Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Thầy cô dạy TOEIC tại Đà Nẵng được yêu thích nhất

Nếu bạn đang cần tìm kiếm các thầy cô dạy Toeic tại đà nẵng Được nhiều học viên yêu quý thì đừng bỏ lỡ cơ hội được học cùng các thầy cô giáo sau của Anh ngữ Ms Hoa nhé!

I. Thầy cô dạy Toeic tại Đà Nẵng được học viên yêu thích nhất

Ms Song Hân

Tiếng Anh không phải là một môn để học, mà nó là một công cụ để dùng. Nếu bạn có thể đạt được điểm cao trong các bài thi Tiếng Anh, điều đó có nghĩa là bạn có năng lực trong lĩnh vực Tiếng Anh. Nếu bạn có thể tận dụng Tiếng Anh một cách hiệu quả trong công việc, điều đó có nghĩa là bạn có một vũ khí vững chắc trong thị trường việc làm toàn cầu.

------------------------------------

“Energetic” is a word my students describe me, in both of English and Zumba areas. In particularly, “positive energy” is my life message. It’s me, Ms. Song, an English Teacher of IMAP who specializes TOEIC and Communication. From my point of view, English is not a subject to learn, but a tool to use. If you can get high scores in English tests, it means you have competence in English. If you can utilize English effectively in your work, it means you have potent weapon in global employment market. This is my own teaching goal. I choose TOEIC and Communication to be my two main teaching paths because of their practicality and usefulness in workplace as well as normal life. While the TOEIC provides the fundamental and optimal words and phrases that boost the performance in business, the Communication gives normal but practical vocabulary and expressions for daily life. Guiding my students to not only a better level of English but also a more professional occupational environment consistently plays as a core mission in my teaching career.

Thầy cô dạy Toeic tại Đà Nẵng

“Tràn đầy năng lượng” chính là từ mà học sinh thường miêu tả cho cô, trong cả hai lĩnh vực Zumba và tiếng Anh. Nhưng nói một cách chi tiết hơn, “năng lượng tích cực” mới chính là thông điệp cuộc sống của cô. Đó là cô, Ms. Song, một giáo viên tiếng Anh chuyên mảng TOEIC và Giao tiếp tại IMAP. Từ quan điểm của cô, tiếng Anh không phải là một môn để học, mà nó là một công cụ để dùng. Nếu bạn có thể đạt được điểm cao trong các bài thi tiếng Anh, điều đó có nghĩa là bạn có năng lực trong lĩnh vực tiếng Anh. Nếu bạn có thể tận dụng tiếng Anh một cách hiệu quả trong công việc, điều đó có nghĩa là bạn có một vũ khí vững chắc trong thị trường việc làm toàn cầu. Đó cũng chính là mục tiêu giảng dạy của cô. Cô chọn TOEIC và Giao tiếp là lĩnh vực giảng dạy chính của bản thân vì tính thực tế và hữu dụng của chúng trong cả công việc cũng như đời sống. Trong khi TOEIC cung cấp những ngôn từ và cụm từ nền móng và tối ưu thúc đẩy chất lượng công việc, Giao tiếp đem lại vốn từ vựng và các cách diễn đạt thông thường nhưng thực tế trong cuộc sống hằng ngày. Dẫn dắt học sinh không chỉ đến một tầm cao tiếng Anh mới mà còn đến một môi trường làm việc toàn cầu luôn là sứ mệnh hàng đầu trong sự nghiệp trồng người của cô.


Ms Nguyệt Ánh

Hello! My name is Nguyen Nguyet Anh. I was born and grew up in a beautiful beach city- Ha Long ( Quang Ninh province). I have been living and studying in Da Nang for 4 years. Presumely many people wonder why I’ve chosen a place that is far from my hometown in order to bring my youth up, right? This is actually make me feel that I am a strong and drastic person in any decision and action. I am an extrovert and easy to adapt to each circumstance. Therefore I always want to go somewhere that gives me many opportunities to develop myself in the best way. And making a decision to living in Da Nang has never made me regret.

Albeit deriving not from specializing in Foreign Languages, my expertise is medical, which is not really related to excell at English. However in two last years at university, i came to realize that I was utterly passionate about English. I learnt it as if i was doing my best favorite things. That’s the reason why people overlook everything when they’re falling in love. Despite my busy schedule at school and hospital, i still tried to spend time so as to learn English. And of course, my foundation before starting to learn English was even under zero. So that I think for the time being, i have enough the sympathy and insight for all my students and then disseminate all positive energy for them from the true story of mine.

