Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Khóa Luyện đề TOEIC chinh phục 800+ điểm TOEIC - Ms Hoa TOEIC

Khóa học Luyện đề TOEIC - Độc quyền bởi Ms Hoa TOEIC. Khóa học Luyện đề TOEIC  sẽ giúp học viên nắm chắc format chuẩn của đề thi TOEIC, cung cấp phương pháp làm bài cho từng phần của bài thi cũng như tự tin chinh phục điểm 500, 800 điểm trước khi thi chính thức tại IIG Việt Nam.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

 Đối tượng

  • Các bạn muốn làm quen với bài thi TOEIC, muốn nắm vững cấu trúc, phương pháp làm bài, tư duy tránh bẫy đề thi
  • Các bạn chuẩn bị đi thi TOEIC muốn được rèn luyện trước kỳ thi

► Mục tiêu đầu ra: Tăng ít nhất là 50-100 điểm

► Cam kết học viên: Để đạt điểm đầu ra học viên cần thực hiện

  • Đi học đầy đủ các buổi trên lớp
  • Làm bài tập về nhà đầy đủ và chăm chỉ
  • Trên lớp chăm chỉ học tập theo hướng dẫn của giảng viên

► Hình thức học: Online và Offline. Ngoài hình thức học ngay tại hệ thống các cơ sở của Ms Hoa TOEIC thì bạn cũng hoàn toàn có thể chinh phục điểm cao TOEIC trực tuyến dựa trên nền tảng học trực tuyến Ebomb top 3 thế giới

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY RIPL ĐỘC QUYỀN

► Ms Hoa TOEIC tự tin cam kết giúp học viên đạt mục tiêu trong thời gian ngắn nhất là dựa vào phương pháp giảng dạy RIPL ĐỘC QUYỀN. Phương pháp đặc trưng gồm 4 yếu tố:

  • Refined knowledge: Tính chắt lọc kiến thức.
  • Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học.
  • Practice: Tính thực hành ngôn ngữ.
  • Logic: Tính logic chặt chẽ.

Với phương pháp học này học viên sẽ được:

  • Đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn: phương pháp RIPL tập trung vào cá nhân hoá người dùng từ trình độ tới nhu cầu. Từ đó, đưa ra một lộ trình phù hợp nhất với học viên. Bằng cách chắt lọc kiến thức, giáo trình tập trung dạy những thứ học viên CẦN chứ không dạy tràn lan những gì tiếng Anh có. Nhờ vậy, học viên sẽ dễ dàng tăng điểm cao trong thời gian ngắn.
  • Đẩy tính thực hành ngôn ngữ lên cao nhất: học viên được phản xạ và đồng bộ hoá âm thanh để ghi nhớ từ vựng và rèn luyện kỹ năng nghe – nói. Nhờ vậy, học viên có thể thực hành ngay tại lớp học và nhìn thấy sự tiến bộ rõ rệt qua từng ngày.
  • Biến học viên trở thành thần tượng của chính bản thân họ: bằng kỹ thuật đặt câu hỏi, học viên liên tục phải động não trong giờ học, chủ động xây dựng bài giảng theo cách riêng của mình. Mỗi một câu hỏi dù dễ hay khó, giáo viên cũng luôn tạo thành một THỬ THÁCH và dẫn dắt học viên để họ tự tìm trả lời, tự khám phá năng lực bản thân và CHINH PHỤC kiến thức.
  • Lớp học luôn tràn đầy năng lượng: mô hình RIPL chú trọng tính tương tác giữa giáo viên và học viên. Nhờ kỹ thuật đồng bộ hoá âm thanh và truyền cảm hứng, mỗi lớp học luôn sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Niềm vui sẽ giúp học viên chủ động tìm hiểu mà không ngại mắc sai lầm. Các câu truyện hài hước, có hình ảnh, video minh họa sẽ rất thu hút sự quan tâm của học viên, sự tập trung vào bài học sẽ giúp bạn tiếp thu ngôn ngữ một cách nhanh và hiệu quả nhất.
KHÓA LUYỆN ĐỀ TOEIC

ĐIỀU KIỆN

►  Phù hợp cho những bạn mong muốn làm quen với bài thi TOEIC với các bài thi đồng thời nắm được những kiến thức cơ bản về cấu trúc đề thi TOEIC (gồm 2 phần chính Listening và Reading)

►  Những bạn chưa nắm được thói quen ra đề, phương pháp làm bài và cách tư duy tránh bẫy của đề thi.

MỤC TIÊU ĐẦU RA

Tăng ít nhất 50-100 điểm so với điểm ban đầu

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

► Listening: Học viên nắm được cấu trúc các phần thi nghe, đặc điểm riêng biệt của từng phần. Học viên nắm được cách tư duy ra đề của từng phần nghe, các mẹo làm bài áp dụng cho từng phần. Học viên luyện tập khả năng nghe hiểu và củng cố thêm vốn từ vựng và các mẫu câu thường xuất hiện trong các bài thi TOEIC

►  Reading: Học viên củng cố kiến thức về Ngữ pháp và Từ vựng, đặc biệt những chủ điểm là thói quen ra đề của đề thi TOEIC, các bẫy riêng của từng chủ điểm, từ đó học viên xây dựng được tư duy về cách ra đề, cách đưa ra các phương án lựa chọn gây nhầm lẫn. Học viên được củng cố và phát triển thêm các kiến thức và từ vựng về giao tiếp trong công việc (office, meeting, conference…), giao tiếp trong các bối cảnh cuộc sống (airplane, restaurant, hotel, airport….)

THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC

► HỌC PHÍ: 1.990.000đ

► THỜI GIAN KHÓA HỌC 12 buổi học tương ứng 5 đề thi sát với thi thật sẽ được chữa một cách chi tiết, giáo viên sẽ hướng dẫn học viên cách quản lý thời gian, cách phân tích đề, tìm hiểu thói quen ra đề của Toeic, hướng dẫn kĩ thuật và mẹo tránh bẫy trong bài thi đồng thời mở rộng kiến thức cao hơn, hướng dẫn các tài lieu sát với đề thi nhất.

► Hoạt động ngoại khóa: Tham gia CLB tiếng Anh Paint Yourself; event chia sẻ kinh nghiệm luyện thi Toeic MIỄN PHÍ. Các hoạt động tương tác trên Facebook Group, Email Group giữa giảng viên, học viên và trung tâm để trao đổi, chia sẻ, tạo động lực học tập.

GIÁO TRÌNH: Chia làm 4 phần;

GIÁO TRÌNH LÀ SÁCH IN MÀU, ĐƯỢC CHỌN LỌC TỪ BỘ ĐỀ SÁT VỚI ĐỀ THI THẬT NHẤT TẠI IIG.

Trị giá bộ giáo trình: 410.000đ bao gồm: 10 đề Full Test Listening + 10 đề Full Test Reading (Đã bao gồm trong học phí)

► SỨ GIẢ (Giảng viên): Do đội ngũ sứ giả có nhiều kinh nghiệm giảng dạy TOEIC với phương pháp dạy năng động, sáng tạo, truyền cảm hứng, đam mê Tiếng Anh.

==>> Tìm hiểu đội ngũ sứ giả Ms Hoa TOEIC: TẠI ĐÂY

► Bổ trợ bài tập online Dành riêng học viên tại Trung tâm: Bạn sẽ được cung cấp tài khoản riêng để đăng nhập, luyện tập và nhận các chia sẻ về Mẹo và kỹ thuật tránh bẫy đề thi TOEIC do Ms Hoa TOEIC chia sẻ.

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO

Là những người trực tiếp truyền tải giá trị đến với học viên, đội ngũ giảng viên tại Ms Hoa TOEIC được gọi với cái tên “sứ giả truyền cảm hứng” - đúng với tuyên ngôn về tôn chỉ giảng dạy của hệ thống. Mỗi giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ đều là những con người sở hữu đầy đủ Mindset, Knowledge và Skills.

HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

Phương Trinh (24 tuổi, Học viên lớp D180 của Ms Hoa TOEIC, TP HCM) vừa nhận mức điểm tối đa TOEIC 990 (Xem thêm)

DỊCH VỤ ĐỒNG HÀNH

Đến với chương trình học Ms Hoa TOEIC, học viên không chỉ đơn thuần được trau dồi kiến thức và kĩ năng làm bài thi, mà còn được cung cấp dịch vụ đồng hành miễn phí, đa dạng và tiện ích.

MS HOA TOEIC tin chắc rằng sau khóa TOEIC 4 kỹ năng này, bạn sẽ giao tiếp tự nhiên hơn, phản ứng nhanh nhạy hơn với các tình huống giao tiếp trong công việc và thêm vào đó sẽ có những nền tảng vững chắc hơn trong việc định hướng nghề nghiệp sau này.

Ngoài ra, nếu bạn muốn luyện thi TOEIC và được tư vấn lộ trình học miễn phí cũng như khóa học phù hợp với năng lực cũng như mục tiêu của bản thân, hãy đăng ký form dưới đây dể được cô Hoa tư vấn nhé.

Đăng ký học ms hoa toeic

Tại Ms Hoa TOEIC, các bạn sẽ được tư vấn lộ trình học phù hợp với năng lực cũng như mục tiêu của mình để có thể lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân.

Ngoài ra, sứ giả của Ms Hoa cũng là những tinh anh và có bề dày kinh nghiệm và được chứng minh bởi kết quả thi của các học viên.

Đặc biệt, với phương pháp học độc quyền RIPL giúp học viên chinh phục tiếng Anh dễ dàng qua những giờ học tràn đầy cảm hứng, được thực hành ngôn ngữ liên tục cùng hệ thống kiến thức chắt lọc.

Và nhiều tài liệu độc quyền và hữu ích đang chờ đón bạn khám phá để trở thành kiến thức của chính bạn đấy.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ

MS HOA TOEIC - ĐÀO TẠO TOEIC SỐ 1 VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27