Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TOP 3 HỌC VIÊN ĐIỂM CAO TẠI MS HOA TOEIC HỒ CHÍ MINH

800+ TOEIC là điểm số mà nhiều học viên mong muốn đạt được. Cùng lắng nghe 3 bạn học viên điểm cao: Khả Hân, Nghĩa Thuận và Trường Duy chia sẻ kinh nghiệm ôn tập để đạt được những số điểm tuyệt vời đó nhé!

Khả Hân, Nghĩa Thuận và Trường Duy là 3 học viên đã từng học tại Ms Hoa TOEIC Hồ Chí Minh. Trong kỳ thi vừa rồi, cả 3 bạn đã xuất sắc đạt 800+ TOEIC và có những chia sẻ tới các thành viên trong group "Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa". Các em cùng tham khảo những kinh nghiệm ôn thi từ 3 bạn nhé!

1. Lý Vũ Khả Hân - 910 TOEIC

"Xin chào thầy cô và các bạn mình là Khả Hân, với mục tiêu làm việc trong môi trường nước ngoài nên mình đăng ký luyên thi TOEIC ở trung tâm Anh ngữ Ms Hoa.
Hôm nay nhận được bằng mình muốn chia sẻ với mọi người một ít kinh nghiệm trong quá trình luyện thi của mình.
Ban đầu mình tự luyện thi ở nhà, tìm kiếm các đề thi trên mạng để ôn luyện, nhưng kết quả thi thử không đạt được số điểm như mình mong muốn. Mình không biết nên tập trung ôn tập phần nào để cải thiện điểm số, cho đến khi mình tham gia lớp LD 24482 của thầy Minh Đồng, thầy đã cô đọng các kiến thức cần chú ý, củng cố lại các kiến thức về ngữ pháp cũng như từ vựng và tập trung hướng dẫn giải các loại câu hỏi đặc biệt không quá dàn trải, lãng phí thời gian. Ngoài ra thầy đã hướng dẫn các tips làm bài thi khá thú vị và hữu ích áp dụng trong bài thi. Mục tiêu ban đầu mình của là 750+ nhưng kết quả thực tế khá là bất ngờ khi mình nhận được số điểm 910 - một con số mà mình không nghĩ mình sẽ đạt được. Mình đã đúc kết được một vài kinh nghiệm sau đây:

- Để nghe tốt thì mình học từ vựng và các phát âm của từ đó thông quá các bài nghe, tài liệu trung tâm gửi. Khi phát âm đúng thì sẽ nghe được, mình cứ nghe đi lại nghe và học từ vựng thông qua các tài liệu đó.
- Để luyện phần đọc hiệu quả thì mình luyện kỹ năng đọc lướt, chọn các từ khóa quan trọng trong phần bài đọc. Về phần này thì buộc phải học từ vựng nhiều, nếu có gặp câu nào khó trong bài thi quá 30s mình tạm bỏ qua câu đó, đánh dấu nhẹ lên tờ đáp án (không được đánh dấu hay ghi trên đề) nếu còn thời gian sẽ quay lại câu đó, nếu không có thời gian cũng nên tô đáp án câu đó không bỏ trống bất cứ câu nào.
- Trong quá trình luyện thi mình không luyện bài thi mỗi ngày, thay vào đó 1 ngày mình làm bài thi thử (có canh thời gian theo bài thi chuẩn), 1 ngày mình mình chỉnh sửa và ôn kỹ các lỗi sai/phần sai trong bài thi. Tập trung ôn và cải thiện các phần mình làm chưa tốt, không cần phải ôn dàn trải, sau đó làm bài thi thử lần nữa để xem hiệu quả cải thiện. Sau khi kết thúc khoá học ở Anh ngữ Ms Hoa, thầy Đồng gửi cho lớp thêm nhiều tài liệu để tự ôn sau khoá học, mình giành thêm nữa tháng để tự ôn luyện, thi thử tại nhà.
- Quá trình đăng ký thi thì mình chọn thi Offline ở trường Đại học Bách Khoa, không cần đăng ký online trước, cứ lên trường đăng ký trực tiếp rồi hẹn ngày thi. Khi đăng ký cần phải mang theo CMND/CCCD + hình 3x4 (các bạn có thể lên website của trường để tham khảo thêm chi tiết). Trường khá chu đáo họ sẽ dặn kỹ thời gian thi và những điều cần lưu ý trước khi thi. Cảm ơn bạn Nghĩa cùng khoá đã chỉ mình cơ sở thi.
Cảm ơn mọi người đã đọc tới đây. Chúc các bạn thi sinh sẽ đạt được kết quả như mong muốn!!"

2. Hoàng Nghĩa Thuận - 815 TOEIC

"Chào mọi người!
Mình đăng bài post này để review đôi chút về hành trình mình đạt được mức điểm bài thi TOEIC 2 kỹ năng Listening và Reading như hiện tại ngay từ lần thi đầu tiên.
Mình là sv năm 4 của ĐH Bách Khoa, đang quay cuồng để có thể ra trường đúng hạn. Với target 550 để tốt nghiệp thì nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ của cô Uyên Trần, mình đã đạt được số điểm ngoài mong đợi.

