Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Top 8 trung tâm học TOEIC tốt nhất tại HCM

Nếu các bạn đang tìm kiếm một trung tâm uy tín để học TOEIC nhưng lại đang gặp khó khăn không biết nên chọn trung tâm nào. Vậy thì đừng lo bài viết dưới đây đã tổng hợp 8 Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất tại HCM dựa theo các tiêu chí về chất lượng và có nhận được nhiều đánh giá tốt từ những học viên đã luyện thi tại đó. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


Top 1: Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa được thành lập bởi Founder Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, sau 8 năm hoạt động, Trung tâm hiện có 18 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.

Mỗi giáo viên tại Anh ngữ Ms Hoa đều được đào tạo bài bản là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và thú vị về việc học ngôn ngữ.

Sứ mệnh của Anh ngữ Ms Hoa là giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới – TIẾP CẬN THEO HƯỚNG VẺ ĐẸP. Từ đó học viên cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực phấn đấu. Việc học tiếng Anh khi đó sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống. Yêu tiếng Anh, giúp học viên đạt được những kết quả không ngờ khi đồng hành với ngôn ngữ này.

Trung tâm toeic hcm

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

Một trong những điều khiến Anh ngữ Ms Hoa luôn khác biệt chính là Đội ngũ sứ giả - những người đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục TOEIC. Mỗi giáo viên của Ms Hoa là một sứ giả truyền cảm hứng ngôn ngữ - mang vẻ đẹp tiếng Anh đến với mọi người.

TRUNG TÂM CÓ NHIỀU HỌC VIÊN 900 TOEIC NHẤT

Mỗi năm trung tâm đào tạo 30.000 học viên, 1200 học viên đạt 900 TOEIC.

Tham khảo thêm kinh nghiệm ôn luyện đạt 900Đ của các bạn học viên

Trung tâm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT đào tạo tiếng Anh giao tiếp = TOEIC 4 kỹ năng tại Việt Nam. Với lộ trình học tinh gọn vừa đảm bảo điểm TOEIC 650+ vừa TỰ TIN giao tiếp

Anh ngữ Ms Hoa là đơn vị “độc quyền” đào tạo tiếng Anh cho các tập đoàn, công ty lớn

► Tổng công ty Viễn thông quân đội Viettel ở Hà Nội, HCM và Đà Nẵng đào tạoi hơn 1500 nhân viên
► Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank Việt Nam
► Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển BIDV Việt Nam
► Công ty TNHH Panasonic Việt Nam
► Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn
► Công ty TNHH Enkei Việt Nam.
.....Và hàng chục công ty lớn nhỏ khác tại Việt Nam đã và đang là đơn vị đối tác hợp tác cùng với Ms Hoa TOEIC.

Hệ thống cơ sở tại HCM của Anh ngữ Ms Hoa

  • CS 1: 569 Sư Vạn Hạnh, P13, Q10, HCM [95]- Số ĐT: 02866 882 277
  • CS 2: 49A Phan Đăng Lưu, P3, Q.Bình Thạnh, HCM [96]- Số ĐT: 02866 856 569
  • CS 3: 82 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Q9, HCM [97]- Số ĐT: 02866 548 877
  • CS 4: 427 Cộng Hòa, P15, Q Tân Bình, HCM [98]- Số ĐT: 02862 867 159
  • CS 5: 224 Khánh Hội, P6, Q4, HCM [85]- Số ĐT: 02866 731 133
  • CS 6: 18 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp (L30.3 Khu CityLand Parkhills, HCM [119]- Số ĐT: 02866 735 353
  • CS 7: 215 Kinh Dương Vương, Phường 12, Q6, HCM [87]- Số ĐT: 02822 110 767

Đăng ký nhận tư vấn lộ trình học TOEIC ngay hôm nay

Đăng ký học ms hoa toeic

 

Top 2: Trung tâm Anh ngữ Newsky

Tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 19 năm dạy học ngoại ngữ được học viên đánh giá là một trong những trung tâm ngoại ngữ tin học dạy chất lượng nhất, uy tín nhất, có môi trường học tập tốt nhất tại khu vực TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên lâu năm, kinh nghiệm, chuyên môn cao với chương trình, phương pháp giảng dạy liên tục được cập nhật, đổi mới và rút kinh nghiệm trong nhiều năm và cùng với đội ngũ văn phòng sẵn sàng hỗ trợ học viên tối đa trong việc học.

