Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Top 4 Trung tâm TOEIC tại quận Hà Đông

TOEIC ngày càng đóng vai trò quan trọng. Nó được coi như phương tiện để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong quá trình làm việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Và Để nâng cao khả năng cũng như trình độ TOEIC của mình việc tìm kiếm cho mình một trung tâm TOEIC phù hợp là rất cần thiết!

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC tại quận Hà Đông uy tín. Vậy thì đừng bỏ lỡ Top 4 trung tâm dưới đây nhé!

1. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

Anh ngữ Ms Hoa đã và đang trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC - tốt nhất hiện nay. Mỗi giáo viên tại Ms Hoa TOEIC là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và thú vị về việc học ngôn ngữ.

Sứ mệnh của Ms Hoa TOEIC không chỉ đơn giản là giúp bạn đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong muốn, chúng tôi còn tiến xa hơn thế nữa – giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới – TIẾP CẬN THEO HƯỚNG VẺ ĐẸP. Từ đó, bạn cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực phấn đấu. Việc học tiếng Anh khi đó sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống. Yêu tiếng Anh, bạn sẽ thấy mình đạt được những kết quả không ngờ khi đồng hành với ngôn ngữ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LK6, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462 926 049
  • Website: https://www.anhngumshoa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mshoatoeic/

Xem thêm:


2. Trung tâm Anh ngữ Equest

EQuest là hệ thống trường Anh ngữ tiên phong với mục tiêu “Kiến tạo công dân toàn cầu”, đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam. EQuest cung cấp một lộ trình học liên tục, xuyên suốt và khép kín lấy học thuyết Kiến tạo làm cốt lõi và định hướng cho phương pháp đào tạo. Học sinh EQuest được học tiếng Anh qua trải nghiệm, giải quyết vấn đề, thực hành dự án song song với thực hành các kỹ năng của thế kỷ 21 trong một môi trường rộng mở tư duy và công nghệ tân tiến.

Bên cạnh đó, với tư cách là trung tâm khảo thí chính thức của Edexcel, EQuest tổ chức thi và trao các bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, giúp mở ra các cơ hội học tập và việc làm cho học viên không chỉ trong mà còn sau khi kết thúc các khóa học Anh ngữ.

EQuest là một địa chỉ giảng dạy tiếng anh có uy tín và chất lượng trên toàn quốc được rất nhiều người lựa chọn để ôn luyện các khóa TOIEC, IELTS, TOEFL, SAT... 98% số người tham gia khóa học IELTS tại trung tâm đều đạt được điểm đầu ra như kỳ vọng. Học phí của EQuest hợp lí, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Trong khi chi phí học IELTS của các trung tâm khác khá cao thì EQuest với chi phí từ 5 - 12 triệu một khóa học IELTS với 130 giờ có đảm bảo đầu ra là vừa phải. Nếu bạn mới đang ở trình độ mất căn bản muốn đạt được 6.5 IELTS bạn sẽ mất chi phí khoảng 25 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903-241-626
  • Website: www.equest.edu.vn 

3. Trung tâm AMES

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.



Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


4. Trung tâm OCEAN EDU

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 60 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh chắp cánh tình yêu và niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn.

Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lúc, mọi nơi.

Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • 12 năm hình thành và phát triển
  • Tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Hệ thống hơn 60 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đào tạo thành công trên 850.000 học viên
  • Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • Phương pháp giảng dạy CLIL
  • Bộ giáo trình học tập hiện đại nhất thế kỷ 21
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge.
  • Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh đến toàn bộ học sinh, sinh viên, khẳng định chất lượng giảng dạy tại Hà Nội nói riêng và của toàn hệ thống 62 chi nhánh trên toàn quốc nói chung.

Với uy tín cũng như bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng các em học sinh và phụ huynh trong hành trình tri thức tương lai.

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở: Tòa nhà Ocean Edu, 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 1900 6494 - 02473 000 333
  • Website: www.ocean.edu.vn
  • Email: [email protected]

Hy vọng với những trung tâm TOEIC tại quận Hà Đông trên đây sẽ giúp ích phần nào cho các bạn trong quá trình học tập

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27