huyết của IMAP Việt Nam. 2 người phụ nữ sáng lập Ms. Giang và Ms. Hoa đã dành nhiều lời tri ân, định hướng phát triển nội bộ, nêu bật sứ mệnh, tầm nhìn và những khát khao được đồng hành tới đỉnh thành công cùng hàng trăm nhân viên của mình.

☘ Đó là những phút hiểu rõ hơn sứ mệnh chính mình và của tập thể....
Những hoạt động sôi nổi gắn kết nội bộ, thể hiện sâu sắc 5 giá trị cốt lõi mà IMAP Việt Nam hướng đến. Tất cả làm dậy lên tinh thần quyết tâm, nỗ lực hết sức để gặt hái những thành công mới, chinh phục những thử thách mới.

✦ Ngày hôm qua, chúng ta đã nỗ lực.
✦ Ngày hôm nay, tự tin tiến bước.
✦ Tương lai khó nắm bắt, nhưng đồng lòng quyết chí nắm tay nhau, IMAP VN nói chung, cũng như Anh ngữ Ms Hoa nói riêng, chắc chắn rằng:

THÀNH CÔNG ĐANG DẪN LỐI
CHUNG TAY CHUNG SỨC - 1 KHỐI VỮNG MẠNH HƠN!

Những hoạt động từ trao đổi đến học tập, chơi trò chơi...ở workshop

.....................................
Vẫn còn rất nhiều những cung bậc cảm xúc mà buổi Workshop Đào tạo nội bộ này đem lại cho các IMAPer tại HCM.

Hi vọng, trong thời gian sắp tới, IMAP sẽ có nhiều hơn nữa những buổi Đào tạo nội bộ ý nghĩa và hiệu quả như thế này!  Để chúng tôi cùng nhau nắm tay, xây dựng và tạo nên nhiều giá trị, ý nghĩa trong tương lai.

Các bạn fan thân yêu khắp mọi miền Tổ quốc ơi, cảm ơn đã đồng hành cùng IMAP trong suốt chặng đường qua. Hi vọng, sắp tới, rất nhiều những hoạt động, những chương trình IMAP phát động, vì sứ mệnh 'Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh" sẽ được các bạn ủng hộ nhiệt liệt!

Cùng chờ đón những sự kiện hấp dẫn sắp tới của chúng mình nhé!!!! 

--------------------------

HỆ THỐNG CƠ SỞ ANH NGỮ MS HOA - Trực thuộc Công ty IMAP Việt Nam:

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27