Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Thư gửi Thanh Nga – Cô học trò Toeic B145

Cảm xúc trong cô bây giờ không biết diễn tả thế nào. Lẫn lộn giữa hạnh phúc, tự hào và đôi chút lo lắng. Hạnh phúc vì cô là một phần trong những kí ức đẹp của Nga. Và lo lắng vì thấy chặng đường phía trước của cô còn rất dài. Liệu rằng một ngày nào đó mình còn nhận được nhiều yêu thương từ học trò nữa không.

Dù thế nào đi chăng nữa, cô vẫn cảm ơn thực tại vì ngay bây giờ cô thấy yêu cuộc sống hơn bao giờ hết. Ngày ngày được đón nhận những bức thư, email cảm ơn mà cô để giành hẳn một “folder ” riêng trong hòm mail của mình. Folder ấy giờ đã đầy ắp những tình cảm yêu thương từ các học trò – có những người đã từng học cô và còn có cả những người có thể chưa một lần gặp cô ngoài đời.
 
Hơn ai hết, cô mong muốn “folder” mang tên “Thank you email” ấy ngày một dài ra và ngày một ấm áp hơn nữa. Những nỗ lực của cô giờ đây một phần nào đó đã được ghi nhận. Và cô thật sự tự hào vì bao lớp học sinh của cô đã xem cô là “Inspiration messenger – Sứ giả truyền cảm hứng”. Các em đã biêt nói những lời yêu thương. Các em đã biết tri ân lại những người giúp đỡ mình. Và hơn cả, các em học được cách yêu ngôn ngữ - yếu tố quan trọng nhất trong hành trình chinh phục những khó khăn, thử thách.

Nhiều lúc cô tự hỏi, liệu rằng độc giả có chán đọc những bài viết cảm ơn của cô không khi cứ mỗi ngày, Anh Ngữ Ms Hoa lại viết lặp đi lặp lại một ý tưởng – cảm ơn học trò của cô. Nhưng mặc kệ, Nga nhỉ. Bởi mỗi ngày sống của cô là một ngày tri ân mà. Cô viết để tri ân và hơn hết cô viết để tự hứa với lòng mình rằng: mình phải dạy và sống như thế nào để những tình cảm trong sáng và đáng quý như pha lê kia sẽ không bao giờ bị vẩn đục.

Cô cảm ơn Nga đã là một “Inspriration Messenger” của cô ngày hôm nay.
 
Em vừa thi Toeic ở IIG về cô à, tranh thủ viết cho cô trước khi cảm xúc trôi qua và em hết can đảm ^^  . Bài làm của em chắc sẽ không đạt được số điểm như em đã mong muốn và như cô đã kì vọng. Có thể do bài nghe em đã mất tập trung, bài đọc làm với tốc độ chậm....

Dọc đường từ Kim Mã về em cứ mải miết nghĩ về khoảng thời gian ôn Toeic của mình. Em nhớ lại những buổi học với cô và các bạn trong lớp Toeic B145, tất cả như mới đây thôi. Em nhớ cảm giác náo nức, mong chờ buổi học khi cô bước vào lớp, vui vẻ hỏi thăm các bạn trong lớp. Em nhớ cảm giác hồi hộp khi chờ đáp án đúng, nhớ những câu chuyện cô kể, hài hước và đôi chút ngốc xít. Hì. Em nhớ cả cảm giác bữa tối kể cho bạn cùng phòng về những chuyện ở lớp tiếng Anh. Nhớ cả cảm giác tự hào khi bạn cùng phòng hỏi đáp án một câu nào đó, em trả lời: là thế này này... he, nếu không được học cô chắc tao cũng không biết mấy cái này đâu! 


Kết quả Toeic cuả em lần này có thể dưới mức mong đợi, hix, nhưng em biết con đường học tập, rèn luyện để có thể giao tiếp tiếng Anh còn rất dài, em không thể cứ đứng im và thất vọng được, phải tiếp tục cố gắng cô nhở?

Dù thế nào em cũng rất vui và tự hào là 1 member của lớp Toiec B145 và là học sinh của cô, Inspiration Mesenger ^^ I love U so muchhhh! "

                       
Mong rằng các thành viên lớp mình ai cũng giành được điểm cao. Mong rằng ai cũng giành được quà của cô nếu trên 800 điểm ^^ Và hơn hết, cô mong lớp mình sẽ luôn lưu giữ những bài giảng của cô như những kỉ niệm đẹp trong nỗ lực chinh phục ước mơ ngôn ngữ.

Và tất nhiên rồi, Nga của cô sẽ vẫn mãi là cô bé “outstanding” trong mắt cô. Nỗ lực và cố gắng theo đuổi đam mê của mình nhé, Nga. Cô mong và tin em sẽ là niềm tự hào của cô.

Cô bé đang cười tươi kia là Nga – học viên của tôi!
 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27