Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Trao giải Học bổng ước mơ tháng 4/2015: "Đừng quá trễ để thực hiện ước mơ!"

Các bạn ơi,

Vậy là giải thưởng bài viết xuất sắc nhất "Quỹ Học bổng Ước mơ" của tháng 4/2015 đã xướng tên cô bạn Lê Thị Thanh Tình rồi nhé. Vừa qua Ms Hoa TOEIC đã gặp và trò chuyện cùng bạn ấy. Và các bạn biết không? Trái với những gì được miêu tả trong bài viết, Thanh Tình là một cô bạn rất xinh xắn với nụ cười hiền lành dễ mến. 

Vậy đó, Ms Hoa TOEIC tin rằng bất kì những khiếm khuyết, những điều mình chưa hài lòng về bản thân, nếu cố gắng thì chắc chắn sẽ khắc phục được. Đó cũng là câu chuyện mà Thanh Tình chia sẻ với Ms Hoa, bạn ấy đã thay đổi bản thân rất nhiều từ khi lên ĐH. Với ước mơ tiết kiệm được một số tiền kha khá để về quê mở một spa vào năm 30 tuổi của bạn, các sứ giả từ Ms Hoa TOEIC đã gửi lời khuyên đến bạn rằng: "Sao phải chờ đến tuổi 30? Em đừng để quá lâu để thực hiện ước mơ mà hãy bắt đầu nó ngay từ bây giờ". Chúng mình cùng ghi nhớ thông điệp này nhé!


Bạn Thanh Tình cùng Ms Nhung - giám đốc trung tâm Ms Hoa TOEIC TP.HCM
 
Một điều làm Ms Hoa TOEIC khá bất ngờ đó chính là khi bạn Tình chia sẻ về quá trình gửi bài viết dự thi của mình. Năm 2013, bạn đã dự định tham gia gửi bài viết cho Học bổng ước mơ, thế nhưng lại... muộn deadline. Thành ra bạn đã lỡ hẹn với cuộc thi tận 1 năm, tiếc hùi hụi luôn. Tuy nhiên cuối cùng phần thưởng cũng dành cho người xứng đáng, phải không các bạn? :)

Ms Hoa TOEIC tin rằng, mỗi người trong chúng ta đều đang ấp ủ những ước mơ của mình, đừng ngại nói ra, đừng ngại thực hiện. Hãy luôn giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết trong tim nhé.

Cũng trong buổi trao giải này, Ms Hoa TOEIC cũng may mắn được giao lưu và gặp gỡ 2 bạn tham gia mini game trên fanpage của Học bổng Ước mơ. Phần thưởng dành cho hai bạn là những quyển sổ tay cực kì xinh xắn đó! Bật mí thêm với các bạn là sắp tới Học bổng Ước mơ cũng sẽ tổ chức thêm thật nhiều game vui và trao những phần quà cực kì hấp dẫn đấy. Hãy đón xem TẠI ĐÂY nha!

 


Ms Hoa TOEIC nhận thấy cuộc thi của chúng ta đã dần "nóng" lên rồi đó, các bạn hãy nhanh tay gửi bài viết của mình về cho Học bổng ước mơ nhé!

Gửi bài cho Học bổng ước mơ tại địa chỉ [email protected]
CHI TIẾT THỂ LỆ QUỸ HỌC BỔNG ƯỚC MƠ: 
https://www.anhngumshoa.com/tin-tuc/ms-hoa-toeics-dream-scholarship-quy-hoc-bong-uoc-mo-ms-hoa-toeic-2015-35827.html

***
Tham khảo thêm:

luyện thi TOEIC online

đề thi toeic có đáp án
Học tiếng Anh TOEIC
cấu trúc đề thi TOEIC

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27