Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Công việc đột phá Pro - Toeic Speaking & Writing

Khóa học tiếng Anh Giao tiếp công việc giúp bạn vừa đạt điểm cao TOEIC vừa giao tiếp thành thạo trong môi trường quốc tế

Anh ngữ Ms Hoa trân trọng Giới thiệu khóa học tiếng anh Giao tiếp công việc Pro – Format Toeic Speaking & Writing đột phá được mong đợi nhất từ trước đến nay như sau

I. KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp trong Công việc được thiết kế dành cho đối tượng học viên đã nắm một số kiến thức cơ bản, khả năng nghe khá NHƯNG:
  • Phát âm chưa chuẩn, chưa biết nhấn trọng âm, lên giọng, xuống giọng, ngắt câu như người bản địa.
  • Hiểu đối phương nói gì NHƯNG không bật ra thành câu hoàn chỉnh; Hoặc nói chuyện ngắt quãng trong khi giao tiếp.
  • Tập trung quá nhiều vào ngữ pháp khi nói làm quá trình nói bị gián đoạn, tạo nhiều quãng ngưng, khiến bạn trở nên lúng túng.
  • Chưa biết diễn đạt ý một cách khoa học, logic. Thiếu từ vựng giao tiếp đặc biệt trong công việc nên hạn chế trong diễn đạt.
  • Trả lời phỏng vấn còn ấp úng, chưa chuyên nghiệp.
  • Chưa biết cách Viết CV, Resume, Email cho đối tác, đồng nghiệp chuyên nghiệp.
  • Thiếu tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài, đối tác, đồng nghiệp.

Thấu hiểu những hạn chế đó nên Ms Hoa đã Thiết kế khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Công việc - Format TOEIC Speaking, Writing. Khóa học thực sự là MỘT BƯỚC ĐỘT PHÁ tạo trào lưu học Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, có thước đo đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh trong môi trường GIAO TIẾP QUỐC TẾ thông qua các phần thi riêng của Format TOEIC Speaking, Writing với thang điểm 10-200 điểm. Việc sử dụng TOEIC Speaking, TOEIC Writing đã phổ biến ở các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hongkong, Pháp ... và là THƯỚC ĐO ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG GIAO TIẾP CỦA NHÂN VIÊN của các Tập đoàn Đa Quốc Gia lớn như: SAMSUNG, PANASONIC, APAVE, TOYOTA, NISSAN ...

Khóa học phù hợp với Sinh viên năm 3,4, năm cuối; Người đi làm mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp để chinh phục nhà tuyển dụng, làm việc ở các công ty Sử dụng tiếng Anh, các Tập đoàn Đa quốc gia trên thế giới.

Tieng anh giao tiep cong viec, tiếng anh giao tiếp công việc

Khóa học tiếng Anh giao tiếp công việc và những lợi ích mang lại

II. THÔNG TIN KHÓA GIAO TIẾP ĐỘT PHÁ

1. ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO

  • Có kiến thức cơ bản về từ vựng, ngữ pháp. Học viên sẽ làm 1 bài kiểm tra đầu vào gồm 100 câu trắc nghiệm về Nghe và đọc trong 60 phút. Đạt  tối thiểu 45/100 câu.
  • Hoặc đã có điểm TOEIC Reading, Listening Tối thiểu 450/990 điểm Toeic tại Ms Hoa TOEIC hoặc có điểm chính thức từ IIG Việt Nam không quá 4 tháng.
  • Nếu học viên chưa đạt điểm đầu vào, có thể tham gia khóa học Pre TOEIC (TẠI ĐÂY) để bổ sung kiến thức ngữ pháp, từ vừng, khả năng nghe ở mức cơ bản làm tiền đề cho việc GIAO TIẾP THÀNH THẠO trong Công việc.
  • Lệ phí thi thử (nếu có): 50.000 - Hoàn trả khi bạn đăng ký khóa học. 
  • Thời gian thi thử: 8:30 AM thứ 4, Chủ  nhật

2. MỤC TIÊU ĐẦU RA

  • Hoàn thiện 4 kĩ năng Nghe, nói, đọc, viết; có khả năng giao tiếp và phản ứng với các tình huống trong môi trường làm việc một cách nhanh nhạy và linh hoạt. 

