Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

[Vtv2] Ms Hoa chia sẻ chuyên sâu về cách học online hiệu quả

Cách học ONLINE hiệu quả mùa dịch. Khi nhìn lại khoảng thời gian vừa qua hẳn bạn sẽ có chút hối tiếc vì chợt nhận ra rằng giá như có ai nói cho bạn biết những điều này ngay từ đầu.

Thời gian dịch bệnh, bạn có quá phung phí không khi:

- Đốt sức trẻ vào những bộ phim, những trận cày game thâu đêm;

- Tiêu tốn thời gian vào ngủ nướng; vào thiết bị điện tử mỗi ngày;

- Dùng tự do vào những ngẫu hứng không đầu không cuối;

- Và gửi tặng cả tương lai mình cho Thượng đế tô vẽ.

Đã đến lúc bạn tìm hiểu và thực sự học hành nghiêm túc rồi đó. HỌC ONLINE THỰC SỰ LÀ BIỆN PHÁP HIỆU QUẢ. Không chỉ lúc dịch bệnh mà còn cả trong tương lai, học online chắc chắn sẽ trở thành xu hướng mới. Bao nhiêu lợi ích có thể dễ dàng nhận ra: tiết kiệm thời gian, tập trung cao độ, loại bỏ khoảng cách và an toàn tránh xa dịch bệnh.

Ngày 19/6 vừa qua, Ms Hoa đã có buổi chia sẻ chuyên sâu trên VTV2 chuyên mục Bây giờ và ở đây về phương pháp học online hiệu quả.

♥️ Ước gì bạn biết điều này sớm hơn để có thể học ONLINE hiệu quả trơn tru.

3 Nguyên nhân khiến việc học online không hiệu quả

Có 3 nguyên nhân cơ bản dẫn đến việc học online kém hiệu quả, các bạn cùng cô tìm hiểu nhé.

- Những yếu tố khách quan tác động đến việc dạy và học online? (Trang thiết bị không đáp ứng tốt, đường truyền kém, không gian học gây mất tập trung...)

- Tâm thế của người học sinh khi học online như thế nào? (Lợi dụng việc học online để làm việc riêng trong giờ học, học ở nhà nên tác phong không chỉn chu, không tạo cảm giác nghiêm túc như một buổi học trực tiếp...)

- Tâm thế của người giáo viên khi giảng dạy online? (Mất đi động lực truyền tải kiến thức trực tiếp, việc nhiều giáo viên chỉ follow theo những slide đã chuẩn bị sẵn...)

3 Điều học sinh cần chuẩn bị khi học online

Ngoài việc học sinh phải có mục tiêu học tập rõ ràng để phân bổ thời gian học tập cho hợp lý thì 3 điều sau đây sẽ giúp bạn học online hiệu quả hơn.

1- Chuẩn bị không gian học

Lựa chọn một không gian học là điều vô cùng cần thiết đối với học viên. Để nâng cao hiệu quả học tập, không gian yên tĩnh, thoải mái sẽ giúp học viên tập trung hơn khi học online. 

2- Chuẩn bị đồ dùng học tập

Trước khi học online hãy chuẩn bị máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet và phải đảm bảo tốc độ đường truyền tốt để quá trình học không bị gián đoạn, bỏ lỡ bài giảng.

Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra xem có đầy đủ sách, vở ghi, bút, thước để ghi chép và làm bài tập chưa. Chuẩn bị kỹ càng các dụng cụ học tập để khi học sẽ không lúng túng, mất thời gian tìm kiếm đồ, gây mất tập trung khi học.

3- Chủ động xem nội dung, kiến thức trước khi học

Khi học online, bạn nhớ chú ý theo dõi lời giảng của thầy cô và ghi chú lại những phần con còn thắc mắc để trao đổi ngay với thầy cô.

Việc chủ động xem trước những nội dung cần học và ghi chú những phần còn thắc mắc để trao đổi với giáo viên giúp cho bạn nắm chắc, hiểu sâu và nhớ kỹ kiến thức hơn.

Đặc biệt như ở Anh ngữ Ms Hoa, học sinh được hỗ trợ hỏi đáp trong các khung giờ nhất định và có thể đặt các câu hỏi ngay dưới bài giảng. 

Tầm quan trọng của phương pháp giảng dạy RIPL trong việc tạo ra hiệu quả học ONLINE

Xem thêm: RIPL - Phương pháp giảng dạy đột phá, phát triển toàn diện kỹ năng của học viên

Một bạn học viên tiêu biểu đã có kết quả rất thành công qua quá trình học online tại Anh ngữ Ms Hoa. Một trong những yếu tố khiến việc dạy và học online đạt hiệu có phải đến từ văn hoá lớp học. Khi giảng dạy trực tiếp, văn hoá lớp học được cho là một yếu tố quan trọng để duy trì hiệu quả trong việc dạy và học, khi học online thì văn hoá lớp học sẽ cần được duy trì như thế nào để việc dạy và học đạt hiệu quả cao nhất? Cô sẽ cho các bạn biết sau đây.

- Sự tương tác tốt giữa giáo viên và học sinh, giữa học sinh và học sinh trong một tiết học là yếu tố căn bản giúp học trò tiếp thu bài học dễ dàng và hiệu quả hơn.

- Ở Anh ngữ Ms Hoa, các giáo viên thường rất linh động chia lớp thành các mô hình nhóm nhỏ, đẩy mạnh tính chủ động của học sinh trong vai trò xây dựng bài giảng chứ không chỉ ở giáo viên.

- Đặc biệt Anh ngữ Ms Hoa luôn nâng cao kĩ năng team work, cách để vinh danh kết quả học viên đạt được khi team work. Vừa có thể tạo không khí vui vẻ sôi nổi cho lớp học, vừa có thể đẩy tính cạnh tranh học tập lên cao.

Chốt lại, Anh ngữ Ms Hoa tập trung chia sẻ về triết lý đào tạo M-K-S, giúp học viên phát triển toàn diện. Mỗi giáo viên và học trò tại Anh ngữ Ms Hoa đều sở hữu 5 giá trị cốt lõi. Mô hình tại Anh ngữ Ms Hoa thông qua các phương pháp giảng dạy để rèn giũa tính cách và kĩ năng cho học trò.

Xem thêm: Lễ ra mắt phương pháp giảng dạy RIPL độc quyền 

Ngoài những kiến thức thực tế để người học áp dụng dễ dàng trong mùa dịch, Ms Hoa cũng mang đến những giải pháp giúp tiếp thu bài học hiệu quả nhất.

Cùng lắng nghe những chia sẻ hữu ích mà chưa một ai nói với bạn nhé.

Từ những luận điểm trên, chắc hẳn các bạn đã biết hết các lợi ích của phương pháp đào tạo RIPL tại Anh ngữ Ms Hoa trong việc học online tập trung cao độ - hiệu quả bất ngờ nha.

Chắc chắn rằng, trong tương lai xu hướng học online sẽ là một phần không thể thiếu. Các bạn hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để đón đầu xu hướng nha.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27