Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Bí kíp ẵm trọn điểm Listening TOEIC của Nguyễn Tiến Thành

Chỉ đơn giản là sử dụng giáo trình của Anh ngữ Ms Hoa và các hướng dẫn của cô giáo trong quá trình học, Nguyễn Tiến Thành đã xuất sắc đạt 900 TOEIC với phần Listening đạt tối đa 495/495

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Nguyễn Tiến Thành

         ⇒ Học viên lớp: B217 - Ms Trang Chuối 

         ⇒ Đầu vào: 500

         ⇒ Điểm TOEIC: 900 TOEIC

 

Sinh năm 1996, mới 22 tuổi nhưng Nguyễn Tiến Thành đã là marketing manager của một công ty khá nổi về blockchain – một ngành hiện đang rất hot ở Việt Nam.

Kể về hành trình trở thành giám đốc ở tuổi 22, Thành nói rằng 900 TOEIC là điểm nhấn trong CV để bạn được mời phỏng vấn. Vì trong việc này đòi hỏi khả năng giao tiếp, trao đổi tốt bằng Tiếng Anh với đối tác nước ngoài.

Anh chàng này luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực. Trong buổi chia sẻ với Cô Hoa, Thành chia sẻ rằng sau một năm không dùng đến Tiếng Anh nên cũng quên nhiều kiến thức. Nhưng do có nền tảng khá tốt khi học lớp B217 của cô  Trang Chuối nên Thành chỉ cần ôn lại giáo trình, tài liệu của trung tâm và tài liệu của cô Trang là có thể đi thi được. Kể về lý do có thể nhớ kiến thức nhiều và lâu đến vậy thì Thành nói: “Cách giảng của các thầy cô ở trung tâm Anh ngữ Ms Hoa rất tạo cảm hứng học tập. Khi học bất cứ điều gì mà đi kèm với cảm xúc mạnh thì sẽ tăng khả năng nhớ lên nhiều lần”

Trước khi đi thi, Thành rất bận rộn nên đã sử dụng cuốn sách ôn luyện Part 5 do cô Hoa biên soạn tranh thủ học tips để tiết kiệm thời gian và tăng tốc học. Thành cũng bật mí rằng cô Trang Chuối đã hỗ trợ nhiều kiến thức và Tips làm bài để cậu có thể bứt phá trong thời gian nhanh như vậy.

Hành trình 900 TOEIC thần tốc của Thành:

Đạt điểm tuyệt đối phần Listening 495/495, Thành rất cởi mở trong việc chia sẻ kinh nghiệm học của mình. Nghe kỹ từng đoạn, học thuộc và lặp lại để quen với phát âm của người bản sứ chính là bí quyết của chàng giám đốc trẻ này. Đối với Thành, học không hẳn để lấy chứng chỉ mà còn để tăng khả năng trao đổi thông tin. “Khi đã có nền tảng rồi thì đừng học chỉ vì điểm số mà hãy tập trung cải thiện các kỹ năng của mình”

Đạt điểm phần Reading ấn tượng, Thành chia sẻ bí quyết học và nhớ từ vô cùng đơn giản: phân loại từ vựng theo từng chủ đề. Trong quá trình học, chỉ sử dụng lại giáo trình của Ms Hoa (vì đầy đủ chủ đề, dạng bài, synonym và các từ đồng nghĩa đi kèm).

Trong ky thi thì tốn nhiều thời gian vào part 7: khi làm part ấy thì tập trung vào nhwuxng gì quan trọng, key word, đầu tiên là đọc câu hỏi, đọc các câu trả lời, kỹ năng skimning scaning quan trọng vì không bao giờ đủ để đọc toàn bộ bài

 Bộ tài liệu Thành dùng trong quá trình luyện thi:                                           

 

Part 7 lúc nào cũng là “ác mộng” đối với các sĩ tử thi TOEIC và Thành cũng vậy. Tuy nhiên cậu học viên này đã vượt qua nỗi sợ Part 7 và tìm ra phương pháp học cho riêng mình. “Tập trung tìm key word, đọc các câu hỏi và câu trả lời trước, sử dụng triệt để kỹ năng skiming và scaning để tăng tốc làm bài vì không bao giờ đủ thời gian nếu chúng ta thong thả đọc từng đoạn văn được.

Kể về lợi ích của chứng chỉ TOEIC, Thành nhận định rằng TOEIC rất quan trọng nhất trong môi trường công việc. Lớp B217 – cô Trang Chuối chủ nhiệm ngọa hổ tàng long, rất nhiều học viên đã đạt được thành tựu đáng kể nhờ chứng chỉ TOEIC, không chỉ có Thành, học viên Hà Trọng Công du học pháp nhờ 800 TOEIC, bạn Hà đi du học Hà Quốc nhờ TOEIC.

Thành đã đạt được những thành công lớn khi mới 22 tuổi nhờ bước khởi đầu là 900 TOEIC, còn bạn, nếu vẫn còn chưa có phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả thì hãy đến Anh ngữ Ms Hoa để được hướng dẫn nhé.

** Xem thêm học viên xuất sắc khác:

- Hành trình chinh phục 900 TOEIC của nữ sinh Thăng Long

- Mê game vẫn đạt 890 TOEIC và N2 TIẾNG NHẬT

- Giải mã bi mật đạt 730 cấp tốc của cô nàng Kiến trúc sư

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27