Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Anh ngữ Ms Hoa - Địa chỉ học TOEIC uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh

Học TOEIC đã khó, chọn được trung tâm luyện thi uy tín, chất lượng, đảm bảo còn khó hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện yi TOEIC tại thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất, Anh ngữ Ms Hoa chính là địa chỉ hàng đầu dành cho bạn.

Tại Anh ngữ Ms Hoa, học viên sẽ được cung cấp những điều tuyệt vời nhất xuyên suốt quá trình học tiếng Anh của mình, bắt đầu từ khâu tư vấn, xếp lớp, học tập và cả sau khi kết thúc. Cùng với hệ thống cơ sở rộng khắp và chương trình học phù hợp, Anh ngữ Ms Hoa đảm bảo sẽ cung cấp cho học viên được những điều kiện học tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu dù khó khăn nhấ

Danh sách cơ sở của Anh ngữ Ms Hoa tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • CS6: 569 Sư Vạn Hạnh, P13, Q10

    - Số ĐT: 02866 88 22 77

  • CS7: 49A Phan Đăng Lưu, P3, Q.Bình Thạnh

    - Số ĐT: 02866 85 65 69

  • CS8: 82 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Q9

    - Số ĐT: 02866 54 88 77

  • CS9: 427 Cộng Hòa, P15, Q Tân Bình

    - Số ĐT: 02862 86 71 59

  • CS10: 224 Khánh Hội, P6, Q4

    - Số ĐT: 02866 73 11 33

  • CS11: Số 18 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp (L30.3 Khu CityLand Parkhills)

    - Số ĐT: 0286 6735 353

1. ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN - LINH HỒN CỦA LỚP HỌC

Điều đầu tiên bạn sẽ cực kì ấn tượng tại Anh ngữ Ms Hoa – cũng là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc hành trình chinh phục chứng chỉ TOEIC chính là đội ngũ giáo viên – những sứ giả truyền cảm hứng.

Anh Ngữ Ms Hoa là nơi quy tụ của những giáo viên luyện thi TOEIC xuất sắc nhất trên cả nước. Không chỉ có vốn kiến thức về TOEIC sâu rộng, các giáo viên tại Anh Ngữ Ms Hoa còn được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng sư phạm và truyền đạt.

➤  Mr. Minh Đồng:

  • Chứng chỉ: 990 TOEIC
  • Thạc sĩ Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (Tesol) của Đại học Victoria (Australia) - Loại giỏi
  • Biết tiếng Trung
  • Kinh nghiệm 3 năm giảng dạy

➤ Ms Thu Thủy:

  • Chứng chỉ: 950/990 TOEIC
  • Thủ khoa Ngôn Ngữ Anh - Học viện Tài chính 2017
  • Theo học Thạc sĩ Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (Tesol) của Đại học Victoria (Australia)
  •  Học bổng ươm mầm tài năng trẻ của SCIC 2016

2. LỘ TRÌNH PHÙ HỢP - CHI PHÍ HỢP LÝ

Với sứ mệnh truyền cảm hứng học tiếng Anh cho 1 triệu người Việt Nam, Anh ngữ Ms Hoa đã dày công nghiên cứu và xây dựng lộ trình học phù hợp nhất.Thêm vào đó, chi phí học cũng cực kỳ phù hợp với phần lớn thu nhập của người Việt Nam. Học phí tại Anh ngữ Ms Hoa chỉ dao động từ 150.000 - 180.000VNĐ/buổi học offline và miễn phí học online hoàn toàn.

Toàn bộ giáo trình học do chính Ms Hoa – Founder của Anh Ngữ Ms Hoa biên soạn và thiết kế dựa trên format bài thi TOEIC, giúp bạn có cái nhìn hoàn thiện nhất về TOEIC và đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, mỗi bài học sẽ đính kèm “Phương pháp tiếp cận ngôn ngữ theo hướng vẻ đẹp” của chính Ms Hoa gửi tặng các bạn để có động lực khám phá tiếng Anh mỗi ngày.

Bạn có thể tham khảo những tài liệu học TOEIC miễn phí như:

Lộ trình học được chia theo nhu cầu học cụ thể:

➤ TOEIC 2 kỹ năng

Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng (Đọc - Reading và Nghe - Listening). Chứng chỉ này hiện được coi như điều kiện tiên quyết để ra trường của sinh viên nhiều trường Đại học/Cao đẳng khắp Việt Nam. Chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng cũng được coi là một phần thiết yếu trong hồ sơ tuyển dụng của các công ty, tập đoàn lớn.

Đối tượng: Các bạn học viên muốn đạt chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng

Các lớp học dự kiến:

Khóa PRE TOEIC: Dành cho người mới bắt đầu, kiến thức tiếng Anh con hạn chế. Sau khóa học này, bạn được cam kết sẽ hết mất gốc Tiếng Anh, nắm được những cấu trúc câu cơ bản và ít nhất 500 từ vựng thường dùng nhất.

Khóa TOEIC A: Dành cho những bạn đã có kiến thức căn bản (250-300 TOEIC). Sau khóa học, bạn được cam kết sẽ đạt ít nhất 500-550 điểm đầu ra TOEIC, nắm được thêm ít nhất 600 từ vựng cần thiết và những cấu trúc, kỹ năng làm bài thi hiệu quả.

Khóa TOEIC B: Dành cho những học viên nắm chắc kiến thức tiếng Anh cơ bản (400-450 TOEIC). Sau khóa học, bạn sẽ được cam kết đạt ít nhất 650 điểm đầu ra TOEIC, thành thạo kỹ năng nghe, nắm được cách tránh bẫy và mẹo làm bài thi TOEIC.

Khóa TOEIC C: Dành cho những bạn có kiến thức tốt về tiếng Anh và có mục tiêu chinh phục đỉnh cao TOEIC. Với khóa học này, bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng, được kèm cặp sâu sát nhất để tự tin chinh phục những số điểm cao nhất.

Thời lượng khóa học: 24-25 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí

Mô hình lớp học: 1-2 giảng viên + trợ giảng.

➤ TOEIC 4 Kỹ năng

Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng (Đọc - Reading, Nghe - Listening, Viết - Writing và Nói - Speaking). Chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng sẽ đảm bảo học viên có thể thành thạo được tiếng Anh trên mọi phương diện và ứng dụng tiếng Anh linh hoạt hơn.

Đối tượng: Các bạn học viên muốn đạt chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng

Các lớp học dự kiến:

Khóa TOEIC 4 kỹ năng A+: Mục tiêu 400 - 450+ Nghe Đọc; 70-110+ Speaking; 70-110+ Writing

Khóa TOEIC 4 kỹ năng B+: Mục tiêu 550 - 600+ Nghe, Đọc; 110-160 Speaking; 110-160 Writing

Thời lượng khóa học: 26 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí

➤ Ôn thi và Luyện đề

Lộ trình học được thiết kế phù hợp với các bạn học viên đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC, cần sự ôn luyện tập trung và chuyên biệt hơn.

Đối tượng: Các bạn học viên muốn đạt chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng

Các lớp học dự kiến:

Khóa luyện đề TOEIC: Theo số lượng học viên

Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc: Theo số lượng học viên

Thời lượng khóa học: 12 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí

Mô hình lớp học: 1-2 giảng viên + trợ giảng

 

3. MÔI TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN

Anh ngữ Ms Hoa xây dựng mô hình lớp học ấm cúng, tràn đầy cảm hứng. Mỗi lớp học Ms Hoa là một gia đình nhỏ. Các thành viên trong lớp sẽ gắn kết với nhau qua Facebook, group, email và các buổi offline cực kì vui nhộn. Mỗi lớp sẽ có một đội Care – thường xuyên chia sẻ tài liệu, vẻ đẹp tiếng Anh, tổ chức các hoạt động gắn kết.

Thêm vào đó, các hoạt động ngoại khóa cũng được chú trọng tại Anh Ngữ Ms Hoa. Học viên được tham gia miễn phí CLB Tiếng Anh hàng tuần; tham gia event, workshop định hướng nghề nghiệp, kĩ năng mềm.

4. TƯ VẤN TẬN TÌNH - CAM KẾT ĐẦU RA

➤ Tư vấn tận tình

Điều khiến mọi học viên luôn có cảm tình với Anh ngữ Ms Hoa từ giây phút đầu tiên chính là đội ngũ tư vấn viên cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn sẽ được liên hệ và tư vấn hoàn toàn miễn phí từ những thông tin cơ bản nhất về học và thi TOEIC, đến lộ trình học chuyên sâu, cách cải thiện những kỹ năng còn thiếu sót...

Khác với những trung tâm khác, đội ngũ tư vấn của Anh ngữ Ms Hoa tập trung vào hỗ trợ việc phát triển khả năng tiếng Anh của học viên, bởi thế bạn đảm bảo sẽ được tư vấn lộ tình học phù hợp nhất với khả năng hiện tại và mục tiêu hướng tới, chọn được lớp học phù hợp nhất với thời gian của bản thân, được hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình học về tài liệu, bài giảng, thay đổi lịch học và lên lớp khi có nhu cầu...

Thậm chí sau khi kết thúc khóa học tại Anh ngữ Ms hoa, bạn cũng vẫn có thể liên hệ tư vấn viên để được hỗ trợ trọn đời trong các vấn đề liên quan đến TOEIC.

➤ Cam kết đầu ra

Tại Anh Ngữ Ms Hoa, mọi học viên đều được đảm bảo về chất lượng đầu ra sau khi hoàn thành khóa học. Mọi buổi học đều sẽ được đội ngũ Sứ giả chuẩn bị chỉn chu nhất. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn, Sứ giả Ms Hoa sẽ luôn sẵn sàng gia sư, bổ trợ thêm để đảm bảo rằng bạn đã nắm chắc kiến thức và theo kịp tiến độ học.

Với chất lượng đào tạo được cam kết, Anh Ngữ Ms Hoa tự hào là đơn vị có nhiều học viên đạt trên 900 điểm TOEIC nhất. Mỗi năm Anh Ngữ Ms Hoa đào tạo tới hơn 30.000 học viên, trong đó hơn 1.200 học viên đạt trên 900 điểm TOEIC.

Tham khảo thêm kinh nghiệm ôn luyện đạt 900Đ của các bạn học viên tại Anh ngữ Ms Hoa:

Thêm vào đó, với mỗi khóa học, Anh Ngữ Ms Hoa đều sẽ tặng bạn 1 tài khoản online TRỌN ĐỜI với các bài tập, chia sẻ kiến thức, video CHỈ dành riêng cho học viên. Ms Hoa không chỉ đồng hành cùng bạn trong bài ba tháng của khóa học, Ms Hoa hứa sẽ luôn bên bạn bất cứ khi nào bạn còn mong muốn học Tiếng Anh. 

Với tài khoản này mọi người được học TOEIC online miễn phí theo lộ trình học cụ thể đã được xây dựng chi tiết với 2 lộ trình:

Lo trinh học tu học TOEIC - Anh ngu Ms Hoa 

➤ Lộ trình tự học TOEIC Online cho người bắt đầu

Lộ trình phù hợp cho các bạn học TOEIC online tại nhà không có điều kiện học tại trung tâm tiếng Anh, hoặc bạn sử dụng lộ trình học củng cố thêm kiến thức song song với việc học tại trung tâm. Lộ trình học online được xây dựng chia theo 2 kỹ năng riêng biệt (reading, listening), củng cố kiến thức ngữ pháp, từ vựng TOEIC quan trọng và luyện đề.

Ở mỗi bài học bạn sẽ nắm vững được chủ điểm quan trọng tiếng Anh cùng với đó luyện tập bài tập để củng cố kiến thức lý thuyết đã học tốt nhất.

Không chỉ vậy, những tài liệu TOEIC phù hợp với trình độ cho người mới bắt đầu sẽ được chia sẻ và hướng dẫn các bạn cách học chi tiết. Đảm bảo bạn sử dụng tài tốt nhất tự học tại nhà.

➤ Lộ trình tự học TOEIC Online mục tiêu 500-750+

Khi kết thúc lộ trình tự học cho người bắt đầu các bạn sẽ chuyển tiếp đến lộ trình tự học mục tiêu 500-750+ để nâng cao kiến thức. Các bài học sẽ được nâng cao và đi sâu chi tiết kiến thức TOEIC nhằm giúp người học hiểu rõ về dạng bài trong kỳ thi TOEIC và rèn luyện kiến thức, kỹ năng làm bài trong từng dạng khác nhau. 

Có thể nói rằng đây là 2 lộ trình tiếng Anh rất hữu ích sẽ đồng hành với các bạn trong quá trình ôn luyện TOEIC tại nhà hiệu quả nhất. Đã có rất nhiều bạn ở xa đã học TOEIC theo lộ trình mà Anh Ngữ Ms Hoa xây dựng và đạt điểm TOEIC hơn mong đợi.

Đặc biệt để hỗ trợ cho các bạn học TOEIC online hiệu quả Anh Ngữ Ms Hoa thường xuyên tổ chức buổi học Ofline hoàn toàn miễn phí vào thứ 7, chủ nhật hằng tuần với giáo viên đứng lớp 900+ TOEIC. Đây những buổi học cả giáo viên và người học cùng nhau trao đổi về những bài thi TOEIC và những khó khăn mà học viên gặp phải, giúp các bạn chuẩn bị thành trang hoàn thiện nhất trên con đường chinh phục TOEIC.

Với những chia sẻ trên đây chắn hẳn các bạn đã nhận ra cho mình một địa chỉ luyện thi TOEIC UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đồng hành với bạn trên con đường chinh phục TOEIC. 

Đăng ký ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi mới nhất: ĐĂNG KÝ NGAY

HỆ THỐNG CƠ SỞ CỦA ANH NGỮ MS HOA:

Địa chỉ luyện thì TOEIC uy tín và chất lượng

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27