  • Tư tin phỏng vấn, giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác trong môi trường sử dụng tiếng Anh; 

  • Đạt được 110-160/200 điểm Toeic speaking &110-160/200 điểm Writing - Chinh phục nhà tuyển dụng, Cấp trên, đối tác bằng khả năng sử dụng ngôn ngữ trong Công việc một cách thành thạo, nhuần nhuyễn.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ

3. HỌC PHÍ

- Học phí khóa học là 4.990.000đ (đã bao gồm giáo trình, phí gửi xe, quà tặng giữa kỳ, cuối kỳ cho học viên xuất sắc, Tea break, tham dự CLB, Event ... )

4. THỜI GIAN KHÓA HỌC

- Hơn 2 tháng (26 buổi học, 1 tuần 03 buổi, 1 buổi 1.5 tiếng)

5. HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

- Tham gia CLB tiếng Anh Paint Yourself; event chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp tiếng Anh MIỄN PHÍ. Các hoạt động tương tác trên Facebook Group, Email Group giữa giảng viên, học viên và trung tâm để trao đổi, chia sẻ, tạo động lực học tập.

6. GIÁO TRÌNH

- ĐIỂM KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC GIÁO TRÌNH KHÁC: Chia làm 3 phần; 5 buổi luyện Phát âm (Pronunciation); 12 buổi Speaking, 06 buổi writing, 03 buổi luyên phản xạ và giải quyết tình huống trong môi trường làm việc vào Mid Term và final Term. Thiết kế theo chuẩn Format đề thi TOEIC Speaking & Writing, bổ trợ kỹ năng giải quyết tình huống trong công việc, phỏng vấn tìm việc, Cách viết Email, Báo Cáo, Thuyết Trình. Khi đến Trung tâm tìm hiểu khóa Giao Tiếp trong Công việc bạn sẽ được TẶNG BỘ ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÔNG VIỆC này các bạn nhé. 

>>> THAM KHẢO: Format full Test TOEIC Writing online đầu tiên tại Việt Nam

7. SỨ GIẢ - Giảng viên

Do đội ngũ sứ giả có nhiều kinh nghiệm giảng dạy TOEIC với phương pháp dạy năng động, sáng tạo, truyền cảm hứng, đam mê Tiếng Anh

8. BÀI TẬP BỔ TRỢ

Bạn sẽ được cung cấp tài khoản riêng để đăng nhập, luyện tập và nhận các chia sẻ về phương pháp làm bài thi TOEIC Speaking, Writing; Cách phát âm chuẩn, giải quyết các tình huống khi hoc tieng Anh giao tiep công việc do Ms Hoa TOEIC chia sẻ.

III. SAU KHÓA HỌC, HỌC VIÊN SẼ ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG MỤC TIÊU SAU

1. Pronunciation (Phát âm)

  • Nắm vững các quy tắc nhấn trọng âm; tạo âm chuẩn; sử dụng ngữ điệu trong từ, trong câu và trong đoạn văn;
  • Phân biệt sự khác biệt giữa những âm dễ gây nhầm lẫn giữa Tiếng Anh và Tiếng Việt;
  • Học viên được giảng viên chỉnh âm chuẩn thông qua việc check file ghi âm, Video phát âm và chấm điểm Ghi âm bài tập trên website của học viên sau mỗi buổi học;
  • Học viên sẽ được bổ trợ phát âm bằng chuỗi video chia sẻ Phát âm của Ms Hoa Toeic trên kênh youtube: youtube.com/mshoatoeic;

2. Communication (Khả năng Giao tiếp tiếng Anh trong Công việc)

TOEIC Speaking (Kĩ năng nói)

Hiểu rõ cấu tạo bài thi Toeic Speaking; vận dụng điểm ưu việt của từng phần vào môi trường làm việc. Cụ thể:
  • Part 1 - Reading a Text Aloud ( Đọc lớn một đoạn văn): Học viên sẽ cải thiện được nhiều kĩ năng đọc như phát âm, giọng điệu và cách nhấn nhá như thế nào để thật tự nhiên trong giao tiếp. Học viên sẽ giao tiếp rất tự nhiên. 

  • Part 2 – Describe a picture (Miêu tả một bức tranh): Học viên sẽ nâng cao được không chỉ kỹ năng phát âm chuẩn mà còn giúp các bạn cải thiện được từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng đặt câu. Kĩ năng giải thích vấn đề bằng Tiếng Anh sẽ được cải thiện rất tốt.

