Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Top 5 trung tâm học TOEIC tốt nhất tại Đà Nẵng

Nếu các bạn đang tìm kiếm một trung tâm học TOEIC hiệu quả với học phí phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Bài viết được review dựa trên các tiêu chí như chất lượng, học phí và đánh giá từ các học viên đã theo học


Top 1: Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

Nhắc đến trung tâm luyện thi TOEIC tốt thì không thể bỏ qua Anh ngữ Ms Hoa. Trung tâm với bề dày hơn 8 năm và đã đào tạo được hàng ngàn học viên điểm cao trên 800+, đồng thời là đối tác của hàng chục công ty, tập đoàn lớn nhỏ: Viettel, Panasonic, VNPT, Mobifone, Agribank, Tân cản Sài Gòn,...Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Founder Ms Hoa từ tháng 10/2012. Sau hơn 8 năm hoạt động, Trung tâm hiện có 16 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC (cả 2 kỹ năng và 4 kỹ năng) - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.

Mỗi giáo viên tại Anh ngữ Ms Hoa ngoài việc có kỹ năng sư phạm cùng khả năng ngôn ngữ tốt thì còn là một Sứ giả, truyền niềm đam mê ngôn ngữ đến hàng ngàn học viên mỗi năm. Với phương pháp giảng dạy S-SMART kết hợp thông minh giữa slide và bảng, ứng dụng các kỹ thuật đào tạo ngôn ngữ đặc biệt là kỹ thuật đồng bộ hóa âm thanh giúp học viên có thể vừa đạt điểm cao TOEIC, vừa tự tin giao tiếp trong thời gian ngắn. Phương pháp S-SMART tập trung vào cá nhân hoá người dùng từ trình độ tới nhu cầu. Từ đó, đưa ra một lộ trình phù hợp nhất với học viên. Bằng cách chắt lọc kiến thức, giáo trình tập trung dạy những thứ học viên CẦN chứ không dạy tràn lan những gì tiếng Anh có. Nhờ vậy, học viên sẽ dễ dàng tăng điểm cao trong thời gian ngắn.

Trung tâm có đánh giá học viên trước khi học và sử dụng những giáo trình có bản quyền, được đưa vào giảng dạy tại các trường lớn nên tỷ lệ học viên đạt chuẩn đầu ra rất cao, trung bình trên 98%. 

Với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, vị trí giao thông thuận lợi, đội ngũ giáo viên và trợ giảng chất lượng cao, Anh ngữ Ms Hoa được đánh giá là TRUNG TÂM CÓ NHIỀU HỌC VIÊN ĐƯỢC 800+ NHẤT. Mỗi năm trung tâm đào tạo 30.000 học viên, 1200 học viên đạt 900 TOEIC.

Tham khảo thêm kinh nghiệm ôn luyện đạt 900Đ của các bạn học viên: 


Hệ thống cơ sở tại Đà Nẵng của Anh ngữ Ms Hoa

  • CS 1: 233 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, ĐN - Số ĐT:02363 572 008
  • CS 2: 254 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, ĐN - Số ĐT:02366 286 767

Đăng ký nhận tư vấn lộ trình học TOEIC ngay hôm nay


Top 2: Trung tâm Anh ngữ Ila

Đây là một công ty giáo dục có vốn đầu tư nước ngoài. Đến với ILA, bạn sẽ được học với 100% giáo viên là người bản ngữ có chuyên môn và tận tâm. Tuy nhiên, nếu bạn mất gốc Tiếng Anh hoặc là người chưa có nền tảng vững chắc thì khó theo kịp, vì đa số các thầy cô chỉ giảng dạy bằng Tiếng Anh.

Tại đây, các giáo viên sẽ sử dụng phương pháp giảng dạy trực tiếp thông qua các hoạt động thú vị và giáo trình cập nhật mới nhất, do đó học viên sẽ tiến bộ nhanh. Không chỉ dạy kiến thức cứng trong sách vở, ILA áp dụng phương pháp học tư duy thế kỷ 21 phát triển 6 kỹ năng thiết yếu để giúp học viên thích ứng và hội nhập để thành công trong thế giới hiện đại.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ 1: 169 – 171 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại : 0236 3647 444
  • Địa chỉ 2: 244C Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 730 6168

Bài viết có thể bạn quan tâm:


Top 3: Trung tâm Anh ngữ Apollo

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

Điểm mạnh của trung tân Anh ngữ Apollo

Sử dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh FLIP được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. Đây là phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay, giúp học viên xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Môi trường học tiếng Anh toàn diện giúp học viên tối đa thời gian thực hành tiếng Anh, tự tin hơn trong giao tiếp.

100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế với các khoá đào tạo riêng dành cho việc thi lấy chứng chỉ Cambridge, luyện thi IELTS.

Đội ngũ giáo viên

100% giáo viên nước ngoài đạt 3 chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, chứng chỉ TKT và luôn hiểu rõ ưu khuyết điểm của học viên để có thể hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và tốt nhất.

Lớp học với số lượng học viên ít nhằm đảm bảo chất lượng học tốt nhất. Tối đa 8 học viên/ lớp.

Thời gian học tập hoàn toàn linh hoạt, phù hợp với thời khoá biểu của người bận rộn nhưng vẫn đảm bảo được sự tiến bộ của học viên

Hệ thống cơ sở tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 309 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Số điện thoại: 088 860 02 35

 

Top 4: Trung tâm Anh ngữ Ms Ly TOEIC

Đây là một trong những trung tâm quen thuộc với các bạn sinh viên. Sau nhiều năm hoạt động thì Ms. Ly Toeic đã tạo được cho mình một chỗ đứng riêng. Trung tâm có nhiều khóa học tiếng anh như tiếng anh giao tiếp, tiếng Anh B1 VStep và các khóa học Toeic từ cơ bản đến nâng cao.

Trước khi đăng ký khóa học, học viên được kiểm tra năng lực đầu vào miễn phí và tư vấn để tìm khóa học phù hợp với bản thân mình. Với phương pháp Montessori, trung tâm giúp người học thay đổi tư duy và cách nhìn nhận ngôn ngữ để tạo ra cảm hứng trong quá trình học tập. Sau khóa học, học viên có thể đạt được band điểm như mong muốn và trau dồi thêm tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 189 – 191 An Dương Vương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0978869205

Top 5: Trung tâm Anh ngữ AMA

Chính thức có mặt tại Đà Nẵng từ đầu năm 2012, Anh ngữ AMA khẳng định chất lượng của mình bằng chất lượng giảng dạy. Hiện tại, AMA cam kết chất lượng cho tất cả các khóa học của mình. Với giáo trình được cập nhật liên tục và đội ngũ giáo viên gồm cả giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, học viên tại AMA sẽ được cải thiện cả 4 kỹ năng tốt

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ 1: 56 Lê Đình Dương – P. Phước Ninh – Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 467 Điện Biên Phủ – P.Hòa Khê – Q. Thanh Khê – TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236)3 821 821

Trên đây là 5 trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Đà Nẵng. Các bạn có thể căn cứ vào mục tiêu của mình, học phí khóa học và thời gian học để chọn lựa được trung tâm phù hợp nhất nha. 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27