Everyone also has a story of their own. So for me, my life so far will be wrapped neatly by a word “ Drastic”. Be drastic, be successful.

Thầy cô dạy Toeic tại Đà Nẵng được yêu thích nhất

Xin chào! Tôi tên là Nguyễn Nguyệt Ánh. Tôi sinh ra và lớn lên ở thành phố biển xinh đẹp Hạ Long (Quảng Ninh). Hiện tại tôi đã có khoảng thời gian 4 năm sống và học tập tại thành phố Đà Nẵng. Đến đây chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc vì sao tôi lại chọn một nơi xa nhà như thế để nuôi lớn tuổi thanh xuân đúng không ? Thật ra đó là lí do khiến tôi luôn thấy mình là một người mạnh mẽ, quyết liệt trong mọi quyết định và lời nói. Bản thân là một người hướng ngoại, dễ thích nghi và luôn thích được đi đến một nơi xa để thử thách mình, cho mình những cơ hội để phát triển một cách tốt nhất. Và quyết định chọn Đà Nẵng chưa bao giờ khiến tôi hối hận.

Tôi xuất phát điểm không phải với chuyên ngành ngoại ngữ mà là Y khoa, một ngành mà nghe thì chả mấy liên quan tới việc giỏi tiếng Anh. Nhưng tới thời điểm những năm cuối Đại học, tôi chợt nhận ra mình thực sự đam mê tiếng Anh, tôi thích thú và học nó như một cách để thỏa mãn niềm yêu thích của mình. Bởi vậy khi con người ta đem lòng yêu một cái gì đó thì luôn bất chấp, dù là lịch học và lịch trực bệnh viện của tôi dày đặc đến thế nào thì tôi vẫn không quên mình PHẢI học tiếng Anh. Và tất nhiên tôi đến với tiếng Anh từ con số âm nên tôi hiểu sự khó khăn và vất vả như thế nào đối với những người mới bắt đầu. Chính vì thế tôi nghĩ mình đủ đồng cảm và thấu hiểu với các học viên, để từ đó truyền cho họ những năng lượng tích cực từ câu chuyện “ xóa mù chữ “ có thật, là tôi đây.

Mỗi người đều có riêng cho mình một câu chuyện về cuộc đời của họ. Vì vậy với tôi, cuộc sống đến hiện tại của tôi sẽ gói gọn trong hai chữ QUYẾT LIỆT. Có quyết liệt mới có thành công!


Ms Ái Diễm

Cô bật mí với các em nhé, có một câu nói của Steve Jobs đã trở thành phương châm sống của cô từ trước đến giờ, đó là: “Stay hungry, stay foolish”. Câu này có thể tạm dịch là: “Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ”.

Các em ạ, tài sản lớn nhất khi mình còn trẻ không phải là tuổi thanh xuân, không phải là dung mạo đẹp đẽ, cũng không phải là sức lực dồi dào, mà là các cơ hội được phạm sai lầm. Hãy không ngừng học hỏi, tìm kiếm và dấn thân vào những thử thách, để thật sự biết mình muốn gì. Khi ta đã tìm ra được con đường của riêng mình, ta sẽ luôn khát khao hiện thực nó bằng tất cả nhiệt huyết, cả niềm đam mê và sức lực của mình. Và điều này hoàn toàn chính xác với cô, với công việc tuyệt vời mà cô đang theo đuổi – Giáo viên tiếng anh.

Thật ra thì, khi cô đứng trước ngưỡng cửa của cuộc đời, khi phải quyết định nên theo học trường đại học nào, cô chưa bao giờ mảy may nghĩ rằng sau này mình sẽ đi dạy. Lúc đấy, cô đã chọn học chuyên ngành Ngoại thương tại trường đại học Kinh tế. Ngạc nhiên thay, công việc chính thức đầu tiên sau khi cô tốt nghiệp lại không dính dáng gì đến chuyên ngành cô đã học, giáo viên tiếng anh. Rồi thời gian cứ thế trôi qua, cô nhận ra được rằng, cô thật sự phát cuồng với những gì cô đang làm. Cô yêu quý nó, cô suy nghĩ về nó, cô giành toàn bộ thời gian, công sức của mình cho nó. Người ta bảo: nghề chọn người. Quả thật rất đúng các em nhỉ!