  • Part 3 – Response to questions (Trả lời câu hỏi): Học viên sẽ nâng cao kỹ năng phản xạ nhanh, trả lời câu hỏi thông minh và linh hoạt.  

  • Part 4 – Response to questions using information provided (Trả lời câu hỏi với các thông tin được cho sẵn): Giống như part 3, tuy nhiên, ở đây, học viên phải trả lời câu hỏi dựa trên những thông tin được ban giám khảo cho sẵn. Part 4 giúp học viên cải thiện tất cả các kỹ năng, từ phát âm, từ vựng, ngữ pháp đến phản xạ, trả lời câu hỏi.

  • Part 5 – Propose a solution (Đề xuất giải pháp cho một vấn đề): Ban giám khảo sẽ đưa ra một vấn đề (ứng dụng trong môi trường làm việc) và yêu cầu học viên đưa ra giải pháp cho vấn đề đó. Ngoài cải thiện tất cả các kỹ năng trên, phần này yêu cầu học viên phải có kiến thức trong công việc, tư duy nhanh để đưa ra giải pháp hợp lý. 

  • Part 6 – Express an opinion (Thể hiện quan điểm): Học viên sẽ được thể hiện quan điểm của mình về một vấn đề trong thời gian nhất định. Part 6 rèn luyện toàn diện cho học viên  được tất cả các kĩ năng trên, mang đến cho học viên không chỉ kĩ năng làm bài mà còn học được cách giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh với mọi tình huống trong môi trường làm việc.

- TOEIC Writing (Kĩ năng viết)

TOEIC Writing giúp học viên đánh giá khả năng viết tiếng Anh cho mục đích giao tiep tieng Anh trong cuộc sống hàng ngày và môi trường làm việc quốc tế. 
  • Part 1 - Write a Sentence Based on a Picture (Viết câu theo một bức tranh có sẵn). Phần thi bổ trợ cho học viên kiến thức về ngữ pháp, từ vựng và cách tưduy ngôn ngữ.

  • Part 2 - Respond to a Written (Trả lời một yêu cầu bằng văn bản). Phần này giúp học viên có thể trả lời các email khi làm việc với đồng nghiệp, khách hàng…với văn phong chuyên nghiệp nhất.

  • Part 3 - Write an opinion essay (Viết bài luận trình bày quan điểm). Part 3 sẽ giúp học viên biết cách trình bày một quan điểm của mình với sếp hay đối tác một cách logic và chuyên nghiệp.

3. Luyện phản xạ (Kĩ năng vận dụng ngôn ngữ)  

  • Cung cấp cho học viên những tình huống, sự việc thường xuyên xuất hiện trong môi trường làm việc Quốc Tế như: tình huống phỏng vấn, trả lời điện thoại, thuyết trình, trình bày ý kiến cá nhân… 
  • Rèn luyện kĩ năng vận dụng ngôn ngữ, phản ứng nhanh nhạy với các tình huống ở một số địa điểm trong môi trường giao tiếp quốc tế: Ngân hàng, nhà hàng, khách sạn…hay các hoạt động như vui chơi, du lịch… 
  • Bên cạnh hệ thống bài tập trên lớp, bạn sẽ được bổ trợ hàng nghìn bài tập trắc nghiệm TOEIC Online CHỈ dành riêng cho học viên học tại Ms Hoa.

 
Không chỉ là giao tiếp cơ bản thông thường, Khóa học Giao tiếp trong Công việc - TOEIC Speaking – Writing không chỉ nâng cao cho học viên kĩ năng ngôn ngữ mà còn rèn luyện cho học viên các kỹ năng để giao tiếp với sếp, với đồng nghiệp về chuyên môn công việc; kỹ năng trả lời email, hay trình bày quan điểm, giới thiệu sản phẩm với đối tác, khách hàng. 

Ms Hoa tin chắc rằng sau khóa học Tiếng Anh giao tiếp công việc - TOEIC Speaking, Writing này, học viên sẽ giao tiếp tự nhiên hơn, phản ứng nhanh nhạy hơn với các tình huống giao tiếp trong công việc và thêm vào đó, học viên sẽ có những nền tảng vững chắc hơn trong việc định hướng nghề nghiệp sau này.
Chúc các học viên của Ms Hoa sẽ “BÙNG NỔ” với khóa học này!



 

XEM THÊM:

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27