Về phần nghe, mình thi tại ĐH Bách Khoa, loa nghe cũng khá rõ, vì là lần đầu thi nên có hơi bị tâm lý chút, nhưng nhờ các kiến thức và tips mà cô đã truyền đạt thì mình đã hoàn thành phần nghe với số điểm tương đối ổn.
Về phần đọc, vì đã làm quen với các đề mà cô cho ôn nên mình cảm thấy phần đọc không quá khó. Nhưng vì tới tầm gần hết giờ là mắt mình mở hết nổi nên điểm cũng không được tốt lắm. Các bạn nhớ học cách phân bố thời gian làm bài để đạt được điểm tốt hơn nhé.
Vì mình tham gia lớp ôn đề với thời gian ngắn nên cũng không có nhiều tài liệu, chủ yếu là ôn những đề mà cô đã giải trên lớp và bài tập ôn ở nhà là mình đã đủ kiến thức để có thể đi thi.
CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN TRONG KÌ THI NHÉ!"

3. Trương Nguyễn Trường Duy - 805 TOEIC

"Em chào mọi người trong đại gia đình Ms Hoa. Sau khi thi xong và nhận được bằng thì em xin review một chút về quá trình ôn & thi của mình:
Em là sinh viên năm 3, một trong những học viên lớp B của trung tâm Ms Hoa cơ sở Lê Văn Việt, Quận 9 do cô Hứa Trần Thanh Trúc dạy.

  • Về cơ sở thi:

Em thi ở IIG Hồ Chí Minh thì thực sự rất thích, loa nghe rõ lắm luôn, giám thị cũng hướng dẫn tận tình, nhẹ nhàng.

  • Phần nghe

Phần nghe lần này không khó, tốc độ vừa phải giống như các đề ETS mà cô Trúc đã cho làm trên lớp, giọng đọc rõ ràng khá là dễ để bắt được keyword. Tuy nhiên, do lần đầu đi thi nên em hơi bị tâm lý và có một số câu không chắc chắn đáp án làm em mải nghĩ về nó nên những câu sau đó bị cuống và căng thẳng. Nếu mọi người lỡ miss câu nào thì cứ chọn vào nó và đừng suy nghĩ gì về nó hết tránh bị ảnh hưởng cho những câu sau nhé!

  • Phần đọc

Phần đọc khá dài nhưng không khó, không có nhiều từ vựng khó, theo em là chỉ cần luyện đề canh thời gian thật chuẩn là đi thi sẽ tốt, nhất là phần Part 7 ạ. Khi thi trên máy thì khác với phần nghe, phần đọc được quay lại những câu trước nên nếu mình không biết làm câu nào thì chỉ cần đánh dấu câu đó, sau khi làm xong hết, đầu óc thông thoáng thì trở lại giải quyết những câu đó.

  • Tài liệu ôn

Em khá là lười nên chỉ làm bài tập của cô Trúc đưa, mà cô cho bài tập nhiều lắm nên nói em lười cũng không đúng mà phải nói là BÀI TẬP QUÁ NHIỀU nên em không cần làm thêm các bài tập từ những nguồn khác. Trước 2 tuần thi, em ôn bộ ETS 2022 và em chỉnh tốc độ nhanh hơn một xíu. Còn phần đọc thì em vào website Ms Hoa TOEIC làm các bài test online cho giống như mình đang thi thật, thật sự mà nói việc làm online trên website giúp em rất nhiều thứ, chẳng hạn như cách em phân bổ thời gian cho một câu hoặc là chiến thuật làm part nào trước, part nào sau. Thật sự là em highly recommended mọi người lên website https://www.anhngumshoa.com/test/full-test-c3411.html làm thử đi ạ. Làm xong bộ online đó thì lúc rảnh em lấy đề giấy ra làm cũng set up thời gian như thi thật. Trước khi thi 3 ngày em lên mạng đọc những tips khi thi.

  • Quá trình đăng kí và thi:

- Khi đăng kí online xong có hẹn đến lăn vây tay làm thủ tục thì các bạn nên đến sớm tầm 15p để lấy số thứ tự. Và phải đảm bảo CMND/CCCD không bị rách mép hoặc sờn/hỏng... vì nếu như vậy sẽ không được thi. Trường hợp dùng CCCD phải mang theo CMND cũ/ passport hoặc sổ hộ khẩu gốc.
- Ăn mặc gọn gàng, nên mặc ấm vì phòng thi hơi lạnh và phải cởi bỏ giày dép, điện thoại, ví tiền, chìa khóa các thứ bỏ ở ngoài trước khi vào phòng thi.
- Sẽ có thời gian cho các bạn test loa ngoài xem âm lượng đã đủ chưa
Tạm thời là vậy, khi nào em nhớ ra thêm sẽ edit sau. Chúc mọi người may mắn!!!"

Hi vọng những kinh nghiệm từ 3 bạn học viên điểm cao sẽ là hành trang giúp hành trình chinh phục kỳ thi TOEIC của các em trở nên nhẹ nhàng hơn. Chúc các em sẽ sớm đạt điểm số mục tiêu mà mình đặt ra nhé!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27