Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Chứng chỉ tiếng anh TOEIC gọi tên cô gái Tây Nguyên - Nguyễn Thanh Ngân với 965 điểm

Nắm chắc trong tay kiến thức để nhận vè cho mình chứng chỉ tiếng anh toeic với số điểm cao cùng Ms Hoa toeic nào các bạn ơi!

Ba năm trước, cô gái bé nhỏ Nguyễn Thanh Ngân bắt đầu xách va-li rời xa quê nhà Bảo Lâm – Lâm Đồng cùng rẫy cà phê của bố mẹ để xuống TP. Hồ Chí Minh theo đuổi giấc mơ cầm chắc trên tay tấm bằng Ngôn Ngữ Anh (Thương mại - Du lịch) tại Đại học Sài Gòn cùng những ước mơ khát khao của tuổi trẻ!

Hiện nay, cô gái Tây Nguyên này đang chuẩn bị bước vào những tháng ngày cuối cùng theo học tại giảng đường Đại học!

Chứng chỉ tiếng anh TOEIC gọi tên cô gái Tây Nguyên Nguyễn Thanh Ngân với 965 điểm

Hành trình luyện thi và nắm trong tay chứng chỉ tiếng anh Toeic với số điểm 965 của Nguyễn Thanh Ngân

Ngành yêu cầu TOEIC 850 làm chuẩn đầu ra. Bản thân Thanh Ngân khi test thử đã được 820, tuy nhiên với ý nghĩ “Nếu 300 bạn chung khóa với em, chưa kể các khóa khác ra trường đều đạt mức điểm này thì em cần phải cố gắng cho một số điểm cao hơn nữa, ít nhất là 900 điểm”.

Ý thức được điều đó nên từ khi vừa thi Đại học xong, Thanh Ngân đã tự học TOEIC. Khi lên mạng tìm tài liệu luyện thi, bắt gặp website mshoatoeic.com kênh Youtube Ms Hoa TOEIC của Ms Hoa TOEIC, Thanh Ngân học được từ đây rất nhiều kiến thức hữu ích và áp dụng được nhiều cho kỳ thi của mình.

“Thật ra trước khi đến với Trung tâm, em đã là học viên thầm lặng của Ms Hoa rồi!” - Cô gái Lâm Đồng hào hứng chia sẻ.

“Nhắc đến Ms Hoa TOEIC thì trước hết phải nói đến đội ngũ Sứ giả cực kỳ đáng mến, tạo được thiện cảm rất lớn cho học viên không chỉ bởi vốn kiến thức chuyên môn bao quát mà còn ở sự nhiệt tình. Đúng như Slogan “Sứ giả Truyền cảm hứng” của Trung tâm vậy!

Chưa bao giờ em cảm nhận được việc học tiếng Anh khi có cảm hứng và niềm yêu thích lại mang đến kết quả tuyệt vời như vậy!" - Thanh Ngân chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, cô gái nhỏ Tây Nguyên tâm sự khi học tại anhngumshoa:

"Vốn dĩ em cũng đã thích học tiếng Anh từ trước, nhưng chưa bao giờ nghĩ tiếng Anh đẹp và có những điều đặc biệt như tiếng Việt mình cho đến khi gặp được Ms Hoa TOEIC.

Lúc trước em chỉ chăm học tiếng Anh vì muốn giỏi hơn, muốn thành công; nhưng giờ em còn muốn khám phá thêm bởi thích, và mong muốn học để giao tiếp được và tìm hiểu thêm về đất nước nói ngôn ngữ toàn cầu này!

Kim Ngân là một Sứ giả hết sức tận tâm. Những ngày đầu cô bị bệnh và thậm chí phải nói qua micro, nhưng cô vẫn đến lớp và dạy rất hăng hái, ai thắc mắc gì cô cũng giải đáp rất cặn kẽ và nhiệt tình!

Và đặc biệt em biết cô rất mệt mỏi vì bệnh nhưng cô luôn mỉm cười! Sứ giả như vậy thì làm sao tụi em có thể không chăm học được chứ!

Nói chung em thấy Ms Hoa TOEIC xứng đáng là Trung tâm luyện thi TOEIC hàng đầu của Việt Nam và sau khi học lớp B245 xong, Ms Kim Ngân đã trở thành một trong những ng trẻ mà em ngưỡng mộ, mong muốn làm được như cô ấy!”

Với 965 điểm TOEIC, Thanh Ngân chắc chắn đã trải qua một lộ trình học nghiêm túc, và tự rút ra được nhiều bài học! Ngân chia sẻ và gửi gắm đến các bạn đang trên con đường chinh phục chứng chỉ tiếng anh TOEIC:

“Em nghĩ điều quan trọng nhất là khi các bạn đã xác định thi TOEIC rồi thì nhất định phải học liên tục, và làm bài tập với tần suất mỗi ngày.

Nhất là kỹ năng nghe, nếu ngày nào cũng dành ra khoảng 30 phút để nghe các đoạn trong bài thi Listening thì điểm sẽ cải thiện rất nhanh.

Sách em học bao gồm: Starter TOEIC, Developing, Economy Vol 1, 2, 3;

Khoảng 2 tháng trước thi em học Economy Vol 4, 5 và ETS 1000, 1500.

Ngoài ra em cũng tự luyện thêm các sách về từ vựng và kỹ năng nghe nữa!”

Thanh Ngân khiêm tốn cho biết, em không thông minh và nhạy bén như nhiều bạn khác, chỉ biết "lấy cần cù bù thông minh" thôi!

Kết quả 965 TOEIC gọi tên em Nguyễn Thanh Ngân - cô sinh viên vừa xong năm thứ 3 Đại học Sài Gòn là minh chứng cho điều Cô đã từng chia sẻ với các em, "tiếng Anh không hề khó; nó chỉ khó khi các em chưa biết yêu, chưa biết cách chinh phục nó thôi!" Trung tâm chúc mừng Thanh Ngân và mong em cùng bản tính cần cù siêng năng của mình, sẽ vượt qua mọi khó khăn trở ngại để hoàn thiện bản thân cũng như ngôn ngữ Anh hơn nữa! Mến chúc Thanh Ngân một năm học mới luôn vui, khỏe, và học tập tốt em nhé!

Ms Hoa TOEIC luôn mong được đồng hành với tất cả các em trên con đường tìm kiếm đam mê chinh phục Anh ngữ, và chúc tất cả các em thành công và sớm thành thạo Anh ngữ!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27