Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Khóa luyện thi TOEIC CẤP TỐC (Theo yêu cầu của Học viên)

Khóa học luyện thi cấp tốc theo yêu cầu của học viên. Lộ trình học được thiết kế cá nhân hóa phù hợp với trình độ, thời gian và điều kiện tài chính của học viên đó. Cam kết đảm bảo đầu ra theo yêu cầu.

Khóa học nhằm giúp các học viên có nhu cầu Luyện thi Toeic trong một thời gian ngắn (2 tuần - 1 tháng hoặc tùy thuộc vào yêu cầu thời gian của học viên) đạt được mục tiêu điểm như kì vọng.

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC NHƯ SAU

Chương trình học
& Nội dung
  • Khóa học giúp học viên nắm chắc kĩ năng làm bài thi Toeic đồng thời củng cố, nâng cao kiến thức xuất hiện trong bài thi.
  • Phương pháp giảng dạy theo hướng: Cung cấp cho học viên kĩ năng tránh bẫy, nghiên cứu thói quen ra đề của đề thi Toeic trong thời gian gần đây, đề xuất lộ trình ôn luyện Toeic trong thời gian ngắn và tập trung ôn luyện phần nào để đạt được mục tiêu nhanh nhất.
  • Học viên được đảm bảo đầu ra (tăng ít nhất 100 điểm so với trình độ đầu vào).
  • Bên cạnh đó, Ms Hoa còn cung cấp cho học viên Tài khoản online bổ trợ - tập hợp những bộ đề thi rất gần với đề thi thật.
Giáo trình Tùy theo trình độ đầu vào, học viên sẽ được cung cấp giáo trình phù hợp. Cụ thể:
  • Mục tiêu điểm 350-400+: Giáo trình Pre-Toeic. Giáo trình cung cấp những kiến thức ngữ pháp và từ vựng cơ bản; hướng dẫn kĩ năng làm bài thi và Quản lí thời gian như đi thi thật.
  • Mục tiêu 500-550+: Giáo trình Toeic A. Học viên sẽ nắm được các ngữ pháp cơ bản và phát triển vốn từ vựng nhất định liên quan đến nhiều ngành nghề như tài chính, ngân hàng …cũng như lượng từ vựng cần thiết để chuẩn bị cho Kì thi chính thức đồng thời nắm được phương pháp đọc hiểu cũng như các kĩ năng làm bài cần thiết cho kì thi
Bên cạnh đó, Ms Hoa TOEIC sẽ cung cấp các dạng thức đề thi chuẩn thông qua các bài tập, bài kiểm tra giữa kì và cuối kì do chính Ms Hoa biên soạn và kiểm tra chất lượng theo thể thức của Đề thi TOEIC chuẩn.        
  • Mục tiêu 650-750+: Khóa học được thiết kế theo dạng câu hỏi trong bài thi chuẩn hóa và các chiến lược giúp học viên học đến đâu vững đến đó và có thể đạt điểm cao trong bài thi chuẩn hóa; Củng cố và nắm được những cấu trúc ngữ pháp đặc biệt thường xuyên xuất hiên trong đề thi thật TOEIC;
Nghiên cứu xu hướng ra câu hỏi & cung cấp kĩ thuật tránh bẫy trong đề thi thật TOEIC
 
Kiểm tra đầu vào & Trình độ
Trước khi học sẽ có bài kiêm tra đầu vào để xác định trình độ chính xác của lớp học. MIỄN PHÍ.
 
Số lượng học viên
01-06 Học viên/ lớp học
 
Thời lượng học
26 buổi (1,5h/1 buổi); thời gian học tùy theo yêu cầu của học viên.
 
Thời gian học Trong hoặc ngoài giờ hành chính, trong tuần hoặc cuối tuần, tùy theo đặc điểm của học viên.
Địa điểm học Tại địa điểm của học viên, hoặc tại hệ thống cơ sở của Ms Hoa TOEIC

II.  BẢNG GIÁ HỌC PHÍ THEO SỐ HỌC VIÊN

Học phí thỏa thuận theo số lượng học viên, thời gian và địa điểm học. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết mức giá học phí cụ thể nhé:

HỌC PHÍ TRÊN ĐÃ BAO GỒM

- Toàn bộ chi phí giảng dạy của giáo viên - đội ngũ sứ giả.

- Xây dựng nội dung chương trình riêng phù hợp với từng mục tiêu TOEIC.

- Giáo trình, tham dự Event, CLB Tiếng Anh và các tài liệu liên quan.

- Tài khoản học online miễn phí cấp riêng từng học viên, tải tài học TOEIC miễn phí.

PHỤ PHÍ (nếu phát sinh)

a. Cơ sở vật chất

Trong phần lớn trường hợp thì lớp học sẽ diễn ra tại địa điểm của Học viên (văn phòng, nhà riêng…) và sẽ không phát sinh chi phí cơ sở vật chất. Trong trường hợp Học viên muốn học ở cơ sở của Ms Hoa, Trung tâm sẽ cung cấp đầy đủ phòng ốc tiện nghi cho việc học, và sẽ tính phí 100.000đ/buổi.

b. Chi phí thời gian di chuyển xa

Trong trường hợp việc dạy – học diễn ra trong nội thành ở phạm vi không quá xa thì giáo viên vẫn đến tận nơi giảng dạy và không phát sinh thêm chi phí di chuyển xa. Trong trường hợp việc dạy - học diễn ra tại các khu vực xa, ngoại thành đòi hỏi nhiều thời gian đi lại thì sẽ phát sinh thêm chi phí.

  • Không tính thời gian & chi phí di chuyển với địa điểm học ở tai các quận : Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân
  • Tính thời gian và chi phí di chuyển bằng 10% học phí áp dụng với địa điểm học tại các quận: Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên, Tây Hồ
  • Tính thời gian và chi phí di chuyển bằng 20% học phí áp dụng với địa điểm học xa như tại các khu công nghiệp Thăng Long, KCN Vĩnh Tuy…

HỆ THỐNG CƠ SỞ CỦA MS HOA TOEIC

Hiện tại Ms Hoa TOEIC đang có 30+ hệ thống các cơ sở dạy TOEIC tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,.... Các bạn xem cơ sở dưới đây để đăng ký và chọn cho mình cơ sở gần nhà nhất học nhé!

luyện thi TOEIC cấp tốc theo yêu cầu này có học phí khá cao nên Ms Hoa TOEIC không khuyến khích các bạn, trừ những bạn thật gấp nhé. Bởi học tiếng Anh là cả 1 quá trình, cấp tốc thì không thể đạt hiệu quả cao. Vậy các em nên cân nhắc và nhất là lựa chọn thời gian học hợp lí, đừng để nước đến chân mới nhảy. Bạn nên đăng kí các lớp luyện thi TOEIC bình thường để có mức học phí hợp lí hơn và học hiệu quả hơn nhé!
 
>>> ĐỪNG BỎ LỠ

 

MS HOA TOEIC - ĐÀO TẠO TOEIC SỐ 1 VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27