Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tổng hợp Bộ sách luyện thi TOEIC Level  750+ TOEIC

Như bài trước cô đã chia sẻ cho các em tất cả những tài liệu luyện thi TOEIC hay cho Level 0 – 550+. Bên cạnh đó, có rất nhiều bạn có hỏi cô rằng các bạn muốn chinh phục 750+ TOEIC thì cần học những tài liệu nào?. Hôm nay cô sẽ chia sẻ tới các em một số tài liệu TOEIC các em có thể tham khảo khi ôn thi TOEIC chinh phục điểm cao.

Lưu ý: Tài liệu luyện thi TOEIC này dành cho các bạn đã có trình độ kiến thức nền tảng vững, đạt TOEIC khoảng 500 - 550 nhé! Nên nếu bạn nào bây giờ bắt đầu ôn thi TOEIC thì có thể tham khảo Bộ Tài liệu luyện thi TOEIC cho level 0 – 550 

Đăng ký nhận tư vấn lộ trình học TOEIC cá nhân ngay hôm nay!

ĐỂ LUYỆN THI TOEIC ĐẠT ĐIỂM CAO CÁC BẠN THAM KHẢO:

 

1. Tomato Intensive new TOEIC listening + reading

Cuốn sách này dành cho

Sách này được biên soạn dành cho tất cả các bạn đang trên hành trình chinh phục các đình cao mới của bản thân trong TOEIC.

Những bạn muốn trau dồi thêm kiến thức tiếng Anh cho mình.

Các bạn có thể mất gốc, yếu về từ vựng thậm chí yếu về mọi mặt trong cả reading và listening.

Sách có thể giúp gì được cho bạn?

Nội dung cuốn sách được biên soạn kĩ lưỡng theo cấu trúc phù hợp dành cho người mới học tiếng anh khiến Tomato Intensive new TOEIC nhanh chóng được tin tưởng để trở thành cuốn sách ôn thi TOEIC cực kỳ hay mà nhất định các bạn không thể bỏ qua. Nội dung chính của 2 cuốn Tomato Intensive new TOEIC listening và Tomato Intensive new TOEIC reading sẽ đem đến cho bạn có cái nhìn chi tiết về đề thi TOEIC trọn vẹn nhất. Với bộ sách này người học sẽ hiểu được cấu trúc đề thi TOEIC như thế nào? các phần kiến thức nào sẽ thường xuất hiện trong bài thi TOEIC nhất và 2 cuốn sách này như một lộ trình học TOEIC 30 ngày cung cấp bạn đầy đủ kiến thức, chiến lược bạn sẵn sàng cho kỳ thi TOEIC sắp tới.

Trong mỗi cuốn sách Tomato Intensive new TOEIC phân bổ nội dung cực kỳ khoa học và chi tiết với 2 phần chính. Phần 1 là lý thuyết gồm những bài học lớn liên quan tới từ vựng, ngữ pháp chủ đề sẽ có trong đề thi TOEIC và Phần 2 là bài test để bạn rèn luyện kiến thức đã học được, đánh giá trình độ trước khi bước vào kỳ thi TOEIC thực sẽ không bị bỡ ngỡ.

Tomato Intensive new TOEIC

 

Ngoài ra cô sẽ giới thiệu thêm cho các bạn 2 cuốn sách về speaking và writing cũng rất hay đó là Tomato TOEIC Speaking  Flow và Tomato TOEIC Writing Flow.

2. Sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test

Cuốn sách này dành cho ai?

Sách này được sử dụng cho bạn có trình độ low-intermediate (mới bắt đầu học toeic), hoặc thậm chí các bạn ở trình độ cao hơn cũng có thể tham khảo thêm để trau dồi thêm vốn từ vựng cho mình. Tài liệu luyện thi TOEIC này giúp các bạn trau dồi thêm về các kỹ năng và phương án xử lý các loại câu hỏi thường được sử dụng trong TOEIC, cung cấp các bài luyện tập cơ bản để nâng cao điểm số trong kỳ thi TOEIC với mục tiêu là khởi đầu từ 200 – 500 điểm.

Cuốn sách này giúp gì được cho bạn?

Nằm trong bộ sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test của tác giả Lin Lougheed cuốn sách này kiến thức cao hơn những anh chị của nó xuất bản trước đó, bởi sách này dành cho các bạn nào đang có kiến thức nền tảng vững cần ôn luyện để tăng điểm TOEIC lên cao 700+ trở lên. Các bạn học hết cuốn Intermediate Course sau đó chuyển sang cuốn Advanced Course nhé!