Hiện trung tâm đang có 4 cơ sở tại Tp. Hồ Chí Minh với 100% phòng học máy lạnh, diện tích rộng, thoáng, màn hình LED tương tác hiện đại và ký túc xá trong khuôn viên rộng cho học viên ở xa.

Trung tâm Anh ngữ Newsky

Hệ thống cơ sở tại HCM của Anh ngữ Newsky

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, P. 10, Tân Bình, TP.HCM (ngay ngã 4 Lạc Long Quân và Âu Cơ, tiếp giáp với Quận 11, Tân Phú, Quận 10, 5)
  • Cơ Sở Bác Ái: 187 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
  • Cơ Sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, TP.HCM (rất thuận tiện cho học viên quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình)
  • Cơ Sở Thủ Đức: 62 đường số 17, KP3, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM (Tại ngã 4 Hoàng Diệu 2 và Đường số 17, ngay Ký Túc Xá ĐH Ngân Hàng TP.HCM
  • Cơ Sở Lạc Long Quân: 343S đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM (cách võng xoay Hòa Bình-Đầm Sen 100m, ngay cạnh Ký Túc Xá ĐH Sư Phạm TP.HCM)

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 090 999 0130 - (028) 3601 6727
  • Website: https://newsky.edu.vn/

Bài viết có thể bạn quan tâm:


Top 3: Trung tâm Anh ngữ Apollo

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

Điểm mạnh của trung tân Anh ngữ Apollo

Sử dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh FLIP được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. Đây là phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay, giúp học viên xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Môi trường học tiếng Anh toàn diện giúp học viên tối đa thời gian thực hành tiếng Anh, tự tin hơn trong giao tiếp.

100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế với các khoá đào tạo riêng dành cho việc thi lấy chứng chỉ Cambridge, luyện thi IELTS.

Trung tâm Anh ngữ Apollo

 

Đội ngũ giáo viên

100% giáo viên nước ngoài đạt 3 chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, chứng chỉ TKT và luôn hiểu rõ ưu khuyết điểm của học viên để có thể hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và tốt nhất.

Lớp học với số lượng học viên ít nhằm đảm bảo chất lượng học tốt nhất. Tối đa 8 học viên/ lớp.

Thời gian học tập hoàn toàn linh hoạt, phù hợp với thời khoá biểu của người bận rộn nhưng vẫn đảm bảo được sự tiến bộ của học viên

Hệ thống cơ sở

  • Tầng 2, TTTM Emart, số 366 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp
  • Số R2 – 72 Khu Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Số 198 Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình
  • Số 204 Trần Bình Trọng, Quận 5
  • Tầng 1&5, TTTM Lotte Mart, số 968 Đường 3 Tháng 2, Phường 15, Quận 11
  • Tầng 1 – 4, số 58 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 1800 6969
  • Website: https://www.apollo.edu.vn/

Top 4: Trung tâm Anh ngữ IEG

Thành lập năm 1992, IEG - International Education Group cung cấp cơ sở giáo dục chất lượng cho các quốc gia phát triển và học viên địa phương. IEG đã liên kết với các trường trên khắp thế giới nhằm đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên cũng như cơ sở vật chất tốt nhất cho mỗi quốc gia.

Học tại IEG, ngoài chương trình giảng dạy theo phương pháp hiện đại, giảng viên 100% nói tiếng Anh bản xứ, học viên còn có cơ hội nhận được chương trình học bổng để có thể hiện thực hóa giấc mơ du học của mình. Thật hấp dẫn phải không nào, cùng Edu2Review khám phá về những lý do để bạn có thể cân nhắc chọn IEG là nơi hoàn thiện trình độ tiếng Anh của mình.

