Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TOEIC Tips in hand Full 25 mẹo học TOEIC tăng điểm cấp tốc

Full 25 video mẹo làm bài TOEIC đảm bảo học ăn điểm – tăng min 50 điểm về đích.

Khóa học là 1 chuỗi bài giảng về các phần kiến thức cũng như các bẫy thường xuyên xuất hiện trong đề thi TOEIC, đi kèm với đó là những mẹo làm bài được đúc kết từ những kinh nghiệm giảng dạy của đội ngũ sứ giả tại Anh Ngữ Ms Hoa được cung cấp hoàn toàn miễn phí để giúp các bạn có thêm phần tự tin khi tham gia vào kì thi TOEIC.

Outline khóa học TOEIC Tips in hand Full 25 mẹo học TOEIC tăng điểm cấp tốc

Học full khóa TOEIC Tips in hand

Bài 1: Tránh bẫy dạng Quá Khứ Hoàn Thành

- Muốn trở thành giáo sư TOEIC "biết tuốt" thì đừng quên học dạng QKHT này nha. Trong video này, cô Phương Trinh sẽ hướng dẫn tránh bẫy đề thi TOEIC nhanh và hiệu quả lắm. Nhớ học hành chăm chỉ để hái được trái ngọt nha.

Bài 2: Dạng hòa hợp chủ vị khi có liên từ

Trong video này, cô Trang của Anh ngữ Ms Hoa sẽ hướng dẫn các em tránh một bẫy vô cùng nghiêm trọng trong đề thi, nhớ chuẩn bị giấy bút để ghi lại bí kíp nhé ^^

Bài 3: Đại từ bất định

Khi học đến đại từ, chúng ta sẽ biết được nó có nhiều loại khác nhau trong đó có đại từ bất định. Đây là từ đại diện và được dùng để thay thế cho danh từ nhưng không chỉ cụ thể đó là ai, cái gì, chuyện gì, ...


Bài 4: Định lượng từ - đại từ bất định 

Bạn nào muốn thi TOEIC được điểm cao thì không thể bỏ qua chủ điểm này. Trong video, cô Linh của Anh ngữ Ms Hoa sẽ hướng dẫn em học và tránh bẫy chủ đề Đại từ định lượng và Đại từ bất định. Nhớ xem hết video và ghi chép cẩn thận nhé!!


Bài 5: Phân biệt That - Those

Khi nào chúng ta dùng "that", khi nào dùng "those"? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn học viên thắc mắc khi học TOEIC, và đặc biệt kiến thức này rất dễ bị quên. Trong bài học này, cô Phương Trinh sẽ giải quyết toàn bộ những thắc mắc, khó khăn khi gặp dạng bài này. 

Bài 6: Mệnh đề quan hệ rút gọn

Với các bạn có mục tiêu là 500+ TOEIC thì các em đừng bỏ qua dạng Mệnh đề quan hệ rút gọn nha. Trong video này, cô Mỹ Linh đến từ Anh ngữ Ms Hoa sẽ hướng dẫn các em học và tránh bẫy dạng này trong 5' nhé.

Nhớ ghi chép bài đầy đủ và khoa học để luyện cho dễ nha

Bài 7: Mẹo làm tính từ đuôi -ed và -ving 

Việc không nắm rõ bản chất là một trong những nguyên nhân khiến nhiều bạn chọn sai khi làm dạng tính từ đuôi -ed và đuôi -ing.


Bài 8: Vị trí trạng từ

Trạng từ là một trong những nội dung rất hay gặp trong bài thi. Hãy cùng cô Huyền đi tìm hiểu vị trí của trạng từ trong câu và mẹo làm bài phần này nhé.


Bài 9: Chủ động - Bị động

Dạng chủ động - bị động là 1 trong những dạng cơ bản không thể bỏ qua nếu các bạn đang trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong TOEIC. Cùng cô Huyền tại Anh ngữ Ms Hoa chinh phục dạng này trong video ngày hôm nay nha.


Bài 10: Liên từ - Giới từ

Đây là một phần xuất hiện trong bài thi TOEIC mà nhiều bạn học viên nhận xét là "học bao nhiêu cũng không đủ". Hãy cùng cô Mỹ Linh từ Anh ngữ Ms Hoa học và chinh phục dạng bài liên từ - giới từ trong đề thi TOEIC.


Bài 11: Phân biệt tính từ đuôi -ving và -ed

Hãy cùng thầy Bách trong video này làm rõ sự khác nhau giữa tính từ đuôi -ing và đuôi -ed nha. Video này vô cùng quan trọng các em nha, mặc dù đã nhấn mạnh nhiều lần nhưng nếu không để ý, nhiều bạn vẫn bị mất điểm đáng tiếc lắm đó.


Bài 12: Bẫy danh từ 

Muốn tăng tốc làm xong 100 câu Reading mà đọc hết từng câu và đoạn văn dài là sẽ không làm xong đâu các em ơi, chính vì vậy chúng ta cần phải biết mẹo để tránh bẫy và tăng tốc làm bài nha. Cùng cô Thu Huyền đi tìm hiểu về phần danh từ trong chuỗi bài học TOEIC Tips in hand nhé.


Bài 13: Bẫy câu điều kiện

Hãy cùng Ms. Mỹ Linh đi giải quyết phần câu điều kiện cực kỳ dễ nhầm lẫn trong video ngày hôm nay nhé.


Bài 14: Phân biệt who, whom, whose

Đại từ quan hệ Who, Whom, Whose là một trong những chủ điểm ngữ pháp thường xuyên xuất hiện trong bài thi TOEIC. Hãy cùng thầy Bách đi tìm hiểu về cách dùng của từng đại từ trong video ngày hôm nay nhé.

Trên đây là bài học TOEIC Tips in hand Full 25 mẹo học TOEIC tăng điểm cấp tốc của Anh ngữ Ms Hoa, chúc các bạn học tốt nha.

Xem thêm khóa học không phí bổ ích TẠI ĐÂY

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27