Longman Preparation Series for the TOEIC Test cũng giống như Economy TOEIC là một trong những bộ sách học TOEIC hay vô cùng kinh điển. Bộ sách được biên soạn theo từng cấp độ bao gồm có Longman Preparation Series for the TOEIC Test – More Practice Tests,  Intermediate Course và Advanced Course. Với 3 cuốn sách trong bộ  Longman mà mình muốn chia sẻ link tại đây nếu bạn học thực sự chăm chỉ và quyết tâm thì đạt điểm 800 – 900 TOEIC không phải là chuyện khó khăn gì!

Sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test - Intermediate Course + Advanced Course

3. Cuốn Sách NEW TOEIC 4N4

Cuốn sách này được dành cho ai?

Bộ sách được biên soạn thành 4 cuốn riêng biệt dành cho từng lever khác nhau trong TOEIC từ lever 520 tới các lever khác nhau. Với mỗi nội dung này sẽ giúp các bạn tăng dần vốn từ theo đúng lịch trình. Các nội dung được biên soạn kĩ lưỡng giúp các bạn dễ dàng học theo đúng lever của mình, tránh dồi kiến thức quá mức gây khó hiểu hoặc khó tiếp thu cho các bạn.

Nội dung sách giúp gì được cho bạn?

Các nội dung sách đưuọc biên soạn tiếp nối lộ trình cuốn trước đó. Bộ sách giúp các bạn luyện thi TOEIC muốn nâng điểm từ 520 lên các mức cao dần hơn trong kỳ thi TOEIC. Bộ sách này phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt nếu bạn là người đi làm, tuy bận rộn nhưng cuốn sách vẫn mang lại cho bạn một lộ trình rõ ràng mà hiệu quả.

Cuốn sách này, về cơ bản cấu trúc và lộ trình vẫn giống các quyển trước, nhưng mức độ khó đã tăng dần. Nếu ở cuốn 520, các bạn đã học cách xác định câu hỏi và hướng giải quyết, thì trong cuốn này các bạn sẽ được học sâu hơn, nhiều cách diễn đạt hơn. Thì ở cuốn 860, các bạn sẽ được học chiến lược và thực hành chiến lược đó rõ ràng và quyết liệt hơn, để có thể sẵn sàng chinh phục được các câu hỏi khó nhất trong bài thi TOEIC.

Lưu ý: Khi tự học cuốn sách này, các bạn nên tuân thủ nghiêm túc, có thời gian biểu hợp lý theo từng tuần, để việc học đạt hiệu quả cao nhất.

NEW TOEIC 4N4

4. TOEIC Training Comprehension 860

Cuốn sách này được dành cho ai?

TOEIC Training Listening Comprehension 860 và TOEIC Training Reading Comprehension 860 của tác giả Jim Lee là bộ sách TOEIC khá khó dành cho những bạn nào đã có trình độ tiếng Anh khá mới nên theo học. Cả 2 cuốn sách này sẽ cung cấp cho chúng ta đầy đủ những kiến thức TOEIC cần thiết cho bạn chinh phục điểm TOEIC cao 800+

Nội dung sách giúp gì được cho bạn?

Cuốn TOEIC Training Comprehension 860 được biên soạn với list các câu hỏi được lấy từ các bài kiểm tra TOEIC gần đây nhất với mục đích giúp đỡ những người muốn đạt được số điểm khoảng 700 - 900 điểm hoặc thậm chí đạt điểm tối đa. Bộ sách này được sử dụng khá phổ biến trong lớp học với sự hỗ trợ của người hướng dẫn hoặc dành cho các bạn đang tự học.

Cuốn sách này được tác giả đều chia làm 3 lộ trình và phân chia theo từng cấp độ phù hợp với nhiều đối tượng hoàn toàn khác nhau gồm code A, code B, code C như sau:

  • Training code A : Phần này tập trung vào kiến thức ngữ pháp cần thiết có giải thích kèm theo rất chi tiết, bao gồm 8 bài học:
  1. Unit 1: Choosing the right word class (Chọn loại từ phù hợp)
  2. Unit 2: Choosing the right word class (Chọn loại từ phù hợp)
  3. Unit 3: Verb forms (Loại động từ)
  4. Unit 4: Prepositions (Giới từ)
  5. Unit 5: Conjunctions (Liên từ)
  6. Unit 6: Pronouns (Đại từ)
  7. Unit 7: Relative pronouns (Mệnh đề quan hệ)
  8. Unit 8: Comparisons (So sánh)
  • Training code B : Phần này là phần giúp các bạn luyện tập lại những bài học đã được xuất hiện ở phần A và đánh giá trình độ TOEIC hiện tại của mình
  • Training code C : Phần C cung cấp cho bạn những bài thi thử sát với đề thi TOEIC thực tế. Các đề thi thử TOEIC này sẽ giúp bạn tự ôn tập và nhìn lại được kiến thức của mình, qua đó biết được năng lực & điểm hạn chế của bản thân.

➦ Link download sách: TẠI ĐÂY

TOEIC Level  750+ TOEIC

5. Skill for the TOEIC test listening and reading

Cuốn sách này dành cho ai?

Cuốn sách này dành cho các bạn thuộc mọi cấp độ cuốn tăng các kĩ năng Listening và Reading để tự tin hơn khi làm bài thi và giao tiếp tiếng Anh. Bạn có thể sử dụng cuốn sách này làm tài liệu bổ trợ tăng cường kĩ năng trong khi đang ôn thi TOEIC hoặc dành cho các bạn đang mong muốn tăng cường kĩ năng tiếng anh đơn thuần.

Cuốn sách này đem đến cho các bạn những gì?

Skill for the TOEIC test listening and reading là bộ sách học TOEIC của tác giả Colins nổi tiếng với nhiều cuốn sách tiếng Anh hay, giúp cho các bạn ôn luyện TOEIC hiệu quả đạt kết quả điểm cao nhất. Nội dung cuốn sách giúp bổ trợ tổng hợp và đồng thời cả 2 kỹ năng nghe và đọc cho các thí sinh tham dự kỳ thi TOEIC. Cuốn sách tổng hợp và thống kê những lĩnh vực mà chúng ta sẽ dễ dàng gặp phải trong các bài thi TOEIC cũng như trong giao tiếp tiếng Anh hàng ngày, hệ thống hóa một cách khoa học từ vựng của từng lĩnh vực giúp cho người đọc dễ hiểu, dễ nắm bắt cũng như nhanh chóng biết cách áp dụng vào thực tiễn theo các đầu mục chính như:

  • Tổng hợp kiến thức TOEIC hay, trọn vẹn nhất
  • Rèn luyện chiến thuật làm bài thi TOEIC hiệu quả, nhanh và chính xác
  • Ôn luyện với những bộ đề thi TOEIC sát nhất. 
  • Đáp án đề thi bạn kiểm tra kết quả bài test

 Link download sách: TẠI ĐÂY

Skill for the TOEIC test listening and reading

6. Bộ luyện đề Economy TOEIC vol 3 - 5

Cuốn sách này dành cho ai?

Toeic Economy LC + RC volume 1, 2, 3, 4, 5.  là bộ sách phổ biến và phù hợp cho nhiều cấp độ người ôn luyện Toeic ( đặc biệt với những cá nhân có điểm trên 750 TOEIC) và được sử dụng ở hầu hết các trung tâm ôn luyện Toeic. Trước hết để bắt đầu với Economy Toeic Volume 1 để làm quen và ôn lại sơ bộ về các thì cũng như một vài cấu trúc cơ bản của cần thiết của Toeic  sau đó tiếp tục ôn luyện thêm các lever cao hơn khi đã thuần thục các lever thấp.

Cuốn sách này giúp gì cho bạn?

Bộ Economy TOEIC đã quá nổi tiếng và quen thuộc với những bạn luyện TOEIC. Tuy nhiên, đối với các bạn đang muốn đạt trình độ TOEIC cao 750+ thì Economy vol 3 -5 sẽ phù hợp cho các em nhé! Cuốn này cô đã giải chi tiết sẽ giúp ích cho các em trong việc ôn luyện và so sánh kết quả làm đề, biết được trình độ bản thân. 

Bộ sách này tuyển tập 5000 câu hỏi phần Listening trong đề thi TOEIC, giúp bạn luyện tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi TOEIC. Với chất giọng đoc giống với đề thi thật và đa dạng giọng đọc, mức độ khó của 10 bài TEST trong mỗi bộ tương đương với đề thi của ETS và mức độ khó tăng dần giúp các bạn dễ dàng đánh giá chính xác nhất năng lực của mình.

Link tải sách: TẠI ĐÂY

TOEIC Level  750+ TOEIC

Hi vọng rằng các bạn sẽ chăm chỉ học và ôn luyện các cuốn sách này thật hiểu quả nhé! Chúc các bạn học tốt và chinh phục điểm TOEIC cao mơ ước!

****Lời khuyên khi học sách: 

Tất cả những cuốn sách trên đây đều rất hay và rất cần thiết cho các bạn khi học TOEIC level 750+. Tuy nhiên, các bạn không nhất thiết phải học tất cả các cuốn sách, mà điều quan trọng các bạn học cuốn sách nào phải thực sự chăm chỉ và học theo hướng dẫn trong sách, đừng học bỏ dở giữa chừng hay mỗi cuốn sách các bạn chỉ học một ít như vậy sẽ không đạt hiệu quả cao nhé! :)

Cô sẽ chia sẻ thêm nhiều những cuốn sách TOEIC hay khác các bạn hãy chú ý theo dõi trên website anhngumshoa.com nhé!

Nếu có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp, các em có thể comment ngay dưới các Post để cô có thể hỗ trợ, giải đáp cho các em nha

Cô Hoa - chuyên gia luyện thi TOEIC

Anh ngữ MS Hoa

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27