ớc khi đăng ký học ở IEG, học viên sẽ được phỏng vấn để xếp lớp, đảm bảo trong 1 lớp học, các học viên cùng ở mức độ tương đương nhau. Để học viên tiếp thu được nhiều nhất chương trình học, IEG không chỉ thúc đẩy các kỹ năng ngôn ngữ, tạo thách thức mà còn đảm bảo chắc chắn mọi người học cùng tiến độ với nhau.

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Chương trình học tập tại IEG có cơ cấu được xây dựng để giúp học viên đạt được thành công theo tỷ lệ có thể đo được. Đặc biệt, trước mỗi chương trình học, học viên ở đây đều biết chính xác sẽ học điều gì và làm thế nào để đạt được mục tiêu đó. Các học viên sẽ được giảng viên sẽ hướng dẫn thông qua các bài tập (nghe, nói, đọc, viết) cho đến khi có thể hiểu được khái niệm và cách thực hành.

Chương trình giảng dạy tại IEG luôn được cập nhật thường xuyên, với mỗi 3 năm, IEG sẽ thay đổi chương trình để theo kịp những xu hướng và phương pháp mới. Điều này giúp học viên tiếp cận kiến thức mới nhất.

 Nét nổi bật của Trung tâm Anh ngữ IEG

  • Lộ trình luyện thi TOEIC phù hợp với từng học viên, lộ trình mang tính hệ thống và tích hợp giúp học viên rèn luyện tư duy và củng cố kiến thức vững chắc
  • Cam kết đầu ra cho học viên tham gia luyện thi TOEIC và IELTS tại trung tâm.
  • Đội ngũ giảng viên được đào tạo từ các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới (National Geographic, Pearson)
  • Hệ thống giáo trình khoa học được nghiên cứu và phát triển bởi các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới (National Geographic, Pearson)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 503 Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 12, Q. 10, HCM
  • Điện thoại: 091 6688 208 – 04 7109 1099
  • Website: ieg.vn

Top 5: Trung tâm ngoại ngữ Thanh niên

Cơ sở Ngoại Ngữ Thanh Niên thành lập năm 1997, trải qua hơn 10 năm hoạt động cơ sở đã đạt nhiều thành tích quan trọng, từng bước khẳng định được chất lượng trong giảng dạy mang lại kết quả học tập tốt cho học viên. Cơ sở vinh dự nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản HCM và của Sở GD - ĐT

Cơ sở Ngoại Ngữ Thanh Niên có các chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp, TOEIC, anh văn trẻ em tùy theo nhu cầu của học viên. Đặc biệt, trường còn tập hợp các lớp chuyên như "chuyên luyện nghe nói", "nghe nói hay giỏi", "chuyên luyện văn phạm", "chuyên luyện viết dịch", "phát âm",... với mục đích rèn luyện từng kỹ năng mà học viên còn yếu hoặc muốn nâng cao. Với hình thức đào tạo chuyên sâu này chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự tiến bộ vượt bậc về từng kỹ năng sau mỗi khóa học.

Trung tâm ngoại ngữ Thanh niên


Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao trong giảng dạy không thể không nhắc tới đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm luôn theo sát lớp học đảm bảo kiến thức cho các học viên, công với cơ sở vật chất khang trang luôn đảm bảo mang đến môi trường thuận lợi nhất cho học viên.

Hệ thống cơ sở
Cơ sở 1: Nhà văn hóa Thanh Niên

  • Địa chỉ: 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
  • Điện thoại: (+848) 38294345 - (+848) 38241939

Cơ sở 2: Nhà thiếu nhi Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 179 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: (+848) 39975730

Website: www.ngoainguthanhnien.edu.vn


Top 6: Trung tâm anh ngữ istar

Lộ trình luyện thi TOEIC rõ ràng, học viên làm bài test để đánh giá trình độ hiện tại của bản thân để lựa chọn khóa học phù hợp

Môi trường học tập thoải mái để học viên có thể trau dồi, thực hành tiếng Anh một cách thoải mái là ưu tiên hàng đầu của iStar. Điều đó giúp học viên có thể phát huy bản thân một cách tốt nhất về khả năng sử dụng ngôn ngữ của bản thân.

