Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Về IMAP Việt Nam

Trải qua một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu hệ thống thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn Giáo dục số 1 Việt Nam về đào tạo ngôn ngữ và kỹ năng.

Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, hai nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). 

Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.

Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Trải qua một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu hệ thống thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước. 

Tầm nhìn 

Bằng khát vọng tiên phong và tinh thần nhiệt huyết, IMAP hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn Giáo dục số 1 Việt Nam về đào tạo ngôn ngữ và kỹ năng. Đội ngũ IMAP sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo để nâng cấp giá trị đào tạo, góp phần nâng tầm chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam với trình độ tiếng Anh và khả năng hội nhập tốt.

Sứ mệnh

Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh

IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.

IMAP đã chắp cánh cho khát khao chinh phục tiếng Anh của hơn 1 triệu người Việt, giúp họ tự tin giao tiếp tiếng Anh, đạt mục tiêu về điểm số TOEIC, IELTS, từ đó mở rộng cơ hội công việc và tiến đến những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp. 

IMAP định hướng trong giai đoạn 2021-2025 sẽ mở rộng thị trường khắp các tỉnh thành Việt Nam với quy mô lên tới 100 cơ sở trên toàn quốc.

Với đội ngũ nhân sự tâm huyết và sáng tạo cùng khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ giáo dục đa dạng từ đào tạo cá nhân đến đào tạo doanh nghiệp, từ tiếng Anh giao tiếp đến tiếng Anh học thuật, từ giảng dạy trực tiếp đến trực tuyến, IMAP sẽ tiếp tục nâng cao năng lực đáp ứng nhu cầu học Anh ngữ của đa dạng đối tượng khách hàng.

Giá trị cốt lõi

IMAP xây dựng, duy trì và phát triển bản sắc văn hóa riêng được thể hiện qua năm giá trị cốt lõi mà nhân sự tại IMAP lấy làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

Hệ thống thương hiệu

Thành tựu

Tính đến năm 2021, IMAP đã đào tạo hơn 1 triệu học viên khắp cả nước, trong đó có hơn 100.000 học viên đạt điểm cao khi thi chứng chỉ TOEIC, IELTS.

IMAP giành giải thưởng cao nhất hạng mục "Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo Anh ngữ 2021” (có nhiều đóng góp vì sự nghiệp phát triển kinh tế trong hội nhập kinh tế Việt Nam - ASEAN - EU).

Nhiều năm liên tiếp được chứng nhận là Đối tác Bạch kim của tổ chức giáo dục Quốc tế IDP.

Đối tác

Trong hành trình phát triển, IMAP Việt Nam tự hào sở hữu mạng lưới đối tác rộng khắp cả nước, trong đó có nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn và các trường học nổi danh, các kênh báo chí, truyền hình uy tín. 

IMAP hiện là đối tác Bạch Kim của IDP - đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS; liên kết chiến lược với CIEC - Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế trực thuộc Bộ Giáo dục; đồng hành tổ chức nhiều chương trình tại các trường THCS, THPT, ĐH lớn trên cả nước, như: THCS Phú La Hà Đông, THPT Nguyễn Huệ, THPT Kim Liên....(Hà Nội); các trường Đại học: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Thương mại,...

IMAP là đơn vị đồng hành chia sẻ giá trị học thuật, phương pháp học ngôn ngữ hiệu quả trên các kênh báo chí, truyền hình uy tín như VnExpress, VTV7, VTV2, báo Dân trí, báo Giáo dục & Thời đại,… Trong những năm gần đây, IMAP hợp tác độc quyền, cung cấp nội dung cho chuyên mục “Học tiếng Anh” trên báo điện tử VnExpress với hàng trăm bài học miễn phí và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả , đồng hành với cộng đồng người học trực tuyến.

Bên cạnh đó, IMAP hợp tác đào tạo tiếng Anh và kỹ năng mềm cho nhiều doanh nghiệp lớn như Viettel, Panasonic, VP Bank, Agribank, BIDV, Enkei Việt Nam, Tâng Cảng Sài Gòn,....

Hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh” của IMAP đã, đang và sẽ luôn đi theo dòng chảy của khát khao truyền cảm hứng, nỗ lực lan tỏa nhiều giá trị bền vững tới người học tiếng Anh khắp cả nước.

Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam

Website: https://imap.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/imap.edu.vn

Hotline: 0867196779

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27