Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tất tần tật “CÁC KIỂU BẪY” trong đề thi TOEIC - không thể bỏ qua

Hi các em!

Như cô đã chia sẻ trong các video bài giảng, buổi live stream hay những bài viết trên website, fanpage về những bẫy thường gặp trong đề thi TOEIC. Hiện nay, trong mỗi đề thi TOEIC đưa ra sẽ giăng rất nhiều bẫy nhằm đánh lừa thí sinh chọn đáp án cứ nghĩ là đúng nhưng thực chất đó là đáp án sai.

TỔNG HỢP CÁC VIDEO BÀI GIẢNG TRÁNH BẪY TRONG ĐỀ THI TOEIC

Sau nhiềm năm giảng dạy TOEIC, nghiên cứu về TOEIC cô đã đúc rút ra tất tần tật các bẫy mà trong đề thi TOEIC hay có. Ở bài viết ngày hôm nay cô sẽ chia sẻ đầy đủ cho các em mẹo thi TOEIC hay có trong đề thi TOEIC sẽ giúp các em hiểu được bẫy ở đâu? bẫy như thế nào? và mình cần làm gì để tránh bẫy.

Danh sách các bài mẹo tránh bẫy trong đề thi TOEIC theo từng phần:

  1. Mẹo tránh bẫy đề thi TOEIC Listening Part 1
  2. Mẹo tránh bẫy đề thi TOEIC Listening Part 2
  3. Mẹo tránh bẫy đề thi TOEIC Listening Part 3
  4. Mẹo tránh bẫy đề thi TOEIC Listening Part 4
  5. Mẹo tránh bẫy đề thi TOEIC Listening Part 5
  6. Mẹo tránh bẫy đề thi TOEIC Listening Part 6
  7. Mẹo tránh bẫy đề thi TOEIC Listening Part 7

Để tiện cho các em theo dõi và hiểu rõ về những bẫy cô đã quay video chia sẻ rất chi tiết ở những Video dưới đây.

Hi vọng rằng các em sẽ chịu khó xem hết tất cả những video này và cô chắc chắn rằng chinh phục điểm TOEIC 750+ sẽ không hề khó chút nào với các em!

Cách tránh bẫy đề thi TOEIC - Tính từ

Đầu tiên sẽ là bài về "tính từ" để giúp các em hiểu được vị trí của tính từ trong câu. Thứ 2, trong đề thi TOEIC sẽ thường bẫy tính từ như thế nào? các em cần chú ý điều gì? và làm như thế nào sẽ nhận biết được bẫy để tránh nhé!

Cách tránh bẫy đề thi TOEIC - Trạng từ

Tiếp theo các em sẽ tìm hiểu và học về các bẫy "trạng từ" trong đề thi TOEIC hay đưa ra nhé!

Cách tránh bẫy đề thi TOEIC - Danh từ

Danh từ là chủ đề vô cùng quan trọng trong đề thi TOEIC và bẫy danh từ không bao giờ thiếu trong đề thi TOEIC các em nhé! Với ví dụ bài tập các em sẽ hiểu được bẫy danh từ thường bẫy như thế nào nhé!

Cách tránh bẫy đề thi TOEIC - Mệnh đề quan hệ - Phần 1

Cách tránh bẫy đề thi TOEIC - Mệnh đề quan hệ - Phần 2

Cách tránh bẫy đề thi TOEIC - Câu điều kiện

Cách tránh bẫy đề thi TOEIC - Chữa đề mẫu part 5 (phần 1)

Đề thi TOEIC part 5: được đánh giá là phần thi mà nhiều thí sinh bị lừa nhiều nhất. Nếu không nắm vững kiến thức từ vựng, ngữ pháp thfi bẫy trong Part 5 thường khiến các em mất khá nhiều điểm. Cô chia làm 2 video chia sẻ rất chi tiết các em hãy theo dưới dưới đây nhé!

Cách tránh bẫy đề thi TOEIC - Chữa đề mẫu part 5 (phần 2)

Các bài học video sẽ khiến các em cảm thấy hơi nhiều, nhưng cô muốn tổng hợp lại chi tiết ở một bài cho các em tiện theo dõi và không bị bỏ lỡ đi những bài học hay về tránh bẫy trong đề thi TOEIC.

Ngoài ra các em nêu hiểu thật kĩ lưỡng cấu trúc đề thi TOEIC mới để có thể hiểu rõ các bẫy trong thường phần và cách để ứng phó nhé.

Cô hi vọng từ những kinh nghiệm của bản thân cô sẽ đem đến cho các em những kiến thức hữu ích và thiết thực nhất về TOIEC, để các em có thể ôn thi TOEIC một cách hiệu quả.

Các em hãy cố gắng chăm chỉ ôn luyện những bẫy đề thi TOEIC trên đây sẽ giúp ích để các em làm bài thi TOEIC tự tin hơn nhé! Chúc các em học tập thật tốt!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27