Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Phương pháp đào tạo RIPL: Đề cao giá trị trải nghiệm của học viên

Phương pháp đào tạo RIPL giúp học viên chinh phục tiếng Anh dễ dàng qua những giờ học tràn đầy cảm hứng, được thực hành ngôn ngữ liên tục cùng hệ thống kiến thức chắt lọc.

Bước sang chặng đường 10 năm tiếp theo, Anh ngữ Ms Hoa đưa ra phương pháp giảng dạy độc quyền mới được tinh chọn dựa trên phản hồi khách quan của học viên và được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo viên xuất sắc, các chuyên gia đào tạo và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn.

RIPL được cấu thành từ 4 yếu tố: R – Refined Knowledge (chắt lọc kiến thức), I – Inspiration (truyền cảm hứng), P – Practice (thực hành ngôn ngữ), L – Logic (tính logic).


R - Refined knowledge (Chắt lọc kiến thức)

Đội ngũ Anh ngữ Ms Hoa nhận thấy thực tế, nhiều bạn học tiếng Anh lâu năm nhưng kỹ năng vẫn yếu, không vận dụng được kiến thức trong môi trường thực tế. Do đó, Anh ngữ Ms Hoa chủ trương đề cao tính chắt lọc kiến thức, chỉ dạy những gì học viên cần, không dạy dàn trải những gì tiếng Anh có.

Chẳng hạn, với chủ điểm “Danh từ” trong tiếng Anh, nếu tiếp cận theo cách thông thường, học viên sẽ học lần lượt: khái niệm danh từ, phân loại danh từ, cách sử dụng mạo từ đi với danh từ,... Tuy nhiên, với topic “Danh từ” trong khóa học TOEIC A tại Anh ngữ Ms Hoa, học viên lại tiếp cận luôn chủ điểm “Những danh từ có hình thái của một tính từ: alternative, representative... Đây là một chủ điểm rất “ngách” trong tiếng Anh, tuy nhiên lại là thói quen ra đề của đề thi TOEIC. Việc học đúng trọng tâm bài thi sẽ giúp học viên tiết kiệm thời gian, đạt được tiến bộ rõ rệt trong khoản thời gian ngắn. 

Một số học viên nhầm lẫn “chỉ học những gì cần thiết” là học tủ, học mẹo. Tuy nhiên, hai phạm trù này hoàn toàn khác nhau, RIPL lược bỏ những kiến thức không cần thiết, tập trung vào những chủ điểm kiến thức mang tính ứng dụng cao xuất hiện trong bài thi bởi đó cũng chính là nguyên liệu từ thực tiễn môi trường làm việc quốc tế (TOEIC). Bẫy của bài thi cũng chính là những điểm mà người dùng hay mắc lỗi trong thực tế. Chính vì vậy, học theo đề thi chính là cách nhanh nhất để trau dồi những gì bạn cần trong môi trường tiếng Anh tương lai. Việc học đúng trọng tâm giúp tiết kiệm thời gian, tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn.

I - Inspiration (Truyền cảm hứng)

Bên cạnh việc truyền tải kiến thức, sự nhiệt huyết và truyền cảm hứng của thầy cô cũng khiến học viên đánh giá cao chất lượng giảng dạy tại hệ thống Anh ngữ Ms Hoa. Đội ngũ giảng viên luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mới mẻ, tránh dẫm phải “gót chân Achilles” của lớp học truyền thống, loại bỏ những yếu tố khiến buổi học trở nên nhàm chán trong mắt học viên. Yếu tố truyền cảm hứng được chú trọng xây dựng nhiều năm, được chuẩn hóa và trở thành “đặc sản”, văn hoá riêng của lớp học Anh ngữ Ms Hoa.

Chị Nguyễn Thị Hoa (nhà sáng lập Anh ngữ Ms Hoa) chia sẻ: “10 năm đi dạy, tôi từng gặp nhiều học viên có những trải nghiệm không đẹp với tiếng Anh. Cảm giác rụt rè và thụ động chỉ được xóa bỏ khi người thầy biết cách động viên, khen ngợi, cảm ơn, giúp học viên thấy rằng trả lời sai là một điều bình thường, từ đó không còn ngại mắc lỗi, không sợ bị đánh giá. Các lớp học Anh ngữ Ms Hoa sử dụng kết hợp nhiều nhóm kỹ thuật như kỹ thuật đặt câu hỏi kích thích học viên hào hứng xây dựng bài giảng, kỹ thuật khen ngợi, cổ vũ khiến học trò nhận ra giá trị bản thân, kỹ thuật truyền năng lượng mang lại những buổi học tràn đầy niềm vui".

RIPL khuyến khích giáo viên dùng 4 loại ngôn ngữ: ngôn ngữ tinh tế, ngôn ngữ truyền động lực, ngôn ngữ chuyên gia, ngôn ngữ kinh nghiệm để tương tác với học viên. Đặc biệt, sau giờ học, cần sử dụng thêm ngôn ngữ “làm bạn” với học viên để tiếp tục kết nối, truyền nhiệt huyết.

P – Practice (Thực hành ngôn ngữ)

Ngoại ngữ là bộ môn thiên về kỹ năng. RIPL đề cao việc rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo quy tắc 3 bước S-K-S (Skills - Knowledge - Skills). 

Thực hành thường xuyên giúp học viên nhanh chóng biến kỹ năng trở thành phản xạ. Cụ thể, học viên tiếp cận ngôn ngữ mới thông qua hình thức nghe và đọc, sau đó hệ thống thành kiến thức, cuối cùng áp dụng kiến thức, tạo thành phản xạ ngôn ngữ dưới hình thức nói và viết. Để đạt được mục đích cuối cùng của việc học ngôn ngữ là giao tiếp, học viên cần thực hành nhiều nhất có thể. Tại các lớp học của Anh ngữ Ms Hoa, trọng số thời gian thực hành chiếm 70% thời lượng buổi học.

L – Logic (Logic trong giảng dạy)

PACES là bộ quy tắc về tính logic trong giảng dạy. Theo đó, học viên tiếp thu kiến thức và thực hành kỹ năng qua chu trình 5 bước: Đặt vấn đề (Proposal), phân tích vấn đề (Analysis), chốt vấn đề (Conclusion), mở rộng vấn đề (Enhancement), luyện tập (Small Exercises).

RIPL đã được áp dụng tại nhiều lớp học offline và online. 98% học viên chia sẻ rằng phương pháp này giúp họ có thêm hứng thú học tập và cải thiện điểm số bài thi hiệu quả. Những phản hồi đó là nguồn khích lệ để Anh ngữ Ms Hoa nỗ lực duy trì, phát triển bộ giá trị đào tạo và hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.

Nhiều học viên đã chinh phục thành công chứng chỉ TOEIC nhờ trải nghiệm phương pháp RIPL:

➤ Cú đúp thành công của chàng trai trẻ dành 950 TOEIC
➤ Hoàng Ngọc Châu – cô sinh viên Bách Khoa đạt 910 điểm ngay lần đầu thi TOEIC tại IIG
➤ Huỳnh Khánh Như bứt phá ngoạn mục với 905 TOEIC

 

Cùng tham gia trải nghiệm với Anh ngữ Ms Hoa nhé!

Đăng ký học ms hoa toeic

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27