Trung tâm anh ngữ istar

100% giảng viên tại iStar là người nước ngoài với bằng cấp giảng dạy uy tín, những thắc mắc cần hỗ trợ của học viên sẽ được đáp ứng nhanh chóng bởi đội ngũ trợ giảng và cộng tác viên tại trung tâm.

Bên cạnh việc cung cấp giáo trình học chuẩn quốc tế (Oxford, Cambridge)iStar còn tổ chức những hoạt động ngoại khóa cùng với những câu lạc bộ hội nhóm để tạo ra môi trường thực hành tốt nhất cho học viên.

Thông tin tiên hệ:

  • Website: istarenglish.edu.vn
  • Địa chỉ: Lầu 6, tòa nhà MB, 538 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3
  • Điện thoại: 093. 610. 6799 – 079. 628. 3333

Top 7: Trung tâm Anh ngữ Vass

Trung tâm VASS English thuộc hệ thống trường học Việt Mỹ (Vietnamese American School System)- Đây là hệ thống đào tạo song ngữ trong tất cả các cấp học từ Mầm non, tiểu học, trung học và cả các trung tâm tiếng Anh. Trung tâm tiếng Anh VASS có các chương trình luyện thi TOEIC– IELTS- FCE để bạn lựa chọn.

Trung tâm Anh ngữ Vass

Ưu điểm của VASS English:

  • Cam kết đầu ra >= 550 điểm cho học viên. Nếu đáp ứng 80% buổi học và kì thi nhưng vẫn chưa đạt kết quả như mong muốn VASS cho phép học lại MIỄN PHÍ
  • Cập nhật giáo trình mới nhất của NSB Oxford trong việc giảng dạy
  • Ứng dụng những phương pháp sinh động, thu hút học viên trong quá trình giảng dạy. Tậ dụng các thiết bị công nghệ cao như iPack, iTools,..
  • Đội ngũ giảng viên bản ngữ và Việt Nam có bằng cấp chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong việc giảng dạy

Hệ thống cơ sở

  • CS1: 143 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận.
  • CS2: 242 Cộng Hòa, Phường 12,Quận Tân Bình
  • CS3: Số 11 Lô O, KDC Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh
  • CS4: 02 Nguyễn Tất Thành, Quận 4

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: (84.28) 3811 9879 -(84.28) 3845 9222
  • Website: vass.edu.vn

Top 8: Trung tâm Anh Ngữ ILI

ILI là trường ngôn ngữ kiểu Đại học tư cung cấp cho người không chuyên nói tiếng Anh nền giáo dục tốt nhất để đáp ứng tốt hơn các đòi hỏi của một thế giới luôn thay đổi. ILI tập trung vào đối tượng thanh thiếu niên và người trưởng thành muốn cải thiện các kỹ năng tiếng Anh để đáp ứng những yêu cầu trong thế giới kinh doanh nhiều đòi hỏi và không ngừng phát triển.

Trung tâm Anh Ngữ ILI

Anh ngữ ILI định hướng trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp về tư vấn giáo dục, quản lý và đào tạo ngôn ngữ chất lượng cho cộng đồng nên hiện chỉ duy trì một cơ sở duy nhất tại 22 Lô C (Chung cư Lê Thị Riêng), Trường Sơn, P.15, Q.10, TP.HCM nhằm tập trung phát triển tốt nhất có thể


Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: (84.28) 3811 9879 -(84.28) 3845 9222
  • Website: vass.edu.vn

Trên đây là Top 8 trung tâm TOEIC uy tín tốt nhất tại HCM. Chúc các bạn sớm lựa chọn được cho mình trung tâm phù hợp nhất nhé! 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27