Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

YEAR END PARTY 2020 IMAP BỨT PHÁ RA KHƠI - ĐÓN THỬ THÁCH MỚI

Một năm 2020 với rất nhiều thử thách và biến động nhưng không vì thế mà toàn thể đội ngũ nhân viên công ty CP Giáo Dục và Đào Tạo IMAP Viet Nam nói chung cũng như Anh ngữ Ms Hoa nói riêng dừng lại. Bởi rằng càng trong lúc khó khăn, tinh thần vượt khó, khắc phục trở ngại của chúng ra lại lớn hơn bao giờ hết.

IMAP BỨT PHÁ RA KHƠI - ĐÓN THỬ THÁCH MỚI

Toàn cảnh 2020 - Mọi người không khỏi cảm thán đây là một năm "bỏ đi". Không ai có thể phủ nhận những khó khăn, thử thách mà cả nước chúng ta đã cùng nhau gánh chịu.

Tuy nhiên đối với Đại gia đình IMAP 2020 dù trải qua bao sóng gió, chúng ta vẫn luôn vững vàng, kiên cường và sát cánh bên nhau "đồng cam cộng khổ" để đạt được những thành quả đáng tự hào.

Cùng nhau nhìn lại và gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể các IMaper, tới ban lãnh đạo, và những thuyền trưởng đã vững tay chèo lái con thuyền IMAP về đích đầy ngoạn mục.

Buổi lễ Year End Party 2020 của IMAP có rất nhiều nhân vật đặc biệt, giải thưởng đặc biệt và tình cảm tràn đầy trong 300 trái tim IMaper nóng hổi.

Và Hạng mục đầu tiên là "Giải thưởng Nhân viên cống hiến nhất năm". Giải thưởng nhằm tôn vinh cá nhân không chỉ có năng lực chuyên môn giỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có những đóng góp tích cực, có tinh thần chủ động xây dựng, tham gia các hoạt động chung của IMAP.

Xin chúc mừng Ms. Nguyễn Thị Quỳnh - GĐ Vùng IMAP

Tiếp theo đó là giải thưởng vinh danh nhân viên tận tâm của IMAP.

"Tận tâm phục vụ" là một trong những giá cốt lõi tại IMAP Việt Nam, và một người nhân viên tận tâm là người không chỉ hoàn thành tốt phần việc của mình, mà khi gặp khó khăn cũng không ngại tìm cách giải quyết, luôn thường xuyên học tập nâng cao trình độ, chủ động, sáng tạo trong công việc nhằm hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao.

Xin chúc mừng 3 nhân vật tận tâm nhất năm 2020.

Ms. Nguyễn Thị Hiệp đến từ phòng Marketing

Mr. Đặng Thế Tùng đến từ phòng Marketing

Mr. Nguyễn Đức Tâm đến từ phòng Đào tạo

Và để làm nên những thành công ngày hôm nay của IMAP, không thể không nhắc đến những con người luôn ở phía sau cống hiến, trong đó có những bác bảo vệ thân thương của chúng ta, những người luôn ngày ngày cùng chúng ta chăm sóc học viên, đưa những giá trị tuyệt vời nhất đến với học viên.

Xin gửi lời tri ân chân thành nhất tới bác bảo vệ: Mr. Nguyễn Bá Nghĩa - Cơ sở 18 LK6 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông.

Tiếp theo, vinh danh nhân viên máu lửa - Ms Nguyễn Thu Hoài - Bộ phận Sales Ebomb với những cống hiến đáng ghi nhận.

Hạng mục Giải thưởng "Cơ sở Teamwwrok hiệu quả nhất" được trao cho tập thể cơ sở có tinh thần đồng đội tốt nhất, làm việc nhóm hiệu quả nhất, đó chính là team 40 Nguyễn Hoàng.

Giải Thi đua cơ sở - IMAP Best Choice: "Mùa Giáng Sinh 2020 chúng ta có Giải thưởng IMAP Best choice 2020 để chọn ra cơ sở trang trí Giáng sinh đẹp và sáng tạo nhất.

Xin chúc mừng 2 cơ sở đã dành được Giải thưởng này:

- Giải Nhất: Anh ngữ Ms Hoa Cơ sở 141 Bạch Mai, Hà Nội

- Giải Nhất: Ielts Fighter Cơ sở 428 Lạch Tray, Hải Phòng

Để IMAP có được những tiên tiến vê công nghệ, những bước chuyển mình trong quy trình vận hành, như hệ thống ERP, app chấm công chúng ta không thể không nhắc đến sự đóng góp thầm lặng của các anh chị trong Team IMAP Tech. Xin vinh danh đội ngũ cán bộ nhân viên công ty IMAP Tech với những cống hiến hết mình trong năm 2020.

Ngay sau lễ vinh danh là lễ ký kết sẵn sàng chinh phục mục tiêu năm 2021.

Ms. Giang - đại diện ban lãnh đạo IMAP cùng các Leaders khu vực miền Bắc thực hiện nghi lễ ký kết: '' Bàn giao Mục tiêu phát triển IMAP 2021'', để thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm của IMAP chúng ta, cùng nhau hoàn thành xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2021.

Khó quên nhất không thể không nhắc đến các tiết mục thi văn nghệ đầy tự hào của các IMaper. Từ cô ba Sài gòn duyên dáng, lém lỉnh đến Despacito tràn đầy ý nghĩa. Cùng bài nhảy vô cùng năng lượng và nóng bỏng đến đến những bản balat nhẹ nhàng. Và cuối cùng là một ca khúc được chính IMaper nhiệt huyết Linh Kiu sáng tác dành tặng đoàn thuyền IMAP được hòa ca bởi dàn nhạc IMaper độc nhất vô nhị.

Kết thúc 2020 đầy cảm xúc, chúng ta những IMaper đầy năng lượng hãy cùng hướng đến một năm 2021 rực rỡ hơn, cháy bỏng hơn nhé.

Một lần nữa xin tri ân chân thành tất cả thành viên trong đại gia đình IMAP, chúng ta hứa sẽ gặp nhau vào một ngày không xa nhé ^^
Cùng xem thêm 1 số hình ảnh đặc biệt tại buổi lễ tổng kết cuối năm của IMAP.

Giải thưởng team triệu view thuộc về đội ngũ Video truyền thông đã nỗ lực 200% không ngừng nghỉ trong suốt năm 2020.

King & Queen bất ngờ thuộc về 2 cá nhân có sự xuất hiện chỉn chu và ấn tượng nhất.

Chiếc TIVI 55 inch thuộc về Ms. Thanh - AD khu vực Hải Phòng

2 Giải nhì mỗi giải trị giá 4 triệu đồng thuộc về giáo viên Dương Quỳnh Trang và anh Tạ Huy Hiếu đến từ công ty IMAP tech.

Chúc mừng giải ba chương trình bốc thăm may mắn, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27