Thầy cô dạy Toeic tại Đà Nẵng tốt nhất

---------------------------------------

Tell you what, the saying by Steve Jobs - “Stay hungry, stay foolish” has become my motto since the year dot. Staying foolish is realizing that you are still a fool, no matter how much you’ve learned or experienced. There is always more to explore. Staying hungry is want to find those things about which you are still uneducated. When we execute what we are interested in, we find ourselves hungry to do it with more dedication, perfection and passion and that's what makes our work stand out of the crowd. And it is absolutely true with my rewarding career which I am pursuing now – an English teacher.

Actually, when I was at the doorstep of making decision which University I should choose, I never thought about being a teacher in the future. I chose to learn the Foreign trade at the University of Economic. And amazingly, my first job after graduating was not something related to what I had learnt at school, it was becoming an English teacher. And as time passes, I realize I'm really passionate in what I am doing. There is a saying like: we just can choose our job, but can’t choose our career. Yah, in my case, it is totally exact.


Ms Của

Hello you guys, I’m Cua – Energetic Messenger of Ms Hoa English Centre. As a person of Quang land, I do like the other students going to the big city to learn and Da Nang- the promising place has welcomed me. Born and raised in the countryside, I don’t have many chances to learn foreign languages, then my English is nothing at all.

My student life began by being invited to go to an English-speaking coffee shop, and at that time, I went there because of the joy, without any determination at all. But gradually, when making new friends, understanding new things, and different cultures from friends from all around the world. Finally, I fell in love and loved this language. Besides, good career opportunities have also come to me, more than anyone else I want this good thing for young people - enthusiasts in English. I decided to look for a place to launch my dream, and Ms Hoa English Centre was the place I chose to make my dream come true.

The first time standing in front of my students, I felt that being a teacher who inspire students to learn English is not easy, sometimes it’s hard to give up, but seeing the enthusiasm and passion of students about learning English. I keep trying and luckily, I am not alone because I always receives timely support from English trainer and my colleagues. Very nice co-workers.

Going on the "hard-to-give up" journey, the time to go to classes every day is an exciting day when accompanied by students at Ms Hoa English Center, who directly implement the training method. Being always innovative and creative of the center, I saw the enthusiasm and desire to learn new things that show on the faces of students. After each lesson, I and my students were full of energy. You really are like torches, igniting the fire of passion in me. This is really a great joy that can’t be compared to now looking back, there are hundreds of students completing the courses that I directly teach

Paulo Coelho of Brazil said: "And when you want something, all the universe conspires in helping you to achieve it- a quote I love on the journey of my life.

From nothing about English, with determination, perseverance and pursuit to the end I did it. I believe that just by having a real desire, you will surely achieve it.

Thầy cô dạy Toeic tại Đà Nẵng số 1

---------------------------------------

Xin chào tất cả các bạn, cô là Ms Của – Energetic messenger của Anh Ngữ Ms Hoa đây. 

Từ một người con đất Quảng, cô cũng như bao sĩ tử khác khăn gói lên thành phố lớn để kiếm con chữ và Đà Nẵng - miền đất đầy hứa hẹn đã chào đón cô. Vốn sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn nên điều kiện học ngoại ngữ không có, lúc bấy giờ tiếng Anh với cô là con số 0 tròn trĩnh.

Thời gian sinh viên của cô bắt đầu bằng việc được bạn bè rủ rê đi học nhóm, đi quán cà phê luyện nói tiếng Anh, tại thời điểm ấy cô chỉ đi học vì ham vui, chưa đặt chút quyết tâm nào cả. Nhưng dần dần khi có những người bạn mới, hiểu biết thêm nhiều điều mới mẻ, nhiều nền văn hóa khác nhau từ bạn bè bốn phương, cô đã yêu và đam mê ngôn ngữ này lúc nào không hay. Bên cạnh đó, những cơ hội nghề nghiệp tốt cũng đã đến với cô, hơn ai hết cô cũng mong muốn điều tốt đẹp này đến với các bạn trẻ - những người đam mê tiếng Anh. Cô quyết định tìm kiếm một nơi làm bệ phóng cho mong muốn này của mình, và Anh ngữ Ms Hoa chính là nơi cô đã chọn để chắp cánh cho cô thực hiện được ước mơ của mình .

