Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

CÓ CÔNG MÀI SẮT CÓ NGÀY NÊN 900+ TOEIC

Sau hành trình dài kiên trì rèn luyện, quả ngọt 915 TOEIC hoàn toàn xứng đáng với anh chàng Phạm Anh Huy. Hãy cùng chia sẽ quá trình học tập từ thanh niên này nhé !

 

Hi mọi người ! mình là Phạm Anh Huy, đang là sinh viên năm 4 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Mình chọn thi TOEIC vì phù hợp với nhu cầu sử dụng tiếng anh của mình và đây cũng là lần thi TOEIC đầu tiên của mình luôn. Điểm TOEIC của mình là 915, mình cảm thấy khá hài lòng với con điểm này. Thi lần đầu mà số điểm vượt ngoài 900+ không phải do may mắn đâu các bạn à, hoàn toàn là quá trình khổ luyện Tiếng Anh đấy

Điểm thi TOEIC 915 của Phạm Anh Huy

Hi vọng những chia sẽ về quá trình học TOEIC của mình sẽ giúp ích nhiều cho các sĩ tử tự tin đi thi và đỗ cao nha !

Để học tiếng anh tốt, các bạn trước tiên phải vượt qua sự lười biếng của bản thân. Mình check list những task và bài tập Tiếng Anh mỗi ngày, đặt mục tiêu là phải hoàn thành hết. Mỗi khi học mà buồn ngủ, mình lại nhớ đến những tiết thuyết trình tiếng anh trên lớp, tất cả bạn bè mình đều nói to rõ tự tin còn mình thì cứ phát âm sai tè le, quê khiếp, ấy là tỉnh táo hẵn để “cày”.

Mình kết hợp việc tự học chủ động nắm chắc kiến thức và chọn Trung tâm Anh Ngữ để có lộ trình. Mình search google tìm nơi luyện thi, và ra luôn Anh ngữ Ms Hoa, thấy review trên cộng đồng học tiếng anh về nơi đây cũng nhiều vậy là mình đăng ký luôn ý.

Cơ sở mình học là Phan Đăng Lưu, cô Phương là giáo viên của mình.

Tài liệu ôn tập

Trong quá trình học, mình sử dụng cuốn New Toeic 700 của NXB Tổng hợp mà trung tâm cung cấp. Cuốn này mình thấy tổng hợp nhiều dạng đề TOEIC gần sát với đề thi thật. Đây là cuốn sách có các loại đề được sắp xếp từ dễ đến khó để xây dựng sự tự tin cho thí sinh khi đi thi. Cuốn sách cũng luôn có một vài câu rất khó, phù hợp với những bạn đặt mục tiêu điểm cao  Ngoài ra còn là 1 số tài liệu được cô Phương in ra trong quá trình học.

Phần Reading mình khá ấn tượng vì học hỏi được rất nhiều ngữ pháp mới lạ mà bình thường ít được để ý. Ngoài ra, mình rất thích phần Listening trong sách vì phần này đĩa đính kèm được tua nhanh lên để mình có thể luyện nghe tốt hơn. Dù ban đầu sẽ hơi khó, nhưng nhờ tập nghe tua nhanh quen nên đến khi thi thật mình cảm thấy nghe dễ dàng hơn.

Theo mình, nếu như đặt mục tiêu lấy điểm cao trong phần Reading, các bạn nên nắm chắc ngữ pháp từ căn bản và cách sử dụng Collocation để làm đúng những câu khó. Học ở Trung tâm thì được hệ thống lại kiến thức ngữ pháp hết, đỡ mất thời gian.

Từ Vựng

Đối với Reading quan trọng không kém. Hiểu từ vựng là sẽ hiểu bài, mình thường xuyên học từ mới thông qua việc đọc tin tức. Các trang mình hay đọc là Forbes, Business Insider, những trang này thường đăng thông tin mới - chất lượng mà những trang báo Tiếng Việt không cập nhật kịp. Khi học từ vựng thì không chỉ học nghĩa của từ mà phải học cả cách sử dụng từ nhé ! Các bạn nên tự đặt một câu với từ đó thì sẽ nhớ lâu hơn nhiều.

Listening

Mình luyện bằng việc nghe Podcast những chủ đề yêu thích như show Business War trên Spotify. Mỗi buổi tối trước khi ngủ, mình đều cố gắng nghe một phần nhỏ. Đây là show rất thú vị và lôi cuốn dành cho một người thích nghe những câu chuyện về kinh doanh như mình á, nên kiểu có động lực hơn để tập nghe. Ban đầu nghe Tiếng Anh là rất khó nên mình phải để tốc độ cỡ 0.7 mới nghe được. Dần dần khi đã quen hơn mình mới tăng tốc độ lên dần. Một cách quan trọng nữa để có thể Nghe tốt đối với mình lại chính là Nói tốt. Nếu phát âm và nhấn giọng không đúng thì vô tình cho dù mình có nghe được cũng không nhận ra từ vừa nghe là từ nào. Nên mình có sử dụng app ElsaSpeak mỗi tối để học cách phân biệt các âm trong tiếng Anh. Ví dụ như âm /s/ và /ʃ/ đọc nghe khác nhau như thế nào. Từ đó mình cảm thấy khi nghe mình tự nhiên có thể phân biệt các từ tốt hơn.

Hi vọng những bài học tâm đắc của mình sẽ có ích cho những bạn khác đang ôn thi. Lời cuối cùng mình muốn nhắn gửi là mỗi khi mệt mỏi, mình chỉ cần cố gắng kiên trì thêm một ít thôi. Vì lúc ôn thi sẽ khá mệt nhưng nếu cố thêm một ít thì khi nhận được kết quả chắc chắn sẽ cảm thấy rất xứng đáng.

Xem thêm:

 

SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH HỌC TOEIC 870 NHƯ THẾ NÀO

BÍ KÍP TĂNG 470 TOEIC TRONG THỜI GIAN NGẮN CỦA ANH CHÀNG IT

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27