Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Thông tin: Tuyển dụng Host và Key members của CLB Paint Yourself

Ms Hoa Toeic là Trung tâm chuyên đào tạo và luyện thi Chứng chỉ Toeic (Test of English in International Communication) uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Đến với Ms Hoa Toeic, dễ dàng cảm nhận thấy một không khí làm việc năng động, sáng tạo và trẻ trung, từ đội ngũ sứ giả - các giáo viên của trung tâm, tới đội ngũ nhân viên tại đây.

Được thành lập từ năm 2012, CLB Paint Yourself trở thành nơi giao lưu hàng tuần giữa các bạn yêu thích tiếng Anh thông qua việc tham gia các buổi thảo luận, các trò chơi, hoạt động bổ ích giúp nâng cao khả năng tiếng Anh. Hiện tại, CLB được tổ chức 2 tuần/ lần vào chiều Chủ Nhật với nhiều chủ đề phong phú, thu hút 25 - 30 thành viên tham gia vào mỗi buổi sinh hoạt.


 

 Xem thêm hoạt động CLB tại ĐÂY.


Nhằm  tiếp nối sự thành công trong 03 tháng CLB Paint Yourself hoạt động trở lại, đồng thời, mong muốn tạo ra môi trường hoạt động CLB hiệu quả và thú vị hơn, trung tâm Ms Hoa TOEIC hiện đang cần tuyển Cộng tác viên cho các vị trí Host (Dẫn chương trình) và Key members (Thành viên chủ chốt) cho CLB.

Cộng tác viên: HOST (Dẫn chương trình)


1. SỐ LƯỢNG: 04

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện theo phân công công việc từ quản lý CLB
- Lên chủ đề, ý tưởng, hoạt động chi tiết cho mỗi buổi sinh hoạt 
- Dẫn chương trình trong buổi sinh hoạt 
- Tham gia quản trị fanpage CLB

3. YÊU CẦU
- Sinh viên năm 1, 2, 3 tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ứng viên cần có các kĩ năng tiếng Anh (nghe, nói) tốt, tự tin và thân thiện khi giao tiếp
- Ứng viên cần có óc sáng tạo, năng tìm tòi và nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoạt động trong CLB và các hoạt động tập thể khác
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như khả năng làm việc nhóm hiệu quả

4. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Được tiếp cận với môi trường  làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, trẻ trung, được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm 
- Có cơ hội luyện tập và trau dồi một số kỹ năng mềm quan trọng như: lãnh đạo, làm việc nhóm, sắp xếp và quản lý thời gian, giao tiếp, xây dựng và mở rộng quan hệ, v.v…
- Nhận được sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ trung tâm liên quan tới học tập và công việc như: kiến tập, thực tập, viết khóa luận, giấy giới thiệu, v.v…
- Phí bồi dưỡng: 150.000 đồng/buổi  
- Được cân nhắc vào các vị trí trợ giảng hoặc giảng viên chính thức tại trung tâm về sau

Cộng tác viên: KEY MEMBERS (Thành viên chủ chốt) 

 

1. SỐ LƯỢNG: Không giới hạn

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện theo phân công công việc từ quản lý CLB
-  Hỗ trợ truyền thông cho mỗi buổi sinh hoạt CLB tới các bạn yêu thích và quan tâm đến tiếng Anh (qua kênh fanpage, facebook, email ...)
- Hỗ trợ trong chương trình:
  • Check-in cho thành viên, in ấn, chuẩn bị teabreak, sắp xếp bàn ghế
  • Hỗ trợ Host và các bạn thành viên: Sôi nổi, nhiệt tình khi đóng góp ý kiến và tham gia hoạt động; hỗ trợ, khích lệ các bạn thành viên chưa tự tin và có khả năng tiếng Anh chưa tốt.
3. YÊU CẦU
- Sinh viên năm 1, 2, 3 tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ứng viên cần có các kĩ năng tiếng Anh (nghe, nói) khá-tốt, tự tin và thân thiện khi giao tiếp
- Nhiệt tình và nhanh nhẹn
- Thời gian làm CTV tối thiểu: 03 tháng liên tục


4. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Được tham gia vào những buổi sinh hoạt tiếng Anh vui vẻ, bổ ích; trau dồi kĩ năng tiếng Anh và kĩ năng giao tiếp; mở rộng mối quan hệ với nhiều bạn bè khác
- Được tiếp cận với môi trường  làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, trẻ trung, được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm 

- Có cơ hội luyện tập và trau dồi một số kỹ năng mềm quan trọng như: lãnh đạo, làm việc nhóm, sắp xếp và quản lý thời gian, giao tiếp, xây dựng và mở rộng quan hệ, v.v…
- Nhận được sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ trung tâm liên quan tới học tập và công việc như: kiến tập, thực tập, viết khóa luận, giấy giới thiệu, v.v…

- Được ưu đãi học phí khi đăng ký học tại trung tâm
- Được tham gia hỗ trợ, tổ chức các Events của trung tâm như: Các buổi hội thảo chia sẻ, Cuộc thi, ... để trau dồi kỉ năng tổ chức, quản lý
.

----------------------------------
 

CÁCH NỘP HỒ SƠ:
- Download Mẫu hồ sơ tại ĐÂY. (Áp dụng cho cả 02 vị trí tuyển dụng)
- Địa chỉ nhận hồ sơ: [email protected]

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0932.363.316 (Ms Thư)

 

THÔNG TIN KHÁC:

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27