Từ những buổi đầu tiên đứng lớp , cô cảm nhận được rằng trở thành người truyền cảm học tiếng Anh là điều không dễ dàng, nhiều lúc khó muốn bỏ cuộc, nhưng nhìn thấy sự hăng hái, say mê học tập của các bạn học viên, cô đã tự dặn lòng mình phải tiếp tục nỗ lực, tiếp tục nỗ lực hơn nữa, và may mắn lớn nhất là cô không một mình vì luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ trainer của Anh ngữ Ms Hoa và các đồng nghiệp vô cùng dễ mến. 

Bước tiếp trên hành trình “khó muốn bỏ cuộc đó” thì cũng đến lúc mỗi ngày đi dạy là một ngày đầy hứng khởi khi được đồng hành cùng các học viên tại anh ngữ Ms Hoa, là người trực tiếp thực hiện phương pháp đào tạo luôn đổi mới, sáng tạo của trung tâm, cô nhìn thấy được sự hào hứng, hăng hái muốn khám phá điều mới ánh lên trên gương mặt các học viên, sau mỗi buổi học, cô và trò luôn tràn ngập năng lượng. Các bạn thật sự như những ngọn đuốc, bùng cháy lên ngọn lửa đam mê trong cô. Đây thực sự là niềm vui to lớn không gì có thể sánh bằng để bây giờ nhìn lại thì đã có hàng trăm học viên hoàn thành các khoá học mà cô trực tiếp giảng dạy . 

Paulo Coelho người Brazil đã từng nói : “And when you want something, all the universe conspires in helping you to achieve it”.  “Khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó” – là câu nói cô rất thích trên hành trình mình đã đi. 

Từ con số 0 tròn trĩnh, bằng lòng quyết tâm, kiên trì theo đuổi đến cùng cô đã làm được. Cô tin chỉ cần có lòng mong muốn thật sự, bắt tay vào làm các bạn chắc chắn sẽ đạt được. 

>>>Bài viết có thể bạn quan tâm:


Địa chỉ học Toeic uy tín tại Đà Nẵng

Được đánh giá Là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất hiện nay.  Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa là lựa chọn hàng đầu của học viên và doanh nghiệp có mong muốn học TOEIC. 

Vậy đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Ms Hoa như thế nào? Và đâu là lý do khiến Anh ngữ Ms Hoa trở thành địa chỉ hàng đầu để học TOEIC tại Việt Nam?

Điểm nổi bật của trung tâm Anh ngữ Ms Hoa chính là ở đội ngũ giáo viên

  • Một trong những điều khiến Ms Hoa TOEIC luôn khác biệt chính là Đội ngũ Sứ giả - những người đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục TOEIC. Ở Ms Hoa, đội ngũ giảng viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn được đào tạo bài bản về kỹ thuật và phong cách giảng dạy. Chính vì vậy, học viên đều có một ấn tượng chung về giáo viên đó là “Nhiệt huyết – Năng lượng – Trách nhiệm”. Ngoài giờ học chính khoá trên lớp, giáo viên còn phụ đạo thông qua các group facebook, chat nhóm riêng…

Cảm nhận của học viên về trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

  • Bạn Nguyễn Thị Diễm chia sẻ: "Sau quá trình học cùng cô Ms Của tại trung tâm Anh ngữ Ms Hoa, em cảm thấy cô là một người rất vui vẻ, thân thiện, Trong lúc giảng bài và làm bài tập cô rất nhiệt tình và dạy cũng rất tuyệt vời. Em sẽ chấm cho cô 10/10 điểm nhé! Em chúc cô luôn luôn xinh đẹp và mạnh khỏe. Có nhiều thành công trên con đường giảng dạy cô nhé! Yêu cô nhiều."
  • Bạn Dương Thị Thùy Trang chia sẻ: "Giáo viên nhiệt tình, kĩ năng sư phạm tốt. Tương tác tốt với học viên: truyền cảm hứng tốt cho học viên. Phát âm chuẩn, giọng nói to, rõ ràng, truyên cảm. Em xin chân thành cảm ơn cô Bùi Thị Của đã truyền cho em nguồn cảm hứng với tiếng Anh.

Học viên lớp PRE 2568 - Ms Của

Xem thêm: Cảm nhận học viên về các thầy cô giáo khác tại trung tâm Anh ngữ Ms Hoa


Hy vọng với bài viết trên đây các bạn đã tìm được cho mình các thầy cô dạy TOEIC tại Đà Nẵng phù hợp nhất nhé.

Chúc các bạn học tốt!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27