Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TOP 3 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất quận 6, TP HCM

Với TOP 3 trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại quận 6 TP HCM dưới đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy và được cam kết đạt điểm thi TOEIC như kỳ vọng.

Luyện thi TOEIC đang là nhu cầu cần thiết của rất nhiều học sinh, sinh viên và người đi làm. Vậy trung tâm luyện thi TOEIC nào được đánh giá uy tín với mức học phí hợp lý tại quận 6 TP HCM? Hãy cùng Anh Ngữ Ms Hoa tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

GỢI Ý: Nếu bạn chưa nắm rõ các thông tin về kỳ thi TOEIC, hãy dành vài phút để làm quen với TOEIC qua loạt bài chia sẻ dưới đây:

Và bây giờ hãy cùng xem chi tiết về địa chỉ, khóa học, học phí... của từng trung tâm để giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất nhé! 

Trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại quận 6 TP HCM

#1: TRUNG TÂM ANH NGỮ MS HOA

➤ Giới thiệu về trung tâm:

Anh Ngữ Ms Hoa – tiền thân là Ms Hoa TOEIC - được thành lập bởi Founder Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, sau 7 năm hoạt động, Anh Ngữ Ms Hoa có 14 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng, tiếng Anh giao tiếp tốt nhất hiện nay.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao trên 900 TOEIC/8.0 IELTS, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, khả năng truyền đạt kiến thức mới mẻ, thu hút, Anh Ngữ Ms Hoa được hàng ngàn học viên yêu mến và đánh giá cao về chất lượng giảng dạy.

Hiện nay, Anh Ngữ Ms Hoa là trung tâm luyện thi có nhiều học viên đạt trên 900 điểm TOEIC nhất. Mỗi năm Anh Ngữ Ms Hoa đào tạo tới hơn 30.000 học viên, trong đó hơn 1.200 học viên đạt trên 900 điểm TOEIC.

Về Anh Ngữ Ms Hoa cơ sở quận 6, TP HCM:

Trong tháng 3/2019 vừa qua, Anh Ngữ Ms Hoa khai trương cơ sở thứ 14 tại địa chỉ 215 Kinh Dương Vương, P.12, Quận 6, HCM. Với vị trí thuận lợi và cơ sở vật chất hiện đại, Anh Ngữ Ms Hoa được nhiều học viên đăng ký theo học từ tháng 3 tới nay, trở thành địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín tại quận 6, TP.HCM.

Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa

Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa

Một lớp luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa

Một lớp luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa

➤ Các khóa học tại trung tâm:

Anh Ngữ Ms Hoa cung cấp các khóa học TOEIC dành cho người mới bắt đầu đến nâng cao, từ mất gốc đến chinh phục 990 TOEIC chia theo mục tiêu điểm đầu ra như sau:

✓ Mục tiêu 450 - 550+ TOEIC: Khóa luyện thi TOEIC dành cho các bạn mất gốc/mới bắt đầu muốn đạt 450 đến 550+ điểm TOEIC.

✓ Mục tiêu 650 - 700+ TOEIC: Khóa luyện thi TOEIC dành cho các bạn mất gốc/mới bắt đầu muốn đạt 650 đến 700+ điểm TOEIC.

Mục tiêu 800+ TOEIC: Khóa luyện thi TOEIC dành cho các bạn từ mất gốc / mới bắt đầu muốn đạt 800+ điểm TOEIC. 

Lộ trình TOEIC 4 kỹ năng A+: Khóa luyện thi TOEIC 4 kỹ năng mục tiêu 400-450+ Nghe Đọc; 70-110+ Speaking; 70-110+ Writing.

✓ Lộ trình TOEIC 4 kỹ năng B+: Khóa luyện thi TOEIC 4 kỹ năng mục tiêu 550 - 650+ Nghe, Đọc; 110-160 Speaking; 110-160 Writing.

✓ Khóa luyện đề TOEIC: Khóa luyện đề TOEIC nâng cao, tăng từ 150-200 điểm chỉ sau 12 buổi.

Khóa luyện thi TOEIC cấp tốc (theo yêu cầu): Khóa học luyện thi cấp tốc theo yêu cầu của học viên với lộ trình học được thiết kế cá nhân hóa phù hợp với trình độ, thời gian và điều kiện tài chính của học viên đó. Cam kết đảm bảo đầu ra theo yêu cầu.

✓ Khoá học tiếng Anh doanh nghiệp: khoá học được thiết kế theo form chuẩn Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh chuyên ngành quốc tế, không chỉ giúp học viên nâng cao khả năng, đạt mục tiêu cao trong lúc học mà còn vun đắp và nuôi dưỡng tình yêu đối với tiếng Anh.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Anh Ngữ Ms Hoa còn cung cấp rất nhiều lộ trình tự học TOEIC online MIỄN PHÍ trên website: www.anhngumshoa.comkênh youtube của trung tâm
 

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức thi thử TOEIC theo format đề mới online và trực tiếp tại trung tâm hoàn toàn MIỄN PHÍ, các bạn có thể đăng ký thi thử tại đây:

➤ Học phí tại Anh Ngữ Ms Hoa:

✓ Mục tiêu 450 - 550+ TOEIC: 7.080.000 VNĐ/49 buổi (1.5h/buổi)

✓ Mục tiêu 650 - 700+ TOEIC: 11.070.000 VNĐ/74 buổi (1.5h/buổi)

✓ Mục tiêu 800+ TOEIC: 13.060.000 VNĐ/86 buổi (1.5h/buổi)

✓ Lộ trình TOEIC 4 kỹ năng A+: 7.680.000 VNĐ/50 buổi (1.5h/buổi)

✓ Lộ trình TOEIC 4 kỹ năng B+: 12.370.000 VNĐ/76 buổi (1.5h/buổi)

 Khóa luyện đề TOEIC: 1.990.000 VNĐ/12 buổi (1.5h/buổi)

✓ Khóa luyện thi TOEIC cấp tốc (theo yêu cầu): Theo số lượng học viên

✓ Khoá học tiếng Anh doanh nghiệp: Theo số lượng học viên

=> Học phí trung bình tại Anh Ngữ Ms Hoa vào khoảng 145K/ buổi. Trung tâm cam kết HỌC LẠI MIỄN PHÍ nếu không đạt điểm đầu ra của các khóa học! Các bạn có thể click vào từng khóa học để xem chi tiết nhé!

➤ Địa chỉ:

Anh Ngữ Ms Hoa - 215 Kinh Dương Vương, P.12, Quận 6, HCM

➤ Liên hệ:

Học viên Nguyễn Thành Long lớp B194 đạt 950 TOEIC

Học viên Nguyễn Thành Long lớp B194 đạt 950 TOEIC

Học viên Hoàng Ngọc Châu lớp B343 đạt 910 TOEIC

Học viên Hoàng Ngọc Châu lớp B343 đạt 910 TOEIC

>> Xem thêm học viên điểm cao tại Anh Ngữ Ms Hoa: TẠI ĐÂY

#2: NGOẠI NGỮ SÀI GÒN VINA

➤ Giới thiệu về trung tâm:

Hệ thống ngoại ngữ SGV (Sài Gòn Vina) trực thuộc công ty cổ phần Đầu tư Giáo dục Sài Gòn Vina. Trung tâm được thành lập từ 20/4/2010, người sáng lập: Ông Nguyễn Văn Mạnh.
Ngoại ngữ SGV đã có nhiều cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Ngôn ngữ đào tạo chính là tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật từ trình độ sơ cấp đến nâng cao trong đó có các khóa luyện thi TOEIC.
SGV được đánh giá là hệ thống ngoại ngữ có học phí phù hợp, chất lượng tốt, với đa dạng chương trình và thời gian linh hoạt.

Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

➤ Các khóa học tại trung tâm:

Ngoại ngữ Sài Gòn Vina hiện đang đào tạo TOEIC với các cấp độ: Pre-TOEIC, TOEIC A1, TOEIC A2, TOEIC A3, TOEIC A4. Trung tâm không ngừng cải tiến nội dung bài giảng để ngày càng phù hợp hơn với người học.

Đặc biệt, trung tâm sử dụng giáo trình của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới như Oxford, Cambridge... Trong đó các khóa học luyện thi TOEIC được đông đảo các bạn học viên đăng ký.

➤ Học phí tại SVG:

Các khóa học TOEIC tại trung tâm SGV có học phí khoảng 145.000đ - 165.000đ/giờ. Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học và học phí, các bạn truy cập website của trung tâm hoặc liên hệ trực tiếp nhé!

➤ Địa chỉ:

Ngoại ngữ Sài Gòn Vina - 137 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6 (Đối diện Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Đại Hỷ Palace)

➤ Liên hệ

  • Điện thoại: 0902.516.288
  • Website: saigonvina.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingu/

#3: TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ VATC

➤ Giới thiệu về trung tâm:

Được thành lập năm 1999, Anh ngữ Việt Mỹ VATC ngay từ khi mới ra đời VATC đã là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo tiếng Anh và nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại TP.HCM.

Đến năm 2009, VATC có 29 cơ sở đào tạo ở 12 tỉnh thành trên khắp cả nước. Trung tâm VATC hiện đang đào tạo các khóa học tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh luyện thi TOEIC, IELTS, SAT,...

Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VATC

Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VATC

➤ Các khóa học tại trung tâm:

Hiện nay, trung tâm VATC đang đào tạo các lớp luyện thi TOEIC: TOEIC Foundation, TOEIC 450+, TOEIC 550+ theo giáo trình ABC TOEIC, Developing Skills for the TOEIC Test và TOEIC Economy Volume. 

Các khóa học của VATC tập trung nâng cao 2 kỹ năng nghe và đọc; xây dựng vốn từ vựng về các ngành nghề; phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế với đội ngũ giảng viên có trình độ cao.

➤ Học phí tại VATC:

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học và học phí, các bạn liên hệ trực tiếp qua email hoặc hotline của trung tâm nhé!

➤ Địa chỉ:

Anh Ngữ Việt Mỹ VATC - số 123 - 125 - 127 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP HCM

➤ Liên hệ

  • Điện thoại: 088 819 96 18
  • Website: www.vatc.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvatc/

Lời kết

Để lựa chọn một trung tâm luyện thi TOEIC uy tín giữa hàng ngàn trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM thật không dễ dàng! Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn ở quận 6 đã có cho mình lựa chọn đúng đắn nhất để yên tâm luyện thi TOEIC hiệu quả!

GỢI Ý: Nếu bạn mới bắt đầu chinh phục TOEIC, hãy tìm cho mình những bộ tài liệu luyện thi TOEIC hay nhất nhé!

Hãy COMMENT bên dưới nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào dành cho Anh Ngữ Ms Hoa nhé!

Chúc các bạn học tốt và chinh phục được những số điểm TOEIC thật cao!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27