Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Xây dựng mục tiêu - Bí kíp vàng giúp Phương Vy đạt 835 TOEIC

Chúng ta vẫn biết rằng, muốn thành công cần có mục tiêu rõ ràng. Nhưng để thành công trên con đường chinh phục TOEIC thì cần đặt mục tiêu như thế nào?

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Lưu Phương Vy

         ⇒ Học viên lớp: B517   

         ⇒ Giáo viên: Ms. Nguyễn Thùy Linh

         ⇒ Điểm TOEIC: 825 TOEIC

Đi mà chẳng biết mình đi đâu thì sẽ không bao giờ tới được đích. Học tiếng Anh nói chung và TOEIC nói riêng cũng vậy. Nếu cứ học, học, học mà chẳng biết mình học để làm gì, muốn đạt được những gì thì sẽ chỉ quẩn quanh mãi ở một mức độ mà không thể có được những thành quả rõ ràng. Trái lại, khi bạn có một mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ có thể vạch cho mình được một lộ trình hợp lý và có thể tự tin chinh phục nó.

Lưu Phương Vy - cô bạn sinh năm 1998 đã sớm nhận ra được điều đó và có cho mình một mục tiêu học rất thực tế, từ đó xây dựng lộ trình và chiến lược học hiệu quả nhất.

Ra trường - Mục tiêu đầu tiên cho tấm bằng TOEIC

Xác định mục tiêu tiên quyết của mình là ra trường thuận lợi với một kết quả tốt nhất, cô sinh viên năm 3 trường đại học MởHà Nội đã quyết tâm đặt mục tiêu thi lấy chứng chỉ TOEIC để đạt chuẩn đầu ra của trường mình. 

Khi mới tới Anh ngữ Ms Hoa để làm bài test, Phương Vy chỉ đang dừng chân tại mức điểm khá khiêm tốn là 560 điểm. Cô bạn đã nhận được sự tư vấn từ phía Anh ngữ Ms Hoa để quyết định học lớp B517. Xuyên suốt quá trình học, Phương Vy đã nhận được rất nhiều kiến thức TOEIC, các từ vựng thường xuất hiện, các xu hướng ra đề thi, mẹo và tips làm bài có thể áp dụng trong khi làm bài.

Về các tài liệu thường sử dụng, cô sinh viên Đại học Mỏ chia sẻ: "Mình thường sử dụng bộ ETS 2016 và New Economy. Cả hai bộ này đều có hàm lượng kiến thức hữu ích và khá sát với đề thi thực tế. Đây là 2 bộ sách gối đầu giường của mình và mình rất khuyến khích các bạn học chúng."

Đạt một mức điểm Listening vô cùng ấn tượng là 445/495 điểm - một con số gần như tuyệt đối, bí kíp của Phương Vy là không ngừng luyện nghe, nghe nhiều và vận dụng các mẹo, tips hữu ích. Vy cho rằng, hành trang không thể thiếu trong khi học nghe chính là một cuốn sổ tay bạn mang theo mình mọi lúc mọi nơi, ghi chú lại những từ mới, cả cách phiên âm của chúng để không bỡ ngỡ trong những lần nghe sau này.

Đối với kinh nghiệm luyện đọc TOEIC, tuy cô bạn của chúng ta chưa hề hài lòng nhưng bạn cũng cho rằng, việc học Reading hiệu quả phụ thuộc nhiều vào tốc độ đọc và lượng từ vựng mà các bạn tích lũy được.

Xin việc - Nấc thang cao hơn cho tương lai

Ngoài mục tiêu vượt qua chỉ tiêu đầu ra 550 TOEIC tại trường đại học Mở, Phương Vy cũng đặt cho mình một mục tiêu cao hơn: Làm đẹp CV khi ứng tuyển. Vy cho rằng, nếu đã bỏ ra cùng một thời gian và công sức, mình nên tận dụng tối đa thời gian và công sức đó, để nó đem đến cho mình một kết quả tốt nhất.

Chính bởi tuy duy đúng đắn đó, Phương Vy luôn nói "KHÔNG" với việc học tiếng Anh một cách chộp giật, vội vàng, mỳ ăn liền. Bạn luôn hướng tới chất lượng bền vững, không chỉ học để thi lấy bằng mà còn phải học để có thể giao tiếp, ứng dụng tiếng Anh vào công việc và cuộc sống hằng ngày. 

Cô bạn cho rằng: "TOEIC không chỉ đơn giản là cuộc thi về việc ai học mẹo, ai dùng mẹo giỏi hơn. Điều quan trọng nhất là tiếng Anh ở lại trong đầu bạn được bao nhiêu, bao lâu và bạn có thể sử dụng chúng như thế nào, Mình học TOEIC không chỉ để lấy chứng chỉ mà còn là học cách tư duy và ứng dụng tiếng Anh vào công việc sau này". Với một tinh thần cầu tiến như vậy, hẳn nhiên con đường sự nghiệp của Vy sẽ rạng rỡ như chính cách cô bạn chinh phục tấm bằng 825 điểm TOEIC vậy.

Lời kết

Chỉ với những chia sẻ ngắn gọn, Phương Vy đã phần nào truyền tải được tầm quan trọng của việc xác định mục tiêu học cũng như tinh thần cầu tiến đáng ngưỡng mộ của mình. Khi bạn biết chính xác mình cần đi tới đâu, cần làm gì thì dù có bao khó khăn cũng sẽ có cách để vượt qua.

Đội ngũ Anh ngữ Ms Hoa hoàn toàn tin rằng, với tinh thần ấy, bạn sẽ luôn vững tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Các bạn thì sao? Có ai còn đang hoang mang trên hành trình chinh phục tiếng Anh của mình không? Đừng ngại liên hệ ngay với Anh ngữ Ms Hoa để nhận được hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!

Xem thêm tài liệu luyện thi TOEIC tại: 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27