Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Anh ngữ Ms Hoa đồng hành chào 2000 tân sinh viên hội đồng hương Nghệ Tĩnh 2020

Tiếp nối nhiều năm đồng hành cùng hội sinh viên Nghệ Tĩnh, Anh ngữ Ms Hoa nói riêng hay IMAP VIỆT NAM nói chung luôn mang tinh thần tự hào, hướng về miền đất "yêu thương". 2020 Chào đón các bạn tân sinh viên, Anh ngữ Ms Hoa trở lại với cương vị nhà tài trợ kim cương cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

CHÀO TÂN SINH VIÊN 2020: MỘT GÁNH NGHỆ TĨNH

“Ra đi cánh gió phương trời lạ
Vẫn nhớ non sông một mái nhà
Đất khách muôn trùng sao nhỏ hẹp
Quê nhà một góc nhớ mênh mang.”

Có ai trong chúng ta mà không nhớ quê hương của mình, nỗi nhớ ấy càng da diết hơn trong lòng những người con xa quê ở nơi đất khách quê người. Hiểu được nỗi niềm ấy, “Chào tân sinh viên 2020” đã quay trở lại với tên gọi “Một gánh Nghệ Tĩnh”- sự gắn kết yêu thương như nhịp cầu Bến Thuỷ nối liền 2 vùng Nghệ - Tĩnh, thể hiện sự đoàn kết, tình anh em keo sơn, sẻ chia những đắng, cay, ngọt, bùi,...

Chào tân sinh viên năm nay được tổ chức dựa trên giá trị cốt lõi đấy. Chương trình là nơi mà tất cả chúng ta được một lần nữa được quay trở lại vòng tay đất mẹ, gặp những người bạn đồng điệu về giọng nói, sinh ra và lớn lên trên vùng đất Nghệ Tĩnh. Ban Liên lạc Đồng hương Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội hứa hẹn rằng Chào tân sinh viên 2020 “Một gánh Nghệ Tĩnh” sẽ là một chương trình ý nghĩa và thú vị đối với tất cả sinh viên khi tham gia.

Xem thêm: Anh ngữ Ms Hoa trao tặng 100.000.000Đ cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn tới trường THCS Quỳnh Lưu, Nghệ An

Anh ngữ Ms Hoa - Nhà tài trợ kim cương "Chào tân sinh viên 2020"

Tiếp nối nhiều năm đồng hành cùng hội sinh viên Nghệ Tĩnh, Anh ngữ Ms Hoa nói riêng hay IMAP VIỆT NAM nói chung luôn mang tinh thần tự hào, hướng về miền đất "yêu thương". 2020 chào đón các bạn tân sinh viên, Anh ngữ Ms Hoa trở lại với cương vị nhà tài trợ kim cương. 

"Chào tân sinh viên 2020" của hội sinh viên Nghệ Tĩnh có sự góp mặt của chị Nguyễn Thị Giang - Tổng giám đốc của IMAP VIỆT NAM và chị Nguyễn Thị Hoa - Co-Founder của IMAP VIỆT NAM. Hai chị mang trong mình niềm tự hào người con xứ nghệ, luôn hướng về quê hương với tình yêu ngọt ngào nhất.

Nhân dịp này, IMAP VIỆT NAM đã dành rất nhiều phần quà hấp dẫn nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các bạn sinh viên.

ĐẾN VỚI IMAP VIỆT NAM TẠI SỰ KIỆN “CHÀO TÂN SINH VIÊN 2020”, BẠN CÓ CƠ HỘI:

Tư vấn miễn phí thông tin, chương trình ưu đãi của khóa học tại hệ thống

Tặng thẻ thi thử IELTS/TOEIC trị giá đến 300.000đ

Tham gia khảo sát nhận ngay sách tự học tiếng anh độc quyền

Chụp hình check in để có cơ hội bốc thăm may mắn nhận các phần quà: mũ bảo hiểm, sách tự học IELTS, TOEIC, cốc sứ, balo, sổ tay bí kíp học tiếng anh,…

Đôi nét về IMAP VIỆT NAM

Công ty IMAP Việt Nam tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo chất lượng, uy tín, cùng hướng tới sứ mệnh “GIÚP 10 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH”

IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012 bởi bà Nguyễn Thị Giang và Nguyễn Thị Hoa. Trải qua gần 10 năm phát triển, công ty đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ trên cả nước với hệ thống thương hiệu nổi bật là Anh ngữ Ms.Hoa, Ms.Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter.

Với mô hình đào tạo S-SMART đột phá và tinh thần đổi mới sáng tạo, IMAP Việt Nam sẽ không ngừng mang lại những trải nghiệm tuyệt đến với học viên, giúp chinh phục mục tiêu tiếng Anh hiệu quả và trong thời gian ngắn nhất.

IMAP Việt Nam tự hào là đối tác chiến lược của các đơn vị và tập đoàn lớn như VTV2, IDP – đơn vị đồng tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam, báo điện tử VnExpress, Viettel, Panasonic, Agribank, BIDV, Tân Cảng Sài Gòn, công ty TNHH Enkei Việt Nam…

Xem thêm: Anh ngữ Ms Hoa đồng hành cùng chào tân sinh viên Nghệ Tĩnh 2019

Tri ân nhà tài trợ 20/11

Anh ngữ Ms Hoa là một trong những trung tâm hàng đầu về luyện thi toeic ở Việt Nam với nhiều cơ sở đào tạo. Trong nhiều chương trình, Ms Hoa là nhà tài trợ cho sự thành công của Ban liên lạc và thật vinh dự khi năm nay Anh ngữ Ms Hoa một lần nữa trở lại với vai trò là nhà tài trợ kim cương trong chương trình Chào tân Sinh viên 2020.

Trong không khí hân hoan của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ban liên lạc xin gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc nhất đến quý trung tâm. Chúc Anh ngữ Ms Hoa luôn vững mạnh, phát triển và thành công trong sự nghiệp trồng người!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27