Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tổng hợp TIPS TOEIC mỗi ngày - nhỏ nhưng có võ

Chào các em, món quà hôm nay cô muốn tặng các em chính là Chuỗi video bài giảng TOEIC. Đây là chuỗi video shortcut bao gồm các "cách tránh bẫy đề thi toeic, các mẹo phân biệt, các thói quen ra đề thi... Tài liệu này rất phù hợp cho những em đang ôn thi Toeic. Các tips khá đơn giản dễ hiểu cho những em mất gốc học lại từ đầu. Hy vọng sau khi xem những video bài học thú vị dưới đây, các em có thêm tự tin để chinh phục TOEIC, cũng như tiếng Anh diệu kỳ nhé.

Subscribe kênh youtube Anh ngữ Ms Hoa để không bỏ lỡ các video bài học thú vị mới nhất, ngay tại link này nhé các em: Ms Hoa TOEIC Official

Unit 1: TOEIC LISTENING PART 2: When Question 

Hôm nay chúng ta cùng bắt đầu học Listening Part 2 với dạng câu hỏi "When question". Dạng bài khá thú vị nhưng cũng rất nhiều bẫy
Unit 2: Bẫy TRẠNG TỪ trong đề thi TOEIC

Tặng các em một bài học nhỏ mà cô Hoa tin rằng sẽ rất hữu ích đó là "Tránh bẫy trạng từ dễ nhầm lẫn trong đề thi Toeic". Nào cùng xem cô Hoa chia sẻ cách tránh bẫy trạng từ đánh tụt đáng kể điểm số của các em trong bài thi Toeic nhé.

Unit 3: Vị trí TÍNH TỪ

Có em học viên chia sẻ với cô rằng rất băn khoăn về vị trí của tính từ. Đừng lo các em ơi, cô Hoa sẽ cho các em 1 câu thần chú, chỉ 1 câu thần chú thôi đảm bảo các em sẽ nắm chắc được vị trí của tính từ trong vòng 1 nốt nhạc nhé.

Unit 4: DẠNG BỊ ĐỘNG ( PASSIVE VOICE)

Chủ đề ngày hôm nay mà cô Hoa mang lại như thượng lệ chính là thói quen, cách tư duy trong Part 5 của kỳ thi TOEIC - PASIVE VOICE ( Dạng bị động). Hy vọng qua video này sẽ giúp các em tự tin hơn khi đối mặt với kỳ thi TOEIC nhé.

>> Full Mẹo thi TOEIC đạt 990 điểm

Unit 5: Phân biệt TÍNH TỪ ĐUÔI "ED" & "ING"

Cô tin rằng rất nhiều em nhầm lẫn giữa tính từ đuôi "ed" và đuôi "ing" đúng không nào? Để giúp các em bớt bối rối khi gặp 2 loại tình từ này, cô Hoa sẽ chỉ cho các em mẹo rất nhỏ sau nhé. Cùng xem là gì nào.

Unit 6: THÌ HIỆN TẠI ĐƠN (Present Simple Tense)

Thì Hiện Tại Đơn là chủ đề kinh điển trong tiếng Anh đúng không các em? Tuy nhiên, hôm nay cô Hoa giúp các em tiếp cận chủ đề này theo cách hoàn mới nhé các em.

Unit 7: MỆNH ĐỀ QUAN HỆ trong đề thi TOEIC

Hôm nay cô có một chia sẻ nhỏ cho các em về "MỆNH ĐỀ QUAN HỆ" - chủ đề không thể thiếu trong đề thi TOEIC. Nào cùng xem nhé.

Unit 8: Mẹo phân biệt "WHAT" & "WHICH"

"Which" và "What" là hai từ rất dễ nhầm lẫn trong tiếng Anh. Vậy làm sao để phân biệt được hai từ này? Cô Hoa sẽ giúp các em giải quyết vấn đề khó nhằn này nhé.

Unit 9: Phân biệt THAT - THOSE

That or Those? Làm sao để phân biệt được 2 từ này? Cô Hoa sẽ chia sẻ cho các em mẹo tránh nhầm lẫn 2 từ này cực đơn giản nhé.

Unit 10: Tránh bẫy Giới từ thời gian trong đề thi TOEIC

Giới từ là một chủ đề kinh hoàng của dân cày tiếng Anh, đúng không nhỉ?. Hôm nay, Cô Hoa tặng cho các em một bài học "nho nhỏ" về giới từ thời gian. Hy vọng sau video này các em sẽ tự tin hơn về phần giới từ nhé.

Unit 11: Danh từ dễ nhầm lẫn trong đề thi TOEIC

Unit 12: Danh từ số ít số nhiều

Unit 13: Phân biệt A NUMBER OF - THE NUMBER OF

Đây là 2 từ mà khiến không ít em phải đau đầu vì hay nhầm lẫn khi sử dụng. Chính vì vậy hôm nay cô sẽ bày cho các em cách để phân biệt 2 từ này cực đơn giản và dễ nhớ nha.

Unit 14: BẪY GIỚI TỪ CHỈ NGUYÊN NHÂN

Trong đề thi TOEIC rất hay bẫy các em về giới từ. Hôm nay cô sẽ chia sẻ cho các em về cách tránh bẫy của giới từ chỉ nguyên nhân nha. Hy vọng qua bài học này, sẽ giúp các em tránh bị mất điểm ở phần này. Cùng xem video bài giảng của cô nào.

Unit 15: Phân biệt MOST - MOST OF - ALMOST

Most/ Most of/ Almost là một trong những phần khiến nhiều bạn bối rối sợ hãi. Vậy hôm nay chúng ta sẽ phân tích xem khi nào dùng most - most of - almost nha. Cùng xem video bài giảng của cô nhé.
------------------

Còn rất nhiều video bài học thú vị khác, cô sẽ cố gắng update thêm cho các em nhé. Chúc các em học tốt và hẹn gặp lại các em ở những video thú vị khác nhé. See you soon.

Xem thêm các bài viết khác:

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27