Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tất tần tật những điều cần biết về trường đại học Phenikaa

Đại học Phenikaa là một trong những ngôi trường dân lập đào tạo nguồn nhân lực chất lượng hàng đầu với đa dạng các ngành và lĩnh vực nghiên cứu khoa học đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của đất nước. Cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu Trường Đại học Phenikaa xem có gì đặc biệt và nổi bật nhé!

1. Giới thiệu chung trường đại học Phenikaa 

Đại học Phenikaa được tọa lạc tại phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội với diện tích 140.000m2. Trường có khuôn viên xanh mát được xây dựng hiện đại, tuân thủ những chuẩn mực của kiến trúc quốc tế, với sức chứa lên tới 15.000 sinh viên. 

  • Mã tuyển sinh: PKA 

  • Email tuyển sinh: [email protected] 

  • Số điện thoại tuyển sinh: 0242.2180.336

2. Lịch sử hình thành và phát triển 

- 10/10/2007: Thủ tướng Chính phủ ra quyết định số 1368/QĐ- TTg thành lập Trường Đại học Thành Tây với 5 ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Sinh học, Lâm nghiệp, Khoa học máy tính và Tiếng Anh
- Năm 2010: Đào tạo ngành Điều dưỡng. 
- Năm 2011: Mở ngành đào tạo Tài chính – Ngân hàng và Kế toán.
- Năm 2014: Đào tạo ngành Dược. GS.TS. Võ Xuân Minh – nguyên Phó Hiệu trưởng Đại học Dược Hà Nội – được bổ nhiệm là Trưởng khoa.
- Năm 2017: Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ngày 10/10/2017, Trường kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược mới mang tên: Đại học Thành Tây – Đại học thời đại mới.
- Năm 2018: Ngày 21/11/2018, Theo quyết định số 1609/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Thành Tây đã chính thức được đổi tên thành Trường Đại học PHENIKAA mở ra một chặng đường mới cho sự phát triển của Nhà trường.
Tính đến nay, trường đã vươn lên top đầu các cơ sở giáo dục đại học có nhiều nhà khoa học có công bố khoa học trên các tạp chí quốc tế đạt trên 1000 trích dẫn (theo google scholar). Đồng thời, Trường cũng đứng đầu trong bảng xếp hạng RePEc Việt Nam (bảng xếp hạng các tổ chức nghiên cứu về kinh tế của Việt Nam).
Trong 9 tháng đầu năm 2019, Trường đã trao đổi và ký thỏa thuận hợp tác với hơn 10 đối tác quốc tế. Đó là các trường đại học, viện nghiên cứu từ Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Cộng Hòa Ý,... nhằm xây dựng các chương trình đào tạo chung, chương trình đào tạo kết hợp 2+2, 3+1, phối hợp đào tạo sau đại học (thạc sĩ và tiến sĩ), trao đổi cán bộ, các đề tài dự án nghiên cứu chung.

3. Chất lượng đào tạo 

- Trong nghiên cứu, trường phát triển song song cả nghiên cứu cơ bản và nghiên cứu ứng dụng. Quá trình đào tạo gắn liền với hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có đủ kỹ năng thực tế để làm việc hiệu quả. 

– Chương trình đào tạo theo chuẩn kiểm định quốc tế với định hướng học tập gắn liền trải nghiệm với 50% thời gian học từ các chuyên gia đến từ doanh nghiệp, tham gia thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

– Đội ngũ giảng viên "xịn xò” với trên 50% trình độ Tiến sĩ từ nước ngoài trở về, trong đó có 3 nhà khoa học lọt top 100.000 nhà khoa học hàng đầu Thế giới. Trường có gần 300 cán bộ, gồm 91 giảng viên giỏi có trình độ Tiến sĩ và 32 giảng viên có học hàm Giáo sư, Phó giáo sư. 

- Trường Đại học Phenikaa đào tạo đa ngành với 32 ngành HOT hiện nay. Bạn có thể lựa chọn nguyện vọng của mình trong số lượng phong phú các ngành của trường như: Ngôn ngữ Anh, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Y sinh, Kỹ thuật ô tô, Công nghệ Sinh học,… 
- Gáo trình của trường đều được chọn lọc và xây dựng theo chương trình của các trường đại học hàng đầu thế giới như MIT, NTU, Stanford,… 

Thông tin tuyển sinh trường Đại học Phenikaa: TẠI ĐÂY 

4. Cơ sở vật chất 

- Trường đại học Phenikaa tự hào là trường có cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu trong các trường đại học ở Việt Nam. Khuôn viên trường rộng 140.000m2 được bao phủ bởi cây xanh, hài hòa với thiên nhiên và được vận hành bởi Savills – đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu thế giới. 

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy, thực hành, nghiên cứu vô cùng chất lượng được đầu tư đồng bộ từ Tập đoàn Phenikaa lên đến 2.100 tỷ đồng. 

– Hệ thống giảng đường đầy đủ điều hòa, máy chiếu; ký túc xá hiện đại, hệ thống sân thể thao gồm có (sân bóng rổ, tennis, sân bóng đá chuẩn, bóng chuyền, cầu lông…   

5. Học phí trường đại học Phenikaa 

Dựa vào mức tăng học phí trong những năm trở lại đây, dự kiến năm 2023 – 2024 trường đại học Phenikaa sẽ tăng 10% học phí. Do đó, mức học phí các chuyên ngành dao động từ 24.200.000 VNĐ – 38.720.000 VNĐ cho một năm học. 

Bên cạnh đó, trường Đại học Phenikaa và Tập đoàn Phenikaa sẽ hỗ trợ 20% học phí cả khóa học cho tất cả sinh viên đỗ vào Trường và nhiều chính sách hỗ trợ học phí khác dành cho sinh viên theo học tại trường. Vậy nên các bạn không cần lo lắng về tài chính mà vẫn có thể theo học tại ngôi trường xịn này nhé! 

6. Chính sách hỗ trợ sinh viên của trường đại học Phenikaa 

Chính sách học bổng dành cho sinh viên 
- Học bổng Tài năng: nhà trường sẽ miễn học phí (tùy theo học phí mỗi ngành, học bổng được cấp dao động từ 80.000.000 – 525.000.000 đồng). 
- Học bổng Chắp cánh ước mơ: miễn học phí năm học đầu tiên (tùy theo học phí mỗi ngành, học bổng được cấp dao động từ 20.000.000 – 75.000.000 đồng). 
- Học bổng Xuất sắc: miễn học phí 2 năm học đầu tiên (tùy theo học phí mỗi ngành, học bổng được cấp dao động từ 40.000.000 – 165.000.000 đồng). 
- Học bổng Chairman’s scholarship: nhà trường miễn học phí toàn bộ khóa học và sinh viên sẽ được nhận tài trợ chi phí sinh hoạt trị giá 20.000.000 đồng/ năm (tùy theo học phí mỗi ngành, học bổng được cấp dao động từ 160.000.000 – 645.000.000 đồng) 

Chính sách hỗ trợ học phí cho sinh viên 
- Tập đoàn Phenikaa sẽ hỗ trợ 20% học phí cho tất cả học sinh đậu vào trường.  
- Học sinh thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo và khuyết tật sẽ được hỗ trợ 50% học phí năm thứ nhất. 
- Trường hợp khác sẽ được phòng TSTT và hội đồng tuyển sinh của trường xem xét lại. 

7. Tiếng Anh đầu ra 

Trường đại học Phenikaa yêu cầu tiếng Anh đầu ra 450 TOEIC. Do đó, nếu các bạn đang có ý định thi vào trường thì nên chuẩn bị tinh thần học tiếng Anh sớm nhé!

Trên đây là những thông tin cần biết về trường đại học Phenikaa mà Ms Hoa TOEIC muốn gửi tới các bạn. Chúc các em học thật tốt để sớm đạt được mục tiêu của mình nhé!

Ngoài ra, nếu các em muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình nhưng chưa tìm được cho mình lộ trình học phù hợp, hãy đăng ký form dưới đây để được cô Hoa tư vấn miễn phí lộ trình học phù hợp với mỗi bạn nhé!

>>> THAM KHẢO THÊM:
- THANG ĐIỂM TOEIC - CÁCH TÍNH ĐIỂM TOEIC FORMAT MỚI CHUẨN NHẤT
- THI THỬ TOEIC ONLINE MIỄN PHÍ (CÓ CHẤM ĐIỂM)
- TRỌN BỘ SÁCH TOEIC SÁT VỚI ĐỀ THI THẬT TOEIC